Tư vấn online
 

Xếp hạng độ quyến rũ của 12 chòm sao nữ


Trong 12 chòm sao nữ, ai là người quyến rũ nhất, gợi cảm nhất? Hãy cùng xem bảng xếp hạng độ quyến rũ của các chòm sao nữ để biết được chòm sao nữ nào chiếm ngôi hậu nhé!

xep hang do quyen ru cua 12 chom sao

Nhân Mã đoạt ngôi hậu trong bảng xếp hạng độ quyến rũ của 12 chòm sao

Hạng 1 – Chòm sao Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, vẻ gợi cảm của Bò Cạp và Nhân Mã không hề tương đồng, giống như hai màu đen - trắng vậy, nhưng Nhân Mã chiếm ưu thế hơn bởi cung hoàng đạo này luôn hấp dẫn ánh nhìn nhờ vẻ đẹp tự do, nhiệt tình và cuốn hút từ nội tâm đến hành vi cử chỉ.

Hạng 2 - Chòm sao Bò Cạp

Trong 12 chòm sao nữ, vẻ gợi cảm của Bò Cạp toát ra từ nét nữ tính quyến rũ đặc biệt ẩn sâu bên trong, chỉ có điều tính cách có phần ác liệt, lạnh lùng khiến Bò Cạp phải dừng bước ở vị trí thứ hai.

Hạng 3 - Chòm sao Song Tử

Cô nàng Song Tử thường có vóc dáng quyến rũ thuộc top đầu trong 12 chòm sao nữ, không cần ăn diện cầu kỳ nhưng cũng đủ thu hút, lại thêm tính cách năng động hoạt bát thân thiện với mọi người, thường là tâm điểm chú ý. Theo bói tình yêu, tuy không đoạt ngôi hậu nhưng vận đào hoa của Song Tử không có cung hoàng đạo nào có thể sánh được.

Top 5 chòm sao thích hợp để làm bạn tri kỷ 

Bật mí màu sắc đem lại may mắn cho 12 chòm sao 

Điểm danh các chòm sao nam cuốn hút nhất 

Hạng 4 - Chòm sao Bạch Dương

Bạch Dương có thân hình quyến rũ và nàng cũng khá dịu dàng khi ở bên người mình yêu. Tuy vậy, xem tử vi tính cách của các chòm sao nữ có thể thấy các nàng Bạch Dương vẫn còn khá mạnh mẽ, nam tính, chưa đủ độ quyến rũ để lọt vào top 3.

Hạng 5 - Chòm sao Sư Tử

Ngoài khí chất cao sang quý phái đặc trưng, Sư Tử còn có nét gợi cảm không thể lẫn với bất kì ai khác, tuy không đóng vai trò chủ đạo nhưng cũng đủ thu hút người đối diện.

Hạng 6 - Chòm sao Ma Kết

Chòm sao Ma Kết vốn có nét quyến rũ tiềm ẩn nhưng tính tình quá lý trí, bình tĩnh, lạnh lùng và nghiêm túc quá nên độ gợi cảm không đủ để xếp hạng cao trong top quyến rũ của 12 chòm sao nữ.

Hạng 7 - Chòm sao Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu thường có vóc dáng và khuôn mặt đẹp theo kiểu truyền thống, đáng tiếc tính khí trầm lặng, cứng đầu trong cả tình yêu và công việc nhất trong 12 chòm sao nữ khiến nét quyến rũ đặc biệt của Ngưu bị đè ép đi ít nhiều.

Hạng 8 - Chòm sao Thiên Bình

Cô nàng thuộc chòm sao Thiên Bình biết cách ăn mặc trang điểm xinh đẹp, hấp dẫn ánh nhìn, tuy vậy Thiên Bình lại không thích gây sự chú ý, theo đuổi sự cân bằng vẻ đẹp bên ngoài và nội tâm.

chom sao nu quyen ru

Sẵn có vẻ đẹp Thiên Bình lại không thích gây sự chú ý

Hạng 10 - Chòm sao Song Ngư

Trong 12 chòm sao nữ, Song Ngư là cô gái nữ tính nhất, không thể phủ nhận điều đó, nhưng vẻ nữ tính này còn cách sự quyến rũ rất xa, chỉ có thể nhận xét là dịu dàng đáng yêu mà thôi.

Hạng 9 - Chòm sao Xử Nữ

Những cô gái thuộc chòm sao Xử Nữ bề ngoài có vẻ hơi u uất, cư xử quá mức cẩn thận, e dè, chỉ khi nổi hứng lên thì mới có thể phóng khoáng hơn một chút.

Hạng 11 - Chòm sao Bảo Bình

Cô nàng Bảo Bình có tính cách độc đáo nhất trong 12 chòm sao nữ, cá tính mạnh, thích tác phong thoải mái và có phong cách ăn mặc trung tính, vì thế nét gợi cảm nữ tính với người khác giới sẽ bị che lấp đi ít nhiều.

Hạng 12 - Chòm sao Cự Giải

Nét gợi cảm chủ yếu thể hiện ở thần thái và vẻ đẹp ngoại hình, mà đây lại là điểm mà Cự Giải còn thiếu. Vì thế, cô nàng Cự Giải đành phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thấp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC