Tư vấn online
 

Không nên cưng chiều chòm sao nào khi yêu?


Được cưng chiều là điều mọi chòm sao đều mong muốn khi yêu. Tuy nhiên, nếu yêu một trong những chòm sao sau, bạn nên lưu ý đừng quá cưng chiều họ nhé! 

Top 5 chòm sao tuyệt đối không nên cưng chiều khi yêu:  

cung chieu nguoi yeu

Bạn có cưng chiều người ấy?

Quán quân: Chòm sao Xử Nữ

Những người thuộc chòm sao Xử Nữ thích chăm sóc và cưng chiều người mình yêu. Nếu chàng/ nàng làm tốt mọi việc, bạn cần vỗ tay tán thưởng, nói vài lời ngọt ngào với họ, xem tuổi vợ chồng để cho họ một chỗ dựa vững chắc. Điều mà chòm sao Xử Nữ cần chính là sự cổ vũ chứ không phải sự cưng chiều. Chòm sao Xử Nữ rất đơn giản, thích sự thách thức và thích cảm giác được người yêu quản.

Á quân: Chòm sao Song Ngư

Chòm sao Song Ngư là kiểu khi có cơ hội thì nhất định sẽ đi gây rắc rối. Nếu bạn cưng chiều chàng/nàng, đồng nghĩa với việc bạn cho chàng/nàng có cơ hội làm loạn mà không có giới hạn. Điều nên làm là cho Song Ngư biết, bạn lúc nào cũng dùng cả tấm lòng và tình yêu dõi theo họ, nhưng cũng cần tỏ ra một chút lạnh lùng, như vậy thì chòm sao này mới biết điểm dừng của mình.

Hạng 3: Chòm sao Song Tử

Đối với những người thuộc chòm sao Song Tử, bạn chỉ có hai lựa chọn, hoặc bạn cưng chiều họ, hoặc để họ cưng chiều bạn. Nếu bạn cưng chiều chòm sao Song Tử, chàng/nàng sẽ đóng kịch thành một đứa trẻ ngây ngô và không hiểu chuyện. Còn nếu bạn để họ cưng chiều, họ sẽ đối xử với bạn dịu dàng, yêu thương bạn nhiều hơn.

Hạng 4: Chòm sao Bạch Dương

Chòm sao Bạch Dương mãi là một đứa trẻ, luôn muốn được cưng chiều, dù xem tuổi họ có bao nhiêu tuổi đi nữa. Họ cần có người quản, cần có người vạch ra giới hạn cho mình, họ không thể như một con ngựa hoang chạy loạn mà không có người quản lý. Chòm sao Bạch Dương cũng là tuýp người mơ mộng, nếu bạn để mặc cho họ theo đuổi mơ mộng của mình, họ nhất định sẽ đẩy mơ mộng đi xa hơn, lúc đó họ chỉ làm mọi chuyện loạn thêm mà thôi.

Hạng 5: Chòm sao Kim Ngưu

Chòm sao Kim Ngưu thích cảm giác được cưng chiều, chàng cho rằng đó là chuyện hiển nhiên. Mọi việc bạn làm vì họ sẽ khiến họ cảm kích nhưng dần dần sẽ coi như đó là thói quen và trở nên kiêu ngạo. Có một điều chắc chắn là: bạn không nên cưng chiều Kim Ngưu, hãy cho họ biết bạn không nhất thiết phải đối xử tốt với họ, như vậy chàng/nàng mới cư xử đúng với bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC