Tư vấn online
 

Tuổi ất hợi sinh con năm 2024 có tốt không?Luận giải chi tiết


Tuổi ất hợi sinh con năm 2024 có tốt không? Câu trả lời là rất tốt bởi:  tuổi Ất Hợi (1995) có mệnh Hỏa, con năm 2024 (Giáp Thìn) cũng có mệnh Hỏa là tương hợp. Cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Tuổi ất hợi sinh con năm 2024 có tốt không? 

tuổi ất hợi sinh con năm 2024 có tốt không

Theo thuyết ngũ hành, tuổi Ất Hợi (1995) có mệnh Hỏa, con năm 2024 (Giáp Thìn) cũng có mệnh Hỏa. Mệnh Hỏa và Hỏa có mối quan hệ tương hợp, tức là hỗ trợ, bổ sung cho nhau. Do đó, tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024 là rất tốt.

Cụ thể, con sinh năm 2024 sẽ có tính cách hiếu động, thông minh, nhanh nhẹn và có khả năng lãnh đạo. Con cũng có sức khỏe tốt, ít ốm đau.

Ngoài ra, theo tử vi, người tuổi Giáp Thìn có cuộc sống tương đối tốt, mọi việc thường như ý muốn. Do đó, nếu tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024 thì con sẽ có một cuộc sống thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2024 để biết tốt xấu

Sự nghiệp

Năm 2023, vận sự nghiệp của người tuổi Ất Hợi 1995 sẽ gặp nhiều biến động. Theo ngũ hành, Thủy khắc Thổ nên người tuổi này có thể lơ là công việc, quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng. Sự nghiệp gặp xung nên sẽ có nhiều xoay chuyển, không như ý muốn.

Riêng nữ mạng tuổi Ất Hợi, năm nay có gặp sao hạn Mộc Đức. Đây là một cát tinh, nhưng cũng cần thận trọng, đề phòng thất bại. Không nên quá kiêu ngạo, tự phụ mà cần khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người, nhất là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước. Nếu sửa đổi được điểm này thì vận sự nghiệp sẽ tốt hơn. Ngoài ra, nữ mạng tuổi Ất Hợi có thể yên tâm vừa dưỡng thai mà vẫn đảm đương được công việc.

Tài Vận

Năm 2024, người tuổi Ất Hợi sinh con có nhiều điểm thuận lợi. Bản mệnh dễ gặp quý nhân, có thêm bạn bè mới, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, việc sinh con và chăm sóc con cũng cần nhiều chi phí, cần chú ý tiết kiệm, tích lũy từ sớm. Ngoài ra, năm nay cũng có nhiều cơ hội đầu tư tốt, nên tận dụng.

Tình cảm

Về mặt ngũ hành, tuổi Thìn không xung khắc với tuổi Hợi nên nếu sinh con tuổi Thìn thì gia đình vẫn hòa thuận. Ngoài ra, em bé tuổi Thìn thường ngoan ngoãn, thông minh và biết nghe lời cha mẹ.

Tuy nhiên, việc sinh con cũng cần cân nhắc đến tình hình sự nghiệp, tài vận và tình cảm của cả vợ chồng. Nếu đang đứng trước nhiều thay đổi, biến động trong cuộc sống thì nên dời việc sinh con sang năm khác. Tuổi 1995 đến năm 2024 vẫn còn trẻ, nên vẫn có nhiều cơ hội tốt để sinh con.

Sức khỏe

Sao Mộc Đức là một cát tinh chiếu mạng cả nam và nữ. Tuy nhiên, nữ giới có hạn huyết quang, cần đề phòng các vấn đề về máu huyết, sinh sản. Nam giới đề phòng bệnh về mắt. Gia đạo có chút bất hòa nhưng nhân khẩu bình an.

Đặc biệt, phụ nữ đang mang thai được sao Mộc Đức chiếu thì đứa trẻ sinh ra có khí chất hơn người, bản lĩnh, điềm tĩnh, quyết đoán. Tuy nhiên, bản mệnh cần giữ gìn, bảo vệ sức khỏe, chú ý cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi để em bé sinh ra khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về Tuổi ất hợi sinh con năm 2024 có tốt không?  sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC