Phong Thủy với đời sống
 

Xóa bỏ vận đào hoa dữ chỉ với màu ví tiền hợp phong thủy


Vận đào hoa có thể giúp bạn có được tình yêu mỹ mãn, nhưng tình yêu bị đào hoa dữ cản lối thì có thể khiến cho bạn chịu nhiều tổn thương không gì có thể xóa mờ. Hãy cùng lịch vạn sự chọn cho bản thân chiếc ví  hợp phong thủy để hóa giải nhé!

Xem thêm: Đặt ti vi theo phong thủy rước lộc đầu xuân 

                  Những lưu ý về hướng khi làm nhà động thổ năm 2018 

                  Cách tự bồi đắp phúc khí theo phong thủy  

                  Bài trí đá trong sân vườn để cân bằng âm dương theo nguyên tắc phong thủy 

                  Giường ngủ hợp phong thủy mang lại may mắn cho chủ nhân  

Xóa bỏ vận đào hoa dữ chỉ với màu ví tiền hợp phong thủy

Ví tiền màu xanh lam

Những chiếc ví màu xanh lam cũng có tác dụng rất lớn trong phong thủy, có thể giúp chủ nhân hóa giải họa đào hoa, xua tan những phiền muộn trong cuộc sống.

Màu xanh da trời luôn mang lại cho con người ta cảm giác yên bình, mơ mộng, giống như khi chúng ta nhìn lên bầu trời cao xanh, nhìn ra biển cả bao la mênh mông, tưởng chừng như muốn đắm chìm trong màu xanh ngát thăm thẳm ấy. 

Ví tiền màu đen

Màu đen là màu mang lại cảm giác quyền lực, cũng là màu sắc được cho là có thể trấn áp được yêu ma quỷ quái, khiến chúng không dám lộng hành, không dám quấy nhiễu con người. Theo lẽ đó, người ta tin ví tiền màu đen có thể xua đuổi tà ma, cũng có thể ngăn trở đào hoa dữ đến với chủ nhân của chiếc ví, giảm bớt những ưu phiền trong chuyện tình cảm, giúp cho đường tình duyên được thuận lợi, suôn sẻ. Màu sắc này thích hợp cho cả nam và nữ và cũng rất dễ phối đồ.  Đó là lí do rất nhiều người sắm cho mình một chiếc ví màu này.

Ví tiền màu hồng phấn

Màu hồng phấn cũng chính là màu của những cánh hoa đào lãng mãn. Từ xa xưa, đây là đã là màu sắc được nhiều người ưa chuộng. Nhưng hoa đào chỉ khi nở rộ mới có màu hồng này, còn một khi đã úa tàn thì bông hoa đào hồng lãng mạn không còn mang màu sắc mơ mộng ấy nữa.

Mượn màu hồng của hoa đào để trợ vận đào hoa là điều rất phù hợp với phong thủy. Nhưng màu hoa đào úa thì lại có tác dụng trái ngược, mang tới đào hoa dữ. Cũng chính vì thế, khi chọn ví cho mình, các cô gái nên lựa chọn những chiếc ví có màu hồng tươi tắn để tránh bớt những tổn thương mà tình yêu có thể đem lại. Chiếc ví màu hồng này có thể giúp bạn tránh họa đào hoa dữ, tránh những nỗi buồn không đáng có.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC