Tư vấn online
 

Nữ 2001 lấy chồng tuổi nào hợp - Xem tuổi kết hôn Nữ Tân Tỵ


Nữ 2001 lấy chồng tuổi nào hợp - Xem tuổi kết hôn nữ Tân Tỵ sinh năm 2001. Nữ Tân Tỵ kết hôn với tuổi nào thì đẹp, những tuổi nào nên tránh kết hôn. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu chi tiết. 

Nữ 2001 lấy chồng tuổi nào hợp

Thông tin mệnh chủ Tân Tỵ sinh năm 2001

  • Nữ Mạng sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ, con Rắn
  • Ngũ hành : Kim - Bạch lạp Kim (Kim bạch lạp)
  • Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy
  • Tương khắc với mệnh: Thủy và Mộc
  • Cung mệnh nữ: Đoài thuộc Tây tứ trạch

Nữ 2001 lấy chồng tuổi nào hợp nhất

Vận trình tình yêu của Nữ 2001 Tân Tỵ

  • Nữ mạng Tân Tỵ sinh năm 2001 kỵ kết hôn vào các tuổi 15, 17, 23, 27, 29, 35, 39 tuổi.
  • Nữ mạng sinh vào các tháng 1, tháng 7 âm lịch thì trong đời hay nảy sinh việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi.
  • Nếu nữ mạng sinh năm 2001 sinh vào các tháng 1, 10, 2 và tháng 11 âm lịch thì thường có số Lưu Phu(số nhiều chồng) hoặc trái cảnh về việc chồng.

 

Nữ 2001 lấy chồng tuổi nào hợp

Những tuổi hợp kết hôn Tân Tỵ 2001

 

Nữ 2001 kết hôn với nam 2001 : Hai tuổi này lấy nhau rất tốt vì gặp số Nhất Phú Quý (số giàu sang, phú quý). Số vợ chồng được hưởng phước hưởng giàu sang, nếu không thiếu may mắn cũng được khá giả, các công việc ở ngoài đều được sắp đặt ổn thỏa. Thêm nữa tính tình của hai vợ chồng hòa hợp, nên chung sống với nhau sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nữ 2001 kết hôn với nam 1999: Hai tuổi kết hôn khá tốt bởi gặp số Tam Vinh Hiển ( có địa vị, danh phận cao). Đây là số vợ chồng có danh giá, cầu lo nhiều công việc được suôn sẻ, tài sản ở mức trung bình, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau hưởng cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nữ 2001 kết hôn với nam 1997: Hai tuổi này lấy nhau gặp số Tứ Đạt Đạo (có số dễ làm ăn, kinh doanh).Số vợ chồng được quý nhân phù trợ, vợ chồng lo tính được nhiều công việc, được thông suốt. Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau, chịu khó làm ăn sẽ tạo nên sự nghiệp.

Nữ 2001 kết hôn với nam 1996: Hai tuổi kết nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý (số giàu sang, phú quý). Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, Các việc sắp đặt trong ngoài sắp đặt yên ả, Tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau hưởng cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Nữ 2001 kết hôn với nam 1994: Nữ sinh năm Tân Tỵ và nam tuổi này lấy nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển ( có địa vị, danh phận cao). Đây là số vợ chồng cũng có danh giá và được nhiều người hay mến thương, mọi toan tính đều được thông suốt, thêm vào đó tính tình hai vợ chồng cũng hòa hợp, ở với nhau cùng chung lo làm ăn cũng sẽ tạo nên sự nghiệp.

Nữ 2001 kết hôn với nam 1992: Hai tuổi kết hôn gặp số Tứ Đạt Đạo (có số dễ làm ăn, kinh doanh). Số có được quý nhân phù trợ, nên làm ăn đặng được dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, tuy nhiên tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình nên nhường nhịn nhau thì mới có cuộc sống yên ấm.

Nữ 2001 kết hôn với nam 2002 (Nữ hơn nam 1 tuổi): Hai tuổi lấy nhau gặp số Tứ Đạt Đạo (có số dễ làm ăn, kinh doanh). Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính nhiều công việc được thông suốt, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Những tuổi Nữ Tân Tỵ 2001 nên tránh kết hôn

Nữ 2001 kết hôn với nam 2000: Hai tuổi này lấy nhay không được tốt cho lắm vì gặp số Nhì Bần Tiện (số nghèo hèn, bận tiện, thiếu thốn). Hai vợ chồng gặp nhau sẽ phải chịu cảnh bần hàn trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, công việc làm ăn thì nên cố định thì sẽ hưởng ấm no.

Nữ 2001 kết hôn với nam 1995: Hai tuổi này lấy nhau không tốt lắm gặp số Nhì Bần Tiện (số nghèo hèn, bận tiện, thiếu thốn). Số hai vợ chồng làm ăn không mấy dễ dàng, phải chịu cảnh thất bại nhiều phen rồi mới dễ làm ăn, tính tình vợ chồng hay xung khắc với nhau, nên trong cuộc sống gia đình nên nhẫn nại, làm ăn ngày sau mới được lên.

Nữ Tân Tỵ 2001 nếu kết hôn với Nam sinh năm 1998 : không tốt sẽ phạm phải tuyệt mạng (không thể ở gần nhau, ảnh hưởng tới số mạng của nhau).

Trên đây là những thông tin phân tích cụ thể về tuổi Nữ 2001 lấy chồng tuổi nào hợp, tuổi nào nên tránh kết hôn. Hy vọng bạn sẽ tìm được người phù hợp nhất để kết hôn và chung sống hạnh phúc. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC