Tư vấn online
 

Tuổi đinh mão sinh con năm 2024 có tốt không? Chi tiết tiêu chí đánh giá


Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có tốt không? Câu trả lời: KHÔNG NÊN bởi khi xét các tiêu chí như: Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức THẤP. Cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 tốt không?

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có tốt không?

Tuổi Đinh Mão (1987) mệnh Hỏa, năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Như vậy:

Xét về Ngũ hành

Tuổi con và bố/mẹ tương hợp. Ngũ hành tương hợp là hai mệnh có thể hỗ trợ, bổ sung cho nhau.

  • Trong trường hợp này, tuổi con và bố/mẹ đều thuộc mệnh Hỏa, do đó, hai bên có thể tương hỗ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.
  • Tuổi con có thể giúp bố/mẹ thêm may mắn, thuận lợi trong công việc, sự nghiệp.
  • Bố/mẹ cũng có thể giúp đỡ tuổi con trong học tập, phát triển bản thân.

Về Thiên can

Đinh và Giáp là hai can tương xung. Điều này cho thấy, bố/mẹ tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có thể gặp một số khó khăn trong việc hòa hợp tính cách, quan điểm. Tuy nhiên, nếu hai bên biết thấu hiểu, nhường nhịn nhau thì vẫn có thể vượt qua được.

Về Địa chi

Mão và Thìn là hai chi tương hình. Điều này cho thấy, bố/mẹ tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có thể gặp một số bất đồng, xung đột. Tuy nhiên, nếu hai bên biết dung hòa, thấu hiểu nhau thì vẫn có thể sống hòa thuận, hạnh phúc.

Tổng hợp lại, xét về các yếu tố Ngũ hành, Thiên can, Địa chi, tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có sự xung hợp tương đối. Vì thế tuổi Đinh Mão nên cân nhắc khi sinh con năm 2024

Phân tích ảnh hưởng của tuổi Đinh Mão khi sinh con năm 2024

Về sự nghiệp

Vận sự nghiệp của tuổi Đinh Mão trong năm 2024 sẽ chịu nhiều tổn thương. Mộc khí đồng vượng khiến bản mệnh trở nên nóng nảy, hiếu thắng, không chịu thỏa hiệp, dễ xảy ra mâu thuẫn trong công việc.

Đặc biệt, nữ mạng tuổi Đinh Mão còn gặp sao Vân Hớn nên trở nên bảo thủ, không ưa đổi mới, dễ vướng vào các vấn đề về giấy tờ, kiện tụng. Tâm lý trong thời điểm này cũng không được tốt, hay u uất, khó chịu.

Về tài vận

Tài vận của tuổi Đinh Mão trong năm 2024 cũng không được tốt. Việc làm ăn có điềm xuất hiện rắc rối từ bạn bè làm liên lụy đến bản mệnh. Quan hệ xa cách khiến bản mệnh không có quý nhân giúp đỡ.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Đinh Mão trong năm 2024 cũng gặp nhiều sóng gió. Cuộc sống hôn nhân xuất hiện thái cực chênh lệch rất lớn. Nữ mạng thì hi sinh quá nhiều, còn nam mạng thì nhu nhược, trói buộc đối phương. Áp lực tình cảm khiến cả hai đều cảm thấy khó thở, chán nản.

Về sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Đinh Mão trong năm 2024 cũng không được tốt. Tâm trí u uất, nhiều âu sầu, mệt mỏi chán chường. Mặc dù vậy, về mặt thể chất vẫn khá tốt nhưng cũng không nên chủ quan. Đinh Mão nên chăm sóc bản thân thật tốt, tìm thêm các hoạt động giải trí để giải tỏa căng thẳng.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về tuổi đinh mão sinh con năm 2024 có tốt không chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC