Vật phẩm phong thủy
 

Những vật phẩm phong thủy nên được khai quang


Linh vật phong thủy là những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa hộ mệnh, may mắn, bình an cho chủ nhân của nó. Theo quan niệm dân gian khi rước một linh vật phong thủy về bạn phải khai quang mới hiệu nghiệm. Tuy nhiên để nắm rõ thông tin những vật phẩm cần khai quang điểm nhãn và bạn cần chuẩn bị gì cho quá trính khai quang sẽ được nêu cụ thể trong bài viết dưới đây.

Như thế nào là khai quang điểm nhãn?

Khai quang điểm nhãn là nghi thức để linh vật nhận chủ nhân để giúp mang đến may mắn, tài lộc, bình an cho chủ nhân của nó. Quá trình khai quang gồm các bước: lễ cúng, khấn và đọc thông tin chủ nhân của linh vật. Kết thúc quá trình khai quang sẽ là khâu "điểm nhãn" hay còn gọi là quá trình giúp linh vật mở mắt nhận chủ.

Thiềm ngọc hoàng long

Thiềm thừ ngọc hoàng long - linh vật tài lộc

Bởi vậy chúng ta cần lưu ý:

- Khai quang là thủ tục được thực hiện với các linh vật có mắt: Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Long Quy, Rồng... Nhiều người mua các vật phẩm như vòng tay, quả cầu cũng muốn khai quang là không cần thiết.

- Với những bức tượng thánh, thần, phật được trưng bày trong chùa, đền sẽ nhận được thủ tục hô thần nhập tượng để tăng sự linh thiêng và pháp lực.

Cặp tỳ hưu đá thạch anh xanh

- Khi mua vật phẩm phong thủy bạn có thể tự đem đi khai quang hoặc nhờ cửa hàng phong thủy đi khai quang tại những ngôi chùa thiêng giúp bạn. Những cửa hàng cam đoan đã khai quang, điểm nhãn 100% là hoàn toàn không chính xác vì họ đâu biết ai sẽ là người mua những vật phẩm phong thủy đó. 

Khai quang bằng cách nào?

- Bạn là người có năng lượng tốt, bạn được hưởng lộc thánh thì bản thân bạn đã có năng lượng phong thủy rất tốt và có thể tự khai quang tại nhà để linh vật nhận chủ . Tuy nhiên cần chuẩn bị đầy đủ lễ vật và các dụng cụ để khai quang.

- Nếu không thuộc nhóm người trên tốt nhất bạn nên gửi linh vật lên chùa để sư thầy cao tay khai quang đồng thời linh vật hấp thu thêm được linh khí.

- Bạn ở Hà Nội nên gửi linh vật lên chùa Phúc Khánh, là ngôi chùa cực kỳ linh thiêng tại Hà Nội để sư thầy làm lễ. Sau khi khai quang nên có một số tiền nhỏ công đức giọt dầu cho nhà chùa tùy tâm của tín chủ.

Nên khai quang với những vật phẩm nào?

- Linh vật sẽ mở mắt và nhận chủ sau khi khai quang và có linh tính. Chính vì vậy mà cần được thờ cúng và kiêng kỵ đầy đủ. Tuy nhiên cần chú ý: " Chỉ những linh vật được đặt cố định trong nhà hoặc văn phòng, cửa hàng làm việc hãy khai quang còn những linh vật đeo bên người không cần thiết vì những linh vật đeo trên người rất khó giữ các vấn đề kiêng kỵ. (Linh vật trưng trong nhà thường đặt cố định một chỗ, ít bị di chuyển, vị trí chủ yếu là tại ban thờ. Đây là yếu tố rất thuận tiện cho việc thờ cúng, ít bị va chạm, vấy bẩn … nên khai quang sẽ rất tốt.)

Thiềm thừ ngọc văn chấn

Thiềm thừ ngọc văn chấn

- Với những tượng linh vật được chế tác thành mặt dây chuyền đeo theo bên người thường xuyên bị di chuyển, tiếp xúc ô nhiễm, bui bẩn, khó thờ cúng. Nếu khai quang mà không kiêng kỵ được sẽ dẫn đến phản tác dụng. Hãy nghĩ xem bạn đang đi vệ sinh sau đấy chợt nhớ có chiếc nhẫn tỳ hưu đang đeo trên tay và thế là đã làm vấy bẩn tỳ hưu đã khai quang.

Mặt dây tỳ hưu đá mắt hổ

Mặt dây tỳ hưu đá mắt hổ

Không khai quang bạn nên làm gì?

- Những mặt dây đeo theo bên người hoặc nhẫn sau khi nhận về bạn nên thường xuyên mang theo linh vật đi lễ chùa để hấp thu linh khí trời đất. Linh vật ở bên bạn lâu ngày sẽ nhận thức bạn là chủ và trung thành với bạn cũng giống như bạn nuôi một chú cún vậy.

- Sự thành tâm và niềm tin của bạn đặt vào linh vật mới là điều quan trọng, mọi thứ khác chỉ là thủ tục mà thôi!

Nên mua Vật Phẩm Phong Thủy ở đâu?

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.

- Chính sách bảo hành cực tốt

- CSKH 24/7

- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá

- Chế độ thanh toán linh hoạt

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0961.275.888- 0962.975.288

 

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC