Tư vấn online
 

Căn duyên tiền định tuổi vợ chồng - Xem tuổi vợ chồng hợp khắc - Tuổi NHÂM TUẤT


 

Dưới đây chúng tôi biên tập lại với mục đích làm tư liệu tham khảo cho bạn đọc, Xem tuổi vợ chồng hợp khắc không chỉ xem trên phong thủy, can chi, bản mệnh,ngũ hành...mà còn dựa vào vô số các yếu tố khác, dưới đây chỉ là 1 phần nhỏ trong các yếu tố ấy. Các bạn có thể đọc để tham khảo, chỉ là 1 phần chứ không phải toàn bộ của cuộc hôn nhân

Trai tuổi Nhâm Tuất đại kỵ cưới gái những tuổi kể dưới đây.
Gái những tuổi kể dưới đây đại kỵ có chồng trai tuổi
Nhâm Tuất.
1. Chồng tuổi Nhâm Tuất vợ tuổi Giáp Tý
Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi
ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)
2. Chồng tuổi Nhâm Tuất vợ tuổi Ất Sửu
Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi
ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng)
3. Chồng tuổi Nhâm Tuất vợ tuổi Canh Ngọ
Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi
ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)
4. Chồng tuổi Nhâm Tuất vợ tuổi Bính Tý
Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi
ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)
5. Chồng tuổi Nhâm Tuất vợ tuổi Đinh Sửu
Vợ lớn hơn chồng 15 tuổi
ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)
6. Chồng tuổi Nhâm Tuất vợ tuổi Mậu Ngọ
Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi
ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng)

Trai tuổi này kỵ cưới vợ năm 20, 26, 32, 38, 44, 50, 56 tuổi.
Gái tuổi này kỵ có chồng năm 18, 24, 30, 3,6 42, 48, 54 tuổi.
Những năm tuổi trên đây kỵ hiệp hôn, luận việc hôn nhân không thành, còn có đôi bạn rồi mà gặp những năm nói trên thì hay sinh việc buồn và xung khắc hoặc chịu đựng cảnh xa vắng. Tuổi này trai hay gái sinh nhằm tháng 6, tháng 12 trong đời sinh hay xảy việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi. Tuổi này trai hay gái khi có đôi bạn số định gặp người bạn ở hướng Tỵ mới nhằm căn duyên.
XIN LƯU Ý
Hiệp Hôn Tốt và Ở Được - Những tuổi hợp khi lấy
Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi NHÂM TUẤT
(Chồng vợ đồng một tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau được tốt, gặp số Nhất Phú Quý, vợ chồng phải trải qua nhiều phen thành bại rồi làm ăn mới được, hào tài bình thường, hào cón đông đủ, vật dụng trong nhà sắp đặt đầy đủ. Tính người vợ thông minh, lanh lẹ, hay giao thiệp, lời nói ít thua ai, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, số vợ chồng cũng thế, ý tình vợ chồng hòa thuận, chung sống với nhau khá kiên cố làm ăn mới được tốt.
Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không được tốt, về hào tài rất luân chuyển.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi QUÝ HỢI
(Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau được trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo, được nhiều người mến thương, ăn nói việc chi cũng dễ, hào tài ấm no, hào cón đa số, vật dụng trong nhà thường dùng. Tính người vợ chân hay đi, hay giao thiệp, Tính cộc, tay làm có tài cũng hay hao
phá tài, số vợ chồng cũng thế, Tính tình chồng vợ hòa thuận, chung sống kiên cố làm ăn được.
Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau được tốt, về hào tài hay luân chuyển.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi BÍNH DẦN
(Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau được tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được có danh giá, hoặc có chút ít quyền chức, hào tài đủ dùng, hào cón trung bình, vật dụng trong nhà khiếm dụng. Tính người vợ chân hay đi, hay giao thiệp, Tính cộc, tay làm có tài cũng hay hao
phá tài, số vợ chồng cũng thế, Tính tình chồng vợ hòa thuận, chung sống kiên cố làm ăn mới được.
Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau được tốt, về hào tài hay luân chuyển.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi ĐINH MÃO
(Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không được tốt, gặp số Nhì Bần Tiện, vợ chồng buổi đầu làm ăn không được phát đạt, hào tài đủ no, hào cón trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự. Tính người vợ có duyên, vui vẻ, hay giao thiệp, ý lanh lẹ, có số tạo giữ tiền tài, ý tình vợ chồng ít được hòa hợp, chung sống đồng lo làm ăn được bình thường. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không được tốt, nên kiên cố ngày hậu được ấm no.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi MẬU THÌN
(Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau được tốt, gặp số Nhất Phú Quý, khá với nghèo lẫn lộn, qua hạn vợ chồng được nên, hào tài trung bình, hào cón đa số, vật dụng trong nhà thường dùng.Tính người vợ can đảm, Tính cộc, chân hay đi nhiều, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, số vợ chồng cũng thế, ở với nhau vợ chồng hay xung khắc, khá nhẫn nại, nên thương lẫn việc làm ăn chung lo cũng được tốt. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau được tốt, về Tính ý và tiền tài không được tốt, chỉ nhờ phước đức.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi KỶ TỴ
(Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau được trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo, cầu lo thông suốt, được nhiều người mến thương, hào tài tương vượng, hào cón trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự. Tính người vợ Tính hi ền, thông minh, vui vẻ và kỹ lưỡng, chân hay đi, bản thân có tật nhỏ, Tính tình chồng vợ hòa thuận, chung ở với nhau làm ăn được nên nhà.
Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau được trung bình, không chi đáng kỵ.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi TÂN MÙI
(Chồng lớn hơn vợ 9 tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau được trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo, lo tính việc chi cũng dễ, có chút ít chức phận thêm tốt, hào tài ấm no, hào cón đông đủ, vật dụng trong nhà đủ dùng. Tính người vợ hay rầy nói và hay hờn mát, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ được lập nên. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau được trung bình, nên kiên nhẫn với nhau được cảnh ấm no.

ĐOÁN PHỤ THÊM
Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi NHÂM THÂN
(Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được tốt, hào tài trung bình, hào cón đông đủ. Tính người vợ lời tiếng nóng nảy, chân hay đi, hay giao thiệp, Tính lạt lòng, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, việc làm ăn được.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi QUÝ DẬU
(Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không được tốt, hào tài đủ dùng, hào cón thiểu số. Tính người vợ Tính sáng, có duyên, vui vẻ, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau vợ chồng làm ăn mới được nên.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi GIÁP TUẤT
(Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được tốt, hào tài tương vượng, hào cón trung bình. Tính người vợ có duyên, vui vẻ, hay giao thiệp tình bạn, lòng hay lo tính, trong mình hay có bệnh nhỏ, Tính tình chồng vợ hòa thuận, chung ở với nhau làm ăn tốt.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi ẤT HỢI
(Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được trung bình, hào tài ấm no, hào cón trung bình. Tính người vợ Tính hiền, có duyên, Tính sáng, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, miệng hay rầy nói, ở với nhau vợ chồng hòa thuận, việc làm ăn được bình thường.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi MẬU DẦN
(Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được tốt, hào tài đủ dùng, hào cón trung bình. Tính người vợ Tính sáng v à kỹ lưỡng, ăn nói với đời lanh lẹ, bản thân hay có tiểu bệnh, Tính tình chồng vợ hòa hợp, ở với nhau làm ăn mới được nên.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi KỶ MÃO
(Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không được tốt, hào tài đủ no qua ngày, hào cón trung bình. Tính người vợ hay rầu lo, không được vui vẻ cho lắm, Tính lạt lòng, bản thân hay có bệnh nhỏ, ý tình vợ chồng ít được hòa hợp, chung ở khá kiên cố mới ấm no.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi CANH THÌN
(Chồng lớn hơn vợ 18 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được tốt, hào tài ấm no, hào cón đông đủ. Tính người vợ hay lo tính, khó Tính, có duyên, vui vẻ, bản thân hay có bệnh nhỏ, ở với nhau vợ chồng hay xung khắc, khá nhẫn nại việc làm ăn chung lo cũng được nên.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi CANH THÂN
(Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau được tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng lo tính hay ăn nói việc chi cũng dễ, hoặc có chút ít chức phận thêm tốt, hào tài trung bình, hào cón trung bình, vật dụng trong nhà thường dùng. Tính người vợ hay rầu lo, không được vui vẻ, bản thân có tật nhỏ bệnh, ở với nhau vợ chồng hòa thuận, việc làm ăn cũng được nên. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau được tốt, không chi đáng kỵ.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi KỶ MÙI
(Vợ lớn hơn chồng 3 tuổi)
Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau được trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo, lo tính có người giúp đở, sự sống bình thường, hào tài đủ dùng, hào cón đa số, vật dụng trong nhà sắp đặt đầy đủ.

Tính người vợ thông minh, hay lo tính, có duyên, vui vẻ, ăn nói việc chi cũng dễ, ý
tình vợ chồng ít được hòa hợp, chung sống với nhau đồng lo làm ăn mới được ấm no.
Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau được trung bình, nên kiên cố th êm tốt.

ĐOÁN PHỤ THÊM
Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi KỶ MÙI
(Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được trung bình, hào tài ấm no, hào cón trung bình. Tính người vợ thông minh, vui vẻ, lòng hay lo tính, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa thuận, việc làm ăn được lập nên.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi BÍNH THÌN
(Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được tốt, hào tài bình thường, hào cón trung bình. Tính người vợ chân hay đi nhiều, Tính sáng, hay bôn ba lo tính, trong mình có tật nhỏ, ở với nhau vợ chồng hay xung khắc, khá nhẫn nại chung lo làm ăn mới được.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi ẤT MẸO
(Vợ lớn hơn chồng 7 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được tốt, hào tài đủ no, hào cón thiểu số.Tính người vợ hay hòa thuận với đời , hay yêu chuộng ng ười, bản thân hay có tiểu bệnh, Tính tình chồng vợ có phần hòa hợp, ở với nhau kiên cố làm ăn mới được.

Chồng tuổi NHÂM TUẤT vợ tuổi GIÁP DẦN
(Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi)
Hai tuổi này ở với nhau làm ăn được tốt, hào tài đủ dùng, hào cón trung bình. Tính người vợ ít được vui vẻ, lòng hay lo tính, hay giao thiệp tình bạn, Tính thông minh, ý tình vợ chồng hòa thuận, chung sống với nhau làm ăn được nên nhà.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC