Tư vấn online
 

3 con giáp cần tuyệt đối cẩn trọng, đề phòng chuyện xui xẻo trong tháng cô hồn


Tháng cô hồn – tháng 7 âm lịch được cho là một tháng kém may mắn với tất cả các con giáp, nhưng đặc biệt, có 3 con giáp này cần phải cẩn trọng, đề phòng hơn do vắng bóng thần may mắn nên vận trình kém hơn hẳn so với các con giáp khác. Nếu được xướng tên trong danh sách này, bạn nên chú ý nhé!

Xem thêm:

3 con giáp cần tuyệt đối cẩn trọng, đề phòng chuyện xui xẻo trong tháng cô hồn

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp đầu tiên trong danh sách này. Ngay từ khi bước vào tháng 7 âm lịch, người tuổi Tuất đã cảm thấy kém may mắn, thuận lợi rồi. Xem tử vi tiết lộ những rắc rối của tuổi Tuất trong tháng cô hồ chủ yếu là do tiểu nhân nhỏ nhặt, bày mưu tính kế hãm hại, ngáng đường.

Trong tháng cô hồn, những người sinh năm Tuất nếu muốn đầu tư nên chú ý, bởi mọi tài vận đều đi nhanh hơn là đến. Bên cạnh đó, cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, đừng vì những thất bại trước mắt mà buồn thương, đau ốm, ảnh hưởng lâu dài đến sau này. Qua tháng 7 mọi việc sẽ khởi sắc và may mắn sẽ lại đến với tuổi Tuất thôi.

Tuổi Sửu

Xem tử vi năm 2017 nhận thấy tháng 7 âm lịch có thể nói là thời điểm tồi tệ nhất đối với tuổi Sửu. Mọi việc đều xung khắc và xảy ra tranh chấp, không có gì thuận lợi.

Là người cần cù, siêng năng, làm việc gì cũng cẩn trọng nhưng không may cho người tuổi Sửu trong tháng cô hồn khi mọi thứ xảy ra đều trái ngược hoàn toàn với dự tính của họ.

Sự nghiệp được dự báo là xuống dốc, mọi đầu tư đều không thu được lợi nhuận. Khi mục tiêu đề ra không đạt được tuổi Sửu buồn bã thất vọng, lại thêm cấp trên gây áp lực và trừ lương, giảm thưởng nữa.

Quan hệ với mọi người cũng khá rắc rối, gặp phải kẻ chơi xấu luôn tìm cách gây rắc rối cho người tuổi Sửu. Chỉ có một điều an ủi duy nhất là đời sống tình cảm có tiến triển, biết đâu cuối năm lại kết thành trái ngọt an ủi tâm hồn của người bạn sinh năm Sửu.

Tuổi Thìn

Dự báo rằng tuổi Thìn sẽ gặp nhiều chướng ngại vật ngáng đường trong sự nghiệp vào tháng cô hồn. Khó khăn lại càng thêm trắc trở khi có rất nhiều người chỉ đợi bạn gặp sai lầm là vin vào để chê bai và phê bình.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn có mệnh quý nhân, là con Trời nên họ có khả năng hóa giải được hết. Họ có cái đầu lạnh lùng và tỉnh táo, cho dù gặp phải chuyện gì cũng có thể bình tĩnh phân tích và tìm ra được mấu chốt của vấn đề, dễ bề giải quyết.

Nếu có người tìm đến muốn cùng hợp tác đầu tư trong giai đoạn này nhất định phải cẩn thận. Khảo sát kỹ càng và tìm hiểu toàn bộ mới không để công sức tiền bạc của mình bị lãng phí.

Xem bói tình duyên nhắc nhở, chuyện tình cảm cũng nảy sinh nhiều vấn đề cần chú ý điều chỉnh và thông cảm cho nhau thì mới mong trải qua một tháng cô hồn bình yên nhé!

Giờ bạn đã biết được con giáp nào cần hết sức đề phòng trong tháng cô hồn rồi chứ. Nếu có bạn trong đó thì cần đặc biệt chú ý nhé, còn nếu không có thì xin chúc mừng, nhưng bạn cũng đừng lơ là nhé, làm gì cũng cần cẩn trọng, vận xui sẽ tránh xa bạn thôi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo cho bạn đọc!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC