Tư vấn online
 

Top 3 con giáp cần đề phòng HAO TÀI TỐN CỦA trong tháng 7


Trong tháng 7, 3 con giáp Sửu, Tý, Tỵ cần hết sức đề phòng, bởi tháng này có thể sẽ vướng phải các nạn gây hao tốn tiền bạc, cần cẩn trọng để tránh thất thoát tiền bạc.

Xem thêm:

Top 3 con giáp cần đề phòng HAO TÀI TỐN CỦA trong tháng 7

Tuổi Sửu:

Xem tử vi tháng 7 nhận thấy vận thế của người tuổi Sửu trong tháng này đi xuống. Theo lý giải của các chuyên gia, do “Sửu Mùi tương xung” nên những người làm công ăn lương dù hiệu suất công việc và thu nhập đều tăng, nhưng tình hình tài chính vẫn không thể khởi sắc. Nhắc nhở, nên cẩn thận với những người đồng nghiệp, cộng sự của mình đề phòng tiểu nhân hãm hại, cướp mất công lao.

Đối với những người kinh doanh, buôn bán do những sai lầm trong quyết định đầu tư nên ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận. Thời điểm này, người tuổi Sửu tốt nhất nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ tiền ra để tham gia vào những dự án đầu tư kinh doanh mới.

Tuổi Tý:

Xem tử vi năm 2017, do cục diện “Tý Mùi tương hại” nên vận thế của người tuổi Tý trong tháng 7 có nhiều biến động, đặc biệt sự nghiệp kém thuận lợi, suôn sẻ.

Đối với những người kinh doanh buốn bán cần chú ý tới giá cả thị trường, nên có kế hoạch kinh doanh hợp lý để tránh thua lỗ về giá.

Còn những người làm công ăn lương dù rất tích cực, nhiệt tình trong công việc nhưng lại luôn gặp những tình huống phát sinh ngoài ý muốn làm ảnh hưởng đến việc đang thực hiện. Con giáp này cũng cần đề phòng tiểu nhân âm thầm hãm hại, đơm đặt điều tiếng thị phi hoặc cướp mất công sức đã bỏ ra. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến các khoản lương, thưởng của người tuổi Tý. Chính vì vậy, người tuổi Tý cần bình tĩnh xử lý mọi vấn đề, đồng thời tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Tuổi Tỵ :

Vận thế của người tuổi Tỵ trong tháng 7 tương đối ổn định, nhưng vẫn cần đề phòng những phát sinh bất ngờ về tiền bạc. Đối với những người làm công ăn lương tháng này tuy hoàn thành công việc nhưng trong quá trình hoàn thành công việc vấp phải vô số chuyện phiền phức đến từ đồng nghiệp, cấp trên khiến cho công việc hoàn thành chậm hơn so với dự kiến. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập từ lương của người tuổi Tỵ.

Đối với những người kinh doanh tuy công việc kinh doanh suôn sẻ nhưng lại phải chi tiêu rất nhiều, các khoản chi tăng gấp đôi gấp ba so với tháng trước. Vì thế, cần xem xét lại các khoản chi tiêu để lên kế hoạch cho hợp lý.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc).

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC