Tư vấn online
 

12 chòm sao không nên yêu cung nào?


"...trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao Song Tử sở hữu rất nhiều mối quan hệ không rõ ràng khiến người yêu phát điên như anh em nuôi, kết nghĩa, bạn thân lâu năm… Sự phóng khoáng trong tình cảm như vậy làm cho Xử Nữ khó lòng chấp nhận. Thần Nông thích kiểm soát và sợ phản bội khó có thể hợp với Song Tử. Sư Tử yêu ghét rõ ràng có thể làm ầm ĩ chuyện này lên trước khi cả hai đường ai nấy bước..."

cap doi hoang dao khong hop nhau

Cự Giải và Bạch Dương là cặp đôi hoàng đạo rất khó yêu nhau 

1, Chòm sao Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chòm sao Bạch Dương thường không quan tâm hoặc ít khi để ý đến cảm nhận của người khác. Điều này khiến cho Ma Kết nghiêm túc, truyền thống, trưởng thành cảm thấy khá khó chịu và mệt mỏi. Ngoài ra, một Cự Giải nhạy cảm, dễ tổn thương, luôn cần được chăm sóc quan tâm cũng không hợp với một Bạch Dương quá vô tư.

2, Chòm sao Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo bói tình yêu, một Song Ngư lãng mạn, mộng mơ ban đầu có thể bị tính cách thật thà, chân thành của chòm sao Kim Ngưu hấp dẫn, nhưng sau dần sẽ cảm thấy mối quan hệ giữa hai người thật đơn điệu, tẻ nhạt. Thần Nông và Kim Ngưu "lúc mới yêu" sẽ là một cặp đôi cuồng nhiệt nhưng càng ngày sẽ càng xảy ra nhiều tranh cãi. Bảo Bình cũng thường "cảm nắng" Kim Ngưu không cần lí do. Thế nhưng kiểu tình yêu điện xẹt này không mấy lâu bền, sớm muộn rồi cũng đi đến ngõ cụt.

3, Chòm sao Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sở hữu rất nhiều mối quan hệ không rõ ràng khiến người yêu phát điên như anh em nuôi, kết nghĩa, bạn thân lâu năm… Sự phóng khoáng trong tình cảm như vậy làm cho Xử Nữ khó lòng chấp nhận. Thần Nông thích kiểm soát và sợ phản bội khó có thể hợp với Song Tử. Sư Tử yêu ghét rõ ràng có thể làm ầm ĩ chuyện này lên trước khi cả hai đường ai nấy bước.

Giải mã giấc mơ về tình yêu của 12 chòm sao 

Top 6 ông chồng sợ vợ nhất trong 12 chòm sao nam 

Top 5 chòm sao đỏ tình nhất tháng 8/2015 

Những xui xẻo 12 chòm sao có thể gặp trong tháng 8/2015 

4, Chòm sao Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tình yêu Cự Giải rất sợ bị tổn thương. Nếu ở bên một Song Tử vô tâm, sở hữu nhiều mối quan hệ “phức tạp”, Cự Giải sẽ khổ tâm rất nhiều. Và ở bên Bạch Dương, người luôn nói thẳng nói thật không cần quan tâm đến cảm xúc của ai cũng rất dễ gây ra vết thương trong lòng Cự Giải.

5, Chòm sao Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chòm sao Sư Tử luôn muốn nắm giữ ngai vàng trong tình yêu. Một Nhân Mã quen tự do tự tại và có lối sống phóng khoáng vì sự quản thúc này hay một Ma Kết “già dặn”, trưởng thành sớm và luôn sống rất có chủ kiến sẽ không phù hợp với Sư Tử. Sư Tử cũng không nên yêu người thuộc cùng chòm sao, vì cả hai sẽ đối chọi vô cùng gay gắt khi ai cũng muốn làm "ông hoàng bà chúa" trong mối quan hệ của mình.

6, Chòm sao Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chòm sao Xử Nữ xem tử vi luôn là người cống hiến thầm lặng trong tình yêu, sẵn sàng hy sinh rất nhiều để chăm sóc cho người thân và gia đình. Kim Ngưu hơi có chút ích kỷ sẽ dễ dàng đánh giá thấp tình cảm và những cố gắng của Xử Nữ. Xử Nữ cũng sẽ rất ghét Song Tử lăng nhăng hay thay đổi. Mọi chăm lo quan tâm của Xử Nữ cũng chẳng níu giữ nổi một Nhân Mã luôn như gió như mây chẳng chịu ở yên một chỗ.

7, Chòm sao Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tình yêu chòm sao Thiên Bình luôn chú trọng đến sự công bằng, nhưng công bằng đấy lại được tạo lập dựa theo góc nhìn của chính họ. Một người như chòm sao Bạch Dương chỉ biết nghĩ cho bản thân không hề được Thiên Bình hoan nghênh chút nào. Mẫu người quá cảm tính như Cự Giải cũng khiến Thiên Bình bối rối, không biết phải làm sao mới đúng.

8, Chòm sao Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong tình yêu chòm sao Thần Nông luôn là người có mong muốn chiếm hữu rất cao. Vậy nên nếu yêu một chòm sao Bảo Bình nhiều lý do, thích bao biện, một Song Ngư luôn mơ màng thì họ sẽ khó lòng gắn kết lâu dài. Thần Nông tuy không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn mê hoặc của Thiên Bình nhưng cũng không kiểm soát nổi những vệ tinh bên cạnh nên cũng sớm nói lời chia tay.

12 chom sao khong nen yeu cung nao

Thiên Bình hay do dự dễ làm Nhân Mã cảm thấy khó chịu vô cùng

9, Chòm sao Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một Cự Giải sướt mướt, nặng tình trong tình yêu vốn không thể chịu đựng được tính cách trẻ con của Nhân Mã. Kim Ngưu cứng đầu, bảo thủ và quá mức kiên định cũng sẽ tạo cho Nhân Mã cảm giác đau đầu, khó chịu khi không thể thấu hiểu bao dung cho nhau. Thiên Bình hay do dự và thiếu tính độc lập nhiều khi làm cho Nhân Mã cảm thấy phiền phức, sốt ruột vô cùng.

10, Chòm sao Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vấn đề lớn nhất trong con người chòm sao Ma Kết đó là họ quá lạnh lùng. Đối với một Song Tử quen được chiều chuộng, thích náo nhiệt ồn ào, họ sẽ nhanh chóng cảm thấy chán ngán và muốn dứt áo ra đi. Bạch Dương cuồng nhiệt, sục sôi như lửa sau những phút hào hứng ban đầu sẽ dần dần nguội lạnh. Với Song Ngư thì càng không cần phải nói, hiện thực phũ phàng và mộng mơ lãng mạn làm sao có thể gắn bó với nhau bền lâu?

11, Chòm sao Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu gặp phải đối tượng lạnh lùng ngang ngửa như Ma Kết, giữa hai người sau một thời gian gắn bó vẫn sẽ chỉ là cảm giác nhàn nhạt không rõ ràng. Hoặc khi ghép cặp với một người thuộc chòm sao Bảo Bình khác, hai người có thể từ tình yêu mà biến thành thù địch bởi mỗi người đều sở hữu cá tính độc đáo và đối chọi nhau. Tình cảm giữa cặp đôi Bảo Bình - Xử Nữ sẽ phát triển rất nhanh. Chỉ có điều những đòi hỏi ngày một nhiều lên của Xử Nữ có thể khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.

12, Chòm sao Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chòm sao Song Ngư hứng thú với những thứ mới mẻ mộng mơ nên khi gặp phải Thần Nông thích ổn định và đòi hỏi cao, Song Ngư sẽ cảm thấy bí bách khó chịu. Xử Nữ - người luôn rõ ràng trong mọi chuyện cũng khó mà thích ứng được với thái độ mơ hồ không rõ ràng của Song Ngư. Những cuộc tranh cãi nảy lửa và thường xuyên sẽ đẩy họ đến bờ vực chia ly rất nhanh sau đó..
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC