Tư vấn online
 

12 cung hoàng đạo lo sợ điều gì nhất ?


Hãy cùng khám phá xem 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì nhé!

Xem Tử Vi 12 Cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều Bạch Dương sợ nhất là phải rời xa cuộc sống náo nhiệt, đầy tính cạnh tranh của mình. Con người năng động và luôn thích dẫn đầu này không thể chịu nổi một cuộc sống đơn điệu, nhàm chán.

Bạch Dương vốn giỏi thể thao mà bị thua là không thể chấp nhận được , nhất là bị làm cho bẽ mặt ở trước đám đông.

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Nỗi sợ hãi lớn nhất của Kim Ngưu có lẽ là thiếu tiền. Kim Ngưu luôn mong muốn một cuộc sống đầy đủ, thể hưởng thụ những gì mình muốn. Hoặc khi phát hiện ra những món đồ mình mua được bằng số tiền cực nhọc tích góp là có chất lượng không tốt .

Nếu có gia đình, Kim Ngưu lại lo con cái sau này sẽ trở thành “phá gia chi tử”.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người thích bay nhảy, vì vậy họ rất sợ mất tự do. Song Tử sẽ cảm thấy thực sự ngột ngạt và muốn “sổ lồng” nếu bạn hạn chế không gian riêng tư của họ.

Song Tử sợ bị cảm cúm, mất tiếng, sợ bị cô lập ở chỗ không một bóng người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều khiến Cự Giải sợ nhất chính là cảm giác thiếu an toàn. Người thuộc cung này luôn cần cảm giác ấm áp và không khí gia đình. Lúc nào cũng lo lắng có chuyện xảy ra cho người thân hoặc bạn bè.

Cự Giải không muốn bị xa gia đình chút nào, nhất là sợ bị bắt cóc.

Điều mà chòm sao nào cũng sợ nhưng đặc biệt là Cự Giải: "Thất tình"

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn chìm đắm trong sự vẻ vang và vinh quang, nên điều họ sợ nhất là thất bại. Điều Sư Tử luôn cần là sự khen ngợi từ mọi người để có được sự tự tin.

Sợ Chuyển nhà đến một vùng hẻo lánh (Đám “đàn em” dễ thương năm xưa, thời kì oai hùng của Sư Tử nay còn đâu). Sợ tương lai sẽ thất nghiệp

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn hướng tới sự hoàn hảo, bởi vậy họ sợ sự hỗn loạn, lộn xộn, mất trật tự trong cuộc sống. Và cũng như Sư Tử, Xử Nữ cũng sợ sự thất bại trong mọi vấn đề.

Xử Nữ sợ bị người khác đánh giá hoặc chỉ ra lỗi sai.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Người thuộc cung Thiên Bình sợ nhất là sự cô đơn. Ai cũng biết Thiên Bình yêu thích đám đông. Họ cũng sẽ rất sợ hãi nếu bị người yêu bỏ rơi. Ngoài ra, Thiên Bình còn sợ:

• Phải kết hôn sớm (Còn đâu là cuộc đời lãng tử đào hoa, người người vây quanh nữa).

• Bị nhập ngũ (Bò trườn, lăn lết thì còn đâu là nhan sắc, chưa kể nắng mưa nữa).

• Bị kết tội oan (Điều đó sẽ phá hỏng hình tượng hoàn hảo của Thiên Bình – bạn mà vu oan cho cậu ấy thì coi chừng đó nhé).

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp lo sợ điều gì nhất?

Bọ Cạp sợ cảm giác mọi việc tuột khỏi tầm tay. Chính vì vậy, họ luôn cố gắng kiểm soát mọi việc, bất luận trong chuyện tình cảm hay trong công việc.

Sợ phát hiện ra người ấy của mình đang quen một người khác vì Bọ Cạp không bao giờ chấp nhận được sự phản bội.

Bọ Cạp sống rất kín đáo và luôn tôn trọng bí mật riêng tư của người khác, do vậy lúc nào cũng sợ nhật kí của mình bị đọc lén.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Giống như Song Tử, nỗi sợ hãi lớn nhất của Nhân Mã cũng là mất tự do. Họ vô cùng sợ cuộc sống trùng lặp, ổn định, thiếu tính biến hóa. Họ cũng ghét sự nhàm chán, vô vị, bị hạn chế, trói buộc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Điều Ma Kết sợ nhất có lẽ là không có thành tựu và không được xã hội thừa nhận. Người này luôn muốn mình là kẻ có quyền, có tiền và được cả xã hội kính trọng, nể phục. Ma Kết sợ bị "mời" ra khỏi lớp vì làm việc riêng trong giờ học.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người thuộc cung Bảo Bình sợ sự lạc hậu và sợ cuộc sống mãi giậm chân tại chỗ, không thai đổi. Họ cũng không thích sự bó buộc.

Bảo Bình e ngại những phát minh vĩ đại mà Bảo Bình tự nghĩ ra lại vô tình được nghĩ ra cùng lúc bởi người khác. Sợ sống trong một môi trường ô nhiễm.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư sợ xã hội chật hẹp, tàn khốc, cạnh tranh và áp lực lớn. Vì vậy, họ luôn tìm cách giải thoát cho bản thân. Song Ngư luôn muốn chìm đắm trong cuộc sống tốt đẹp mà họ đặt ra.

Một trong những sở thích của Song Ngư là xem phim Hàn Quốc , nên rất lo sợ mắc phải những căn bệnh nan y giống như các nhân vật chính trong phim.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC