Tư vấn online
 

12 chòm sao nữ bật mí mẫu người yêu lí tưởng


Cùng 12 chòm sao nữ bật mí mẫu người yêu lí tưởng của các nàng nha! Mỗi chòm sao nữ vốn đã có một mẫu hình người đàn ông lý tưởng cho riêng mình, nhưng không phải nàng nào cũng dễ dàng kể cho bạn nghe về điều đó! Nếu bạn muốn biết mẫu hình lý tưởng của 12 nàng, còn chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết dưới đây!

cung xu nu

Cùng 12 chòm sao nữ bật mí mẫu người yêu lí tưởng của các nàng nha!

Để dễ dàng hơn cho việc phân loại mẫu người yêu lý tưởng của các nàng theo tính cách, chúng ta sẽ chia 12 chòm sao nữ theo bốn nhóm nguyên tố cơ bản của vòng tròn hoàng đạo, đó là Đất, Nước, Lửa, và Khí.

1. Nhóm Lửa gồm các cô gái cung Bach Duong, Sư Tử và Nhân Mã

Nhóm Lửa trong 12 chòm sao nữ bật mí mẫu người yêu lí tưởng:

Cô nàng cung Bạch Dương: Trong 12 chom sao nu Bạch Dương được biết đến với sự mạnh mẽ, nồng nhiệt của lửa, rực cháy của pháo hoa đêm giao thừa nên người trong mộng của những người thuộc cung Bạch Dương phải đủ cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán, dũng cảm và thật đặc biệt là những phẩm chất của chàng trai trong mộng của Bạch Dương. Những anh chàng có tính cách đặc biệt một chút sẽ khiến các cô nàng Bạch Dương mơ mộng và liên tưởng đến một kết thúc có hậu cho chuyện tình đôi lứa đấy nhé!

Cô nàng cung Sư Tử: Trong 12 chòm sao nữ, tính cách nổi bật nhất của những người thuộc chòm sao Sư Tử là tự tin và đôi khi tự mãn với những gì mình có được nên mẫu người yêu lý tưởng của Sư Tử là một người hoàn hảo đến bất ngờ. Tuy vậy Sư Tử đánh giá chàng trai lý tưởng qua hành động của anh chàng này cơ. Chàng trai ấy phải biết tôn trọng mọi người, biết nói lời ngọt ngào với nàng và biết khen ngợi người khác nữa.

Cô nàng cung Nhân Mã: Trong 12 chòm sao nữ, những cô gái thuộc chòm sao Nhân Mã luôn hướng tới sự vui vẻ trong cuộc sống vì vậy chỉ cần yêu Nhân Mã như thể ngày mai bạn không còn được yêu nữa, một tình yêu đầy cháy bỏng và mãnh liệt không cần toan tính, vụ lợi hay nghĩ suy quá nhiều chính là điều mà Nhân Mã tìm kiếm. Ngoài ra, những chàng trai bí ẩn là mục tiêu của cô nàng, thêm nữa là phải phóng khoáng và tự tin.

cung thien binh

Mẫu người yêu lý tưởng của Sư Tử là một người hoàn hảo đến bất ngờ

2. Nhóm Đất gồm các cô gái cung Xu Nu, Kim Ngưu và Ma Kết

Nhóm Đất trong 12 chom sao nu bật mí mẫu người yêu lí tưởng:

Cô nàng cung Kim Ngưu: Trong 12 chòm sao nữ Kim Ngưu là con người của công việc. Vì lẽ đó, đối tượng mà họ mong muốn hẹn hò cũng sẽ là một người yêu chăm chỉ để cùng họ cố gắng làm việc, học hành và đặc biệt phải có trách nhiệm cao với những việc mình làm để tạo nền tảng vững chắc cho tình yêu. Với Kim Ngưu, một chàng trai tuyệt vời nhất phải có địa vị trong xã hội và thật rộng lượng, luôn yêu thương và giúp đỡ mọi người. Và anh chàng này là người thực tế, không suy nghĩ và mơ mộng viển vông đâu nhé!

Cô nàng cung  Xử Nữ: Sự chân thành cũng là điều Xử Nữ mong muốn ở người mình yêu. Họ sẽ yêu mến một người chỉ ra được những khuyết điểm để họ cải thiện bản thân, dung hòa cả hai. Xử Nữ sẽ luôn để mắt tới một người xem tình yêu là điều thiêng liêng nhất và họ tin rằng người hoàn hảo không phải dành cho họ bởi Xử Nữ cũng không muốn bị lu mờ trước người yêu của mình. Nhưng một chàng trai luôn thơm tho, sạch sẽ, có lòng khoan dung rộng lượng và luôn cẩn thận trong tất cả mọi việc sẽ ghi điểm trong mắt cô nàng.

Cô nàng cung Ma Kết: Trong 12 chom sao nu, Ma Kết là cô nàng dù không biết nhiều về tình yêu nhưng lại rất kén chọn đấy nhé! Vì không biết thế nào là tình yêu nên đối tượng mà Ma Kết tìm kiếm chắc chắn là những người biết thế nào là yêu một người để dạy Ma Kết bắt sóng cảm xúc của chính mình, cho Ma Kết biết thế nào là rung động và biết cách truyền đạt cảm xúc đó cho Ma Kết hiểu rõ ràng. Ma Kết thích những anh chàng đẹp trai, giàu có, vô cùng tài năng nhưng phải thật gần gũi. Vì thế, để tán đổ cô nàng Ma Kết, bạn phải hội đủ những phẩm chất trên nhé!

cung bach duong

Sự chân thành cũng là điều Xử Nữ mong muốn ở người mình yêu

3. Nhóm Khí gồm các cô gái cung Bao Binh, Song Tử và Thiên Bình

Nhóm Khí trong 12 chòm sao nữ bật mí mẫu người yêu lí tưởng:

Cô nàng cung Song Tử: Trong 12 chòm sao nữ, người yêu đối với Song Tử còn phải là một người bạn đủ để họ chia sẻ tâm sự và hết mình với họ khi cảm xúc dâng trào. Tuy rất mau chán nhưng Song Tử sẽ không bao giờ thờ ơ trước người có thể mang đến niềm vui cho họ mỗi ngày bằng việc hiểu họ muốn gì, thích gì. Yêu Song Tử, bạn sẽ phải khiến nàng cảm thấy mới lạ mỗi ngày!

Cô nàng cung Thiên Bình: Trong 12 chom sao nu, Thiên Bình là chòm sao không mấy ổn định trong tư tưởng. Chính tính cách mâu thuẫn và dễ thay đổi khiến Thiên Bình khó xác định được đâu là mẫu người khiến họ có thể rung động. Thiên Bình bị thu hút bởi vẻ ngoài lung linh nhưng họ lại sợ những người đào hoa, thích sự thông minh nhưng lại sợ bị kiểm soát, thích sự cá tính nhưng vẫn mong muốn nhận được sự dịu dàng, thích những người có tư tưởng phóng khoáng nhưng lại sợ tình cảm không bền chặt,...Nhưng nói chung, Thiên Bình thích mẫu người vui vẻ, đẹp trai và có chủ kiến. Chàng trai lý tưởng trong mắt Thiên Bình phải khiến nhiều cô gái mơ mộng và ghen tị với Thiên Bình vì đã sở hữu được chàng.

Cô nàng cung Bảo Bình: Trong 12 chom sao nu, Bảo Bình không phải người dễ nắm bắt nên mẫu người yêu của họ là để bù trừ cho chính tính cách khó hiểu này của họ. Một người đủ giữ chân Bảo Bình phải luôn hiểu cho tính cách thất thường của những chòm sao Bảo Bình và yêu họ bằng cả lý trí lẫn tâm hồn. Thấu hiểu họ là ưu tiên số một trong việc tuyển người yêu! Thứ hai là phải thật đặc biệt, thứ ba là phải có khí chất, muốn làm những việc to lớn và có ích cho xã hội.

cung bao binh

Người yêu đối với Song Tử còn phải là một người bạn

4. Nhóm Nước gồm các cô gái cung Song Ngu, Cự Giải và Bọ Cạp 

Nhóm Nước trong 12 chòm sao nữ bật mí mẫu người yêu lí tưởng:

Cô nàng cung Cự Giải: Trong 12 chòm sao nữ, Cự Giải đổ gục trướcmột người có trái tim chung thủy và luôn xem trọng gia đình của mình. Cự Giải xem trọng truyền thống nên những người mang tính cách nhẹ nhàng, chững chạc sẽ thu hút được ánh mắt của Cự Giải. Để trở thành người trong mộng của Cự Giải, nhất thiết bạn phải ngọt ngào với nàng này, phải biết bảo vệ nàng này, phải khiến nàng yên tâm nữa này.

Cô nàng cung Hổ Cáp: Trong 12 chom sao nu, Hổ Cáp yêu thích sự chinh phục và luôn muốn chiếm hữu trong tình yêu. Do đó, một người đủ khiến ánh mắt của Hổ Cáp chú ý phải là một người đầy ma lực, quyến rũ. Hổ Cáp vốn rất nhạy cảm nên chỉ thích những anh chàng thành thật và cũng nhạy cảm như nàng thôi. Hơn nữa là phải thông minh, vì nếu không thông minh thì nói chuyện rất chán nhé!

Cô nàng cung Song Ngư: Trong 12 chòm sao nu, mẫu người yêu lý tưởng của Song Ngư luôn được giao cho định mệnh an bài. Song Ngư rất tin vào những cảm xúc bất chợt và những cuộc gặp gỡ không định trước nên một khi trái tim đập lỗi nhịp với ai thì ngay lập tức bạn sẽ trở thành đối tượng của Song Ngư. Những chàng trai dễ làm trái tim Song Ngư lỗi nhịp là khi chơi, đi hẹn hò phải thật lãng mạn; Nói chuyện có cảm giác gần gũi và thân quen. Đặc tính cuối cùng là tinh tế nữa nhé! Luôn biết nàng muốn gì và cần gì để đáp ứng ngay.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC