Tư vấn online
 

Độ dài ngón út tiết lộ gì về con người bạn?


Tính cách con người bạn sẽ được tiết lộ qua độ dài ngón áp út. Hãy xem ngón út của bạn bằng, dài hơn hoặc ngắn hơn độ dài 2 đốt ngón áp út, sau đó xem đáp án bên dưới.

Độ dài ngón út tiết lộ gì về con người bạn?

Ngón út bằng 2 đốt ngón áp út

Xem bói cho hay bạn là người có nét duyên ngầm, càng tiếp xúc càng khiến người khác bị thu hút. Bề ngoài, bạn là ngườ thân thiện và dễ gần, song thực chất trong sâu thẳm tâm hồn bạn luôn cảm thấy bất an, thiếu an toàn, tuy nhiên bạn rất mạnh mẽ và luôn cố gắng tin tưởng vào bản thân mình, nhờ vậy bạn luôn biết cách vượt qua những cảm xúc tiêu cực trên.

Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Bạn là người luôn sống thật với con người mình, độc đáo và khác biệt. Bạn thích được là chính mình, luôn thể hiện cá tính của mình ra bên ngoài mặc kệ thiên hạ nghĩ gì. Tuy có vẻ mạnh bạo và gai góc, bạn thường khá bị động trong chuyện tình cảm. Nhưng một khi đã yêu thì bạn sẽ yêu sâu sắc.

Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út

Xem tử vi nhận thấy bạn là người thích sự yên bình và luôn cố gắng hòa đồng với mọi người xung quanh. Vì tính cách có phần hướng nội và không thích trở thành trung tâm của sự chú ý của mình, bạn thường cố gắng tránh ẩu đả và cãi vã với người khác. Trong tình yêu, bạn là người chung thủy, lãng mạn và tận tâm với một nửa của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC