Tư vấn online
 

Đi tìm quý nhân của bạn trong tháng 7 qua các lá bài


Thần may mắn, quý nhân trợ giúp bạn trong tháng 7 này là ai? Hãy lật ngửa các lá bài để biết đáp án

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tài chính trong tháng 7 của tôi sẽ thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm: 

Đi tìm quý nhân của bạn trong tháng 7 qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Lover:

Xem bói tình yêu tiết lộ người đem lại may mắn cho bạn chính là người bạn đang rất yêu thương. Thời gian này họ sẽ có những pha giúp đỡ xuất thần, giải quyết thế bí cho bạn, giúp bạn yên tâm hơn trong công việc và học tập. Đồng thời người này cũng là một hậu phương vững chắc nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để vượt qua mọi sóng gió.

Lựa chọn 2 - The Hermit:

Một người thầy, một người cố vấn luôn đưa ra những lời khuyên cho bạn những lúc khó khăn có thể là người nắm giữ chìa khóa mở ra cánh cửa của thần may mắn. Chịu khó lắng nghe và tuân thủ những nguyên tắc bạn vẫn luôn đặt ra cho bản thân, thành công sẽ đến và vượt xa mong đợi của bạn.

Lựa chọn 3 - Death:

Tử vi 2017 cho hay tháng 7 này người đem lại may mắn cho bạn chính là những đối thủ của bạn. Bằng sự nghiêm khắc và những cuộc cạnh tranh khốc liệt bạn nhận ra được điểm mình cần phải khắc phục, những hạn chế nên sửa đổi nếu muốn dành một chiến thắng tuyệt đối. Có thể những may mắn sẽ đến sau những vấp ngã không hề dễ chịu, nhưng đó chỉ là một bước đà để khiến bạn nỗ lực hơn mà thôi.

Lựa chọn 4 - Justice:

Người đem lại may mắn cho bạn là sếp của bạn. Họ sẽ đem tới cho bạn nhiều cơ hội mới, nhìn và đánh giá lại năng lực một cách thấu đáo và cẩn thận hơn. Bạn có nhiều lựa chọn trong thời gian này bởi những cống hiến hết mình cho công việc trước đó. Sự may mắn đến như một phần thưởng tất yếu của sự cố gắng không ngừng nghỉ đó, bạn hãy vui vẻ tận hưởng đi nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC