Tư vấn online
 

Tiết lộ thời điểm vận thế xuống dốc của 12 con giáp nửa cuối năm 2017


Nửa cuối năm 2017, 12 con giáp cần chú ý những thời điểm này, vận thế kém may mắn, nhiều trở ngại sóng gió sẽ đến với bạn, cẩn thận đề phòng nhé!

Xem thêm:

Tiết lộ thời điểm vận thế xuống dốc của 12 con giáp nửa cuối năm 2017

Tuổi Tý:

Những người sinh năm Tý cần đặc biệt cẩn thận trong tháng 7 tới này, đặc biệt vận trình sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Công việc áp lực khiến cho bạn cảm thấy chán nản, gây ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm.

Tháng 8 và 9, tuổi Tý nên chú ý đến chuyện tình bạc, không nên tham gia vào việc vay nợ và cẩn thận nếu quyết định hợp tác làm ăn, đề phòng phát sinh tranh chấp.

Tuổi Sửu:

Nửa cuối năm 2017, người tuổi Sửu cần đặc biệt cẩn thận trong tháng 7, tháng 8 và tháng 12. Công việc bận rộn, áp lực dồn dập cũng sẽ ảnh hưởng đến tài vận và tình của người sinh năm Sửu trong tháng 7 và 8.

Xem bói tình duyên tiết lộ tháng 12 sẽ là thời điểm xấu cho chuyện tình cảm của những người cầm tinh con trâu bởi trong thời gian này sẽ có “kẻ thứ ba” xuất hiện phá hoại tình cảm.

Tuổi Dần:

Tháng 7 người tuổi Dần gặp các vấn đề về giấc ngủ nên ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ xay ra tranh cãi về tình cảm. Tháng 8, công việc tiếp tục gặp những trở ngại, cần cẩn thận trong kinh doanh buôn bán. Tháng 10 cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ xã hội, tránh điều thị phi, tranh cãi.

Tuổi Mão:

Thời điểm tháng 8, người tuổi Mão dù đã rất cố gắng làm việc nhưng kết quả thu được không như mong muốn, ngoài ra, cũng dễ xảy ra bất đồng ý kiến trong tình cảm. Tháng 9: người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn trong công việc bởi có tiểu nhân đâm sau lưng. Tháng 12: công việc không suôn sẻ, cần cẩn thận tránh sai sót.

Tuổi Thìn:

Tử vi 2017 nhắc nhở những người tuổi Thìn cần đặc biệt chú ý trong tháng 7 và tháng 10. Tháng 7 có thể bạn sẽ vấp phải nhiều sự cạnh tranh trong công việc đặc biệt là những người kinh doanh, buôn bán. Tài vận tháng này cũng không suôn sẻ, cần chú ý thủ tài. Tháng 10: công việc gặp nhiều bế tắc, chuyện tình cảm cũng gặp nhiều sóng gió.

Tuổi Tỵ:

Tháng 7, người tuổi Tỵ sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề phát sinh trong tình cảm. Tháng 10: công việc bù đầu, khiến tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, kéo theo tâm trạng không thoải mái nên ảnh hưởng xấu đến dạ dày. Tháng 11: công việc gặp nhiều trở ngại.

Tuổi Ngọ:

Tháng 7, tháng 11, tháng 12 là ba tháng xui tận mạng của người tuổi Ngọ. Tháng 11: trách nhiệm công việc lớn nên áp lực công việc gia tăng. Tháng 11: cạnh tranh khốc liệt trong công việc với đồng nghiệp, đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba phá hoại tình cảm. Tháng 12: chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió, cẩn thận trong quản lý tài chính.

Tuổi Mùi:

Tháng 7, tháng 10, tháng 12 là thời điểm vận thế xuống dốc của người tuổi Mùi. Tháng 7: vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ đồng nghiệp, tình cảm không suôn sẻ. Tháng 10: phải chi tiêu quá nhiều, gặp nhiều phiền phức trong tình cảm. Tháng 12: công việc gặp nhiều trở ngại, vận đào hoa xấu đeo bám.

Tuổi Thân:

Công việc của người tuổi Thân trong tháng 7 vô cùng bận rộn, áp lực cũng vì thế mà gia tăng. Tháng 8: cần lưu ý hết sức đến việc kinh doanh, buôn bán để tránh thua lỗ. Tháng 9: tài vận trắc trở, tình cảm sóng gió.

Tuổi Dậu:

Lich vạn sự 2017 nhắc nhở người tuổi Dậu cần chú ý đến tháng 7, tháng 8, tháng 9 và tháng 10. Tháng 7: đề phòng sự xuất hiện của “kẻ thứ ba” trong tình cảm. Tháng 8: công việc bế tắc, tinh cảm trắc trở. Tháng 9: dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm. Tháng 10: đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng trong công việc.

Tuổi Tuất:

Tháng 7: người tuổi Tuất dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán đều gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt. Tháng 9: xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Tháng 10: cần đề phòng chuyện ngoại tình.

Tuổi Hợi:

Tháng 7, tháng 11, tháng 12 là 3 tháng đen đủi của người tuổi Hợi. Tháng 7: xảy ra tranh cãi , mâu thuẫn, xung đột trong tình cảm. Tháng 11: công việc bận rộn, gặp nhiều trở ngại. Tháng 12: áp lực công việc gia tăng.  

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC