Vật phẩm phong thủy
 

Phật A Di Đà - Phật Bản Mệnh Tuổi Tuất Và Tuổi Hợi


Những người tuổi Tuất, Hợi, nên thỉnh phật nào? Đâu là vị phật bản mệnh hộ mạng cho người tuổi Tuất, Hợi ? Đâu là vị Phật sẽ mang lại cho họ sự bình an, may mắn và hạnh phúc. Hãy cùng các chuyên gia phong thủy của lichvansu.wap.vn đi tìm hiểu chi tiết.

1. Phật bản mệnh A Di Đà:
Phật bản mệnh gồm có 8 vị Phật và Bồ Tát, còn được gọi là Phật độ mạng hay Phật hộ thân. Thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và Ngũ hành tương sinh tương khắc là đất, nước, gió, lửa, không khí, Phật giáo mật tông đưa ra thuyết 8 vị Bản tôn chủ quản 12 con giáp, và Phật A Di Đà chính là Phật bản mệnh tuổi Tuất và tuổi Hợi.

Phật A Di Đà trên đầu ngài là những cụm tóc xoắn ốc, ánh mắt ngài hiền từ dõi khắp thế gian, ngài luôn mang trên khuôn mặt nụ cười hòa ái. Trên thân ngài mặc áo cà sa, thượng tọa trên đài sen, tay để bắt ấn thiền định hoặc xòe tay hướng xuống phía dưới để cứu giúp, phổ độ chúng sinh.


Phật bản mệnh A Di Đà thạch anh xanh 


- Hình tượng Phật A Di Đà gắn liên với sự từ bi, trí tuệ vô lượng. Phật quang của ngài soi sáng khắp thế gian giúp cho nhân sinh xóa bỏ u mê, tâm hướng thiện, thanh lọc tâm hồn, đánh thức tiềm năng trong con người.

2. Ý nghĩa Phật bản mệnh A Di A Đà
Người sinh năm Tuất, Hợi sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Bản Mệnh A Di Đà vị phật tượng trưng của sự từ bi và trí tuệ. Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất, Hợi mang theo nhẫn phật bản mệnh A Di Đà sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, một đời bình an, gặp hung hóa cát, được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng.

Phật bản mệnh A Di Đà mã não đỏ

Nếu muốn cầu bình an, may mắn, hạnh phúc, tuổi Tuất, Hợi nên đeo mặt dây chuyền hình tượng Phật bản mệnh A dI Đà sẽ được ngài phù hộ cho tuổi của mình.

3. Lưu ý khi sử dụng Phật Bản Mệnh A Di Đà cho người tuổi Tuất, tuổi Hợi:
– Khi đeo dây chuyền phật A Di Đà phải tôn kính đức phật, có lòng hướng thiện, làm nhiều việc tốt.
– Không để Mặt Phật ở những nơi ô uế, không sạch sẽ, tối tăm, bụi bẩn. Tránh cho người lạ chạm tay vào mặt Phật A Di Đà.
– Không sử dụng nên cất dây chuyền ở nơi sạch sẽ, có thể dùng vải vàng hoặc vải đỏ để bọc lại. Không để mặt phật ở dưới vật khác.
– Vệ sinh sạch sẽ mặt Phật thường xuyên bằng khăn bông trắng, nước sạch.
– Khi đeo mặt Phật bản mệnh, chúng ta cũng nên hành xử đúng đắn, “Phật ở  trong ta, tâm ta là Phật – tránh ác hành thiện” sẽ cho ta gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.
– Khi “thỉnh” Mặt Phật A Di Đà để đeo vì đây là một vật rất linh thiêng, bởi vậy khi sử dụng bạn cần chú ý để không phạm phải những điều kiêng kỵ sẽ làm giảm vận khí của bạn.

Trên đây là những thông tin về vị Phật Bản Mệnh A Di Đà cho người tuổi Tuất, tuổi Hợi. Việc thỉnh Phật Bản Mệnh và mang theo bên mình sẽ giúp cho gia chủ thêm bình an và luôn may mắn.

>>> Xem thêm: VẬT PHẨM PHONG THỦY GIAI HAN CHO NGƯỜI MỆNH THỦY

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC