Tư vấn online
 

Dự báo tình yêu và các mối quan hệ của bạn trong tháng 6


Tháng 6 này, tình yêu và các mối quan hệ của bạn sẽ như thế nào, có những thay đổi gì? Hãy chọn một lá bài dưới đây và xem đáp án.

Quy tắc bói bài tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Chuyện tình cảm của tôi trong tháng 6 sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Xem thêm:

Dự báo tình yêu và các mối quan hệ của bạn trong tháng 6

Lựa chọn 1 - Justice:

Không có nỗi buồn nào là vĩnh viễn, và quá khứ chỉ là bài học giúp tương lai của bạn tốt hơn. Nếu bạn từng trải qua giai đoạn mất niềm tin và khủng hoảng về mặt tình cảm, đây là thời điểm bạn cần lắng nghe chính mình và rút kinh nghiệm từ quá khứ. Hãy thành thật với con tim mình, trước khi mở cửa trái tim chào đón một mối quan hệ mới.

Lựa chọn 2 - Wheel of Fortune:

Đừng tiếc nuối quá khứ, bạn cần học cách đứng lên, chấp nhận số phận và cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp hơn với hoàn cảnh mới. Trong thời gian này, rất có thể vòng quay vận mệnh đã lắng nghe và đáp ứng nguyện vọng của bạn, đưa đến bên bạn nửa kia bạn đang kiếm tìm.

Lựa chọn 3 - The Emperor:

Xem bói tình yêu cho hay, đây có thể là dấu hiệu thông báo người bạn đang tìm hiểu, hoặc sắp bước vào cuộc đời bạn là một người khá lý tính, tự tin và mạnh mẽ. Người này có thể củng cố quan điểm sống của bạn và cùng bạn chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống của mình.

Lựa chọn 4 - Temperance:

Bạn cần bình tĩnh và thẳng thắn khi đối diện với những rắc rối trong mối quan hệ của bạn.  Đừng sợ khi phải chia sẻ những suy nghĩ, tâm sự của bạn với nửa kia. Chìa khóa tạo nên sự hài hòa trong một mối quan hệ chính là thẳng thắn một cách đầy tinh tế. Nếu bạn đang độc thân, hãy chắc là bạn thực sự hiểu rõ nhu cầu của bản thân trước khi bước vào một mối quan hệ mới.

 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC