Tư vấn online
 

Những nàng giáp khi làm bạn là tri kỷ làm vợ hóa 'sư tử Hà Đông'


Xem tử vi 12 con giáp - Điểm danh top 4 con giáp nữ khi làm bạn là tri kỷ, làm vợ hóa ngay 'sư tử Hà Đông'.

XEM THÊM

Top 3 con giáp nữ làm lãnh đạo còn giỏi giang, mạnh mẽ hơn đàn ông 

Top 3 con giáp đen đủi đủ đường trong tháng 5/2018 

Bói bài tarot dự đoán chuyện tình yêu tháng 5/2018 

Đi tìm ba con giáp may mắn, thành công trong tháng 5/2018 

Top 3 cung hoàng đạo có chuyện tình yêu thăng hoa nhất tháng 5/2018 

Những nàng giáp khi làm bạn là tri kỷ làm vợ hóa 'sư tử Hà Đông'

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, những nàng tuổi Tý luôn có tính cách vô cùng hoạt bát, mạnh dạn nên thường xuyên muốn nếm trải và khám phá những điều mới mẻ thú vị. Nhưng họ lại là người thích dựa dẫm, ỷ lại vào đối phương, luôn mong muốn người mình yêu che chở, bảo vệ và yêu thương mình.

Khi yêu các nàng luôn là những cô nàng yếu đuối mong manh và đáng yêu bên cạnh người người đàn ông vững chãi. Tuy nhiên khi đã kết hôn các nàng mới thể hiện đúng bản chất của mình, vừa mạnh mẽ, vừa cương quyết cứng rắn.

Chỉ cần các chàng đi lệch quỹ đạo sẽ được nếm trải ngay cảm giác có vợ là sư tử Hà Đông là thế nào.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi phụ nữ tuổi Tỵ là những người tính cách độc lập, thông minh, hoạt bát, luôn nỗ lực phấn đấu để đạt bằng được mục đích đã đề ra.

Họ là tuýp người luôn yêu cầu và đòi hỏi cao vào chính bản thân mình nên là mẫu người tương đối chỉn chu và hoàn mĩ. Họ chính là mẫu hình người yêu lý tưởng trong mộng của các chàng.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, các nàng tuổi Tỵ mới thể hiện quyền uy của mình với đối phương, không chỉ đòi hỏi cao với bản thân mà họ luôn đòi hỏi cao đối phương phải đáp ứng được yêu càu của mình.

Việc này đồng nghĩa với việc các quý ông chồng cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình cũng như không ngừng phấn đấu để làm hài lòng vợ.

Tuổi Dậu

Bản tình ôn hòa, vui vẻ, nhiệt tình nên họ chính là những nữ thần trong mắt các chàng trai. Khi yêu họ luôn khiến cho các chàng trai cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái khi ở bên mình.

Bước vào cuộc sống hôn nhân, các nàng mới bắt đầu "ra tay", họ trở thành những bà vợ quản chồng khét tiếng. Muốn đi đâu, làm gì cần phải được sự đồng ý của họ.

Các đức ông chồng muốn vui vẻ, thoải mái hãy nhìn sự giãn nở trên khuôn mặt các nàng để làm cho vừa ý bởi nếu vô tình chọc phải cơn giận dữ của các nàng tuổi Dậu thì thật sự rất đáng sợ.

Tuổi Hợi

Bình thường đây là những nàng nhu mì, hiền dịu và vô cùng dễ tính. Các nàng luôn chiều theo ý thích của mọi người miễn chỉ cần mọi người vui vẻ thoải mái là được.

Tuy nhiên khi bước vào cuộc sống hôn nhân với các nàng, các chàng mới nếm mùi cảm giác bị vợ quản thế nào, mọi việc khó có thể tự mình quyết định theo ý mình.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây .

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC