Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp tuần từ 22-07 đến 28-07-2019


Xem tử vi tuần mới từ 22/07 đến 28/07/2019 của 12 con giáp về vận mệnh, sự nghiệp, công danh, tài lộc tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới.

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 07/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 07/2019

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xem lịch vạn niên nhận thấy Giáp Tý không nên buồn phiền vì chuyện không vừa ý của những người thân gây nên. Đây chẳng qua là sự vô tình mà thôi. Lưu tâm nhiều về xe cộ. Có tài lộc nhỏ.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật...

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Chuyện trở ngại trong công việc đã giải quyết xong. Hiện đang có vài biến chuyển thuận lợi. Tài chánh tương đối thoải mái tuy vẫn phải lo lắng. Giữ gìn sức khỏe.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Hanh thông về mặt tài lộc nhờ ở nghề nghiệp hiện tại đang tiến triển khả quan. Chuyện con cái đừng xen vào thái quá chỉ làm thêm lộn xộn, rạn nứt mà thôi.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Những dự tính chưa nên thực hiện lúc này kẻo dễ gây bất lợi. Giận dỗi trong gia đình chỉ làm mình mệt thêm mà thôi, nên tạo niềm vui là tốt nhất. Nghề nghiệp, tài chánh có vài rắc rối nhỏ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI SỬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đạt được nhiều kết quả trong công việc hiện tại. Tình cảm có đôi chút lộn xộn nhưng rồi sẽ vui vẻ trở lại.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đang cập nhật...

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Chú ý nhiều vào công việc để đạt kết quả tốt hơn. Đừng ôm đồm những chuyện không đâu gây rắc rối thêm.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Vài chuyện thị phi xảy ra nơi làm việc khiến bực mình thật nhiều. Tuy nhiên, sau đó cũng được giải tỏa vì mọi người biết đấy là chuyện dựng đứng.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Lưu tâm nhiều về chuyện xe cộ, nhất là lúc lái xe phải tập trung đừng lo xa mà xảy nhiều chuyện không hay.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI DẦN

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Trong nghề nghiệp có cấp trên lưu tâm nâng đỡ. Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu, đừng mất thời giờ nhiều về việc này. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đang cập nhật...

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Những sự việc đang chờ đợi sẽ có kết quả tốt đẹp ngoài sự mong muốn. Chuyện con cái chớ xen vào chỉ thêm nhức đầu. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đã gặp được những hanh thông trong công việc. Tuy vậy cũng phải nỗ lực thật nhiều. Tiền bạc đã thoải mái hơn thời gian vừa qua. Đi xa thuận lợi.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Những sự trục trặc trong vấn đề làm ăn khiến phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, tài chánh lại có may mắn bất ngờ. Nên tránh sự rắc rối về tình cảm.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI MÃO 

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quý nhân tận tình giúp đỡ, tuy nhiên cũng lưu tâm kẻ tiểu nhân chơi xấu.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Chớ nên nổi nóng vì những lỗi lầm nhỏ của con cái gây lộn xộn trong gia đạo. Tài chánh vẫn được thoải mái.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức: Gặp chuyện thị phi khiến tinh thần không được vui. Đề phòng có tiểu nhân ganh ghét nói xấu, mưu hại.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Chớ nên nghe những lợi đường mật mà quên phân tích, suy xét phải trái kẻo sau có hối cũng không kịp. Cũng không nên chìm đắm vào hố sâu tình cảm không chính đáng có hại lớn đến bản thân.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI THÌN 

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Mọi chuyện đã đi vào ổn định, không còn rối rắm như thời gian vừa qua. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối hanh thông. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Công việc làm ăn phải mất sức thật nhiều để sắp xếp cho có kết quả. Tiền bạc hiện tại vẫn được như ý, tuy cũng phải chi phí nhiều vì con cái. 

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Phải suy nghĩ cho thật kỹ kẻo khi nhúng tay vào rồi khó rút ra được. Chuyện gia đình cần phải dàn xếp cho thật êm thắm mới tính được việc lớn.

- Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Mọi chuyện đã đi vào ổn định, không còn rối rắm như thời gian vừa qua. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối hanh thông. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI TỴ : đầu Tam Tai

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đừng vì những xúc động nhất thời trong tình cảm mà gây nên sự chán nản. Hãy tỏ ra có nghị lực hơn.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Phải để ý thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền pháp lý kẻo dễ bị phiền hà.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Vẫn còn nhiều lo nghĩ trong công việc hiện tại, cho dẫu có một vài may mắn nhỏ. Tài chánh chưa có gì đáng khích lệ.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Bực mình nhiều vì họ hàng, thân nhân làm phiền nhiễu. Tài lộc ổn định.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI NGỌ  

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Xem lịch âm dương nhận thấy rằng Canh Ngọ có tài lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Chớ nên giận dỗi vu vơ trong tình cảm chỉ làm cho bản thân mệt mỏi, xáo động mà thôi. Việc học hành, nghề nghiệp bình thường.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):  Những dự tính bây giờ có thể mang ra thực hiện được. Thay đổi sự làm ăn cũng gặp thuận lợi mặc dầu có hơi trục trặc lúc ban đầu. Gia đạo an vui, hạnh phúc.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Những niềm vui mang đến cho công việc làm ăn cũng như trong gia đình, con cái. Tài chánh khá thoải mái và có chiều hướng đi lên. Cẩn thận có kẻ dèm pha, nói xấu.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Uyển chuyển trong cách cư xử, đừng thẳng tính quá dễ gây sự xích mích, ngộ nhận. Tiền bạc tương đối ổn định nhưng lại hao phí nhiều vì những chuyện không đâu ngoài dự tính.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI MÙI 

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tình cảm cá nhân được thoải mái nhiều vì có sự hiểu biết tương thông với người bạn khác phái. Những dự tính cứ việc tiến hành, tuy chưa được kết quả ngay, nhưng cũng có dấu hiệu khích lệ.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Đừng quá cố chấp, bảo thủ những nguyên tắc xa xưa chỉ gây thêm hố ngăn cách với những người thân trong gia đình.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Lo lắng thái quá cho người thân của mình cũng chẳng giải quyết được gì mà còn thêm phần rối trí. Tài lộc khả quan.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đừng lo lắng nhiều về chuyện trì trệ nhỏ của công việc hiện tại. Tài lộc có may nhỏ bất ngờ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI THÂN 

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm cá nhân không được vui. Chính bản thân cũng nên tự chế để bớt chuyện xung đột về tư tưởng, tinh thần mới an bằng được. Việc làm bình thường.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ đưa đến thành công. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Trong giao tế, tự ái thái quá chỉ tự mình làm khổ mình thôi. 

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Chưa nên tính toán những chuyện làm ăn mới, nhất là hùn hạp với những người khác. Bạn nên thường theo dõi thêm tử vi hàng ngày Fengshuiexpress.net tại đây. Đừng hấp tấp, vội vàng quá sẽ hư chuyện. Hao tốn tiền về con cái. Tài lộc vượng.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Những chuyện rối trong gia đình, trong tình cảm cá nhân đã được giải quyết ổn thỏa. Bắt tay vào công việc gặp nhiều sự thuận lợi không ngờ. Tiền bạc có chiều hướng đi lên.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI DẬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Việc làm ổn định. Lúc này công việc có nhiều biến động, cần tỏ ra siêng năng, cần mẫn hơn.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Gia đạo có tin vui dồn dập đưa đến. Tiền bạc có may mắn bất ngờ, tuy chỉ nhỏ thôi. Có dịp đi xa vui vẻ, tốt đẹp.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Phiền hà, suy nghĩ nhiều vì những rắc rối do con cái cùng người thân thuộc mang đến. Công việc làm ăn vẫn chưa được như ý.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, nhưng cũng phải lo nghĩ cũng như mất nhiều công sức. Tiền bạc chi phí nhiều nhưng vẫn không phải thiếu hụt.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI TUẤT 

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có sự chuyển đổi công việc mới rất ư tốt đẹp nhất là cho tương lai lâu dài. Tài chánh tuy chưa được như ý, nhưng cũng không phải thiếu hụt. Tình cảm cá nhân mang lại nhiều niềm vui.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Gặp nhiều sự rắc rối gây căng thẳng thần kinh cùng hao tốn nhiều sức lực. Giờ chót có quý nhân bất ngờ trợ giúp giải tỏa phần lớn sự khó khăn. Tài chánh vẫn khả quan. Gia đạo bình yên.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nghề nghiệp vẫn trong thời thịnh vượng. Tuy nhiên chớ ôm những hoài bão xa vời ngoài tầm tay sẽ mang lại sự thất vọng lớn vì đó chỉ là ảo tưởng mà thôi. Tiền bạc tương đối sung túc.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Chuyện tình cảm đã vãn hồi được sau một thời gian sóng gió tưởng như khó hàn gắn. Về tài chánh có món tiền tưởng như thất thoát luôn thì bất ngờ lại thâu được. Công việc ổn định.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 22/07 ĐẾN 28/07/2019 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Chớ thấy sự thành công đôi chút mà tỏ ra kiêu ngạo sẽ gặp sự thất bại khó lường. Khiêm cung sẽ đưa đến sự may mắn không ngờ. Tài lộc rất tốt đẹp, nhưng lại phải lo lắng nhiều.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): May mắn bất ngờ về tiền bạc cũng như gặp chuyện hỷ sự trong gia đạo. Đã có những dấu hiệu tốt cho những dự tính. Công việc hiện tại vẫn trôi chảy tốt đẹp. Gia đình yên ấm.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm: Có những tin tức may mắn đến với công việc đang làm. Sự thành công ở gần kề, cần cố gắng thêm chút nữa. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ nhiều, tuy không phải thiếu thốn.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngọc Cầm xem Bạn trong nghề nghiệp, phải ra sức thật nhiều để hoàn thành được như ý muốn. Bù lại kết quả rất tốt đẹp, nhưng đừng vì thế mà quên lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân đố kỵ, mưu hại.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC