Tư vấn online
 

Đoán biết chuyện tình cảm trong tháng 7 của bạn qua các lá bài


Chuyện tình yêu tình báo trong tháng 7 của bạn sẽ như thế nào? Hãy lật mở các lá bài để biết chuyện tình cảm trong tháng 7 của mình.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Chuyện tình cảm trong tháng 7 của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm: 

Đoán biết chuyện tình cảm trong tháng 7 của bạn qua các lá bài

Lựa chọn 1 - The Chariot:

Coi bói tình duyên cho hay sang tháng này, bạn lại có nhiều sóng gió trong mối quan hệ của hai người. Một vài đối thủ của bạn sẽ xuất hiện khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng. Không nên vội vàng, đặc biệt tình cảm thì càng không được hấp tấp.

Lựa chọn 2 - The Moon:

Giữa hai bạn nếu đang ở trong tình trạng “chiến tranh lạnh” thì nên sắp xếp một cuộc hẹn để hai người có thể giải quyết rõ ràng mọi hiểu lầm, và hâm nóng lại tình cảm trở nên mặn mà hơn. Phải thật sự bình tĩnh để có thể giải quyết ổn thỏa và không làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Tháng 7 với bạn có thể nổi lên những cuộc xung đột không đáng có, hãy bình tĩnh giải quyết nhé.

Lựa chọn 3 - The Tower:

Nếu còn đang độc thân, và muốn thoát khỏi cảnh "ế", bạn nên mở rộng các mối quan hệ của mình, đừng ngồi im và chờ đợi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm cho mình, nhất là trong các bữa tiệc hoặc các buổi đi chơi, "nửa kia" của bạn không nhất thiết là người hoàn hảo và nổi bật nhất nhưng sẽ là người để lại cho bạn ấn tượng sâu đậm. Tháng 7 cơ hội đến rất nhanh vì vậy bạn phải thật dứt khoát vào nhé.

Lựa chọn 4 - The Lover:

Tử vi 2017 dự đoán tình duyên trong tháng này của bạn khá là tốt đẹp. Những ai còn độc thân, tháng 7 này bạn sẽ tìm được nửa kia của mình. Với những người đã và đang hạnh phúc, tháng này chuyện tình của hai người sẽ ngập tràn những điều bất ngờ, hạnh phúc và ngọt ngào bên người ấy. Chuyện tình của bạn sẽ tiến lên một giai đoạn mới khiến bạn phải bất ngờ rất nhiều đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC