Vật phẩm phong thủy
 

Quả cầu phong thủy Mệnh THỔ Kích hoạt THÔNG MINH, SÁNG TẠO 


Quả cầu phong thủy là vật phẩm được rất nhiều người sử dụng nhằm kích hoạt tư duy nhạy bén, sáng tạo, đem lại sự thông minh luôn sáng suốt trong công việc cũng như trong học tập. Đối với người mệnh Thổ cũng vậy, dùng quả cầu phong thủy hợp mệnh sẽ giúp bản mệnh nhanh chóng thành công. 

1. Quả cầu phong thủy là gì?

Quả cầu phong thủy chính là những vật phẩm có hình dáng tròn, được chế tác từ 100% đá tự nhiên như các loại đá thạch anh, đá mắt hổ...vì là những sản phẩm đá tự nhiên nên chúng chứa đựng nguyên khí của trời đất, chúng tượng trưng cho sự hoản hảo, thập toàn thập mỹ.

Quả cầu phong thủy cho người mệnh THỔ

Quả cầu phong thủy cho người mệnh Thổ

Quả cầu phong thủy được coi là vật phẩm mang ý nghĩa viên mãn, đồng thời tượng trưng cho ý niệm và tinh thần của con người, được sử dụng trong gia đình nhằm gia tăng linh khí, giúp cho thân thể khỏe mạnh thu hút tài khí.

Quả cầu thạch anh bắt nguồn từ đá thạch anh sau khi được khai quang sẽ trở thành quả cầu phong thủy tâm linh có sức mạnh dương khí vô cùng lớn có khả năng đem lại may mắn trên con đường học vấn lẫn sự nghiệp. 

Nhiều chuyên gia phong thủy và ông bà ta điều cho rằng quả cầu phong thủy thạch anh có chức năng đẩy lùi bệnh tật, hạn chế sự trì truệ và bế tắc nên sự có mặt của nó như niềm tin tâm linh mạnh mẽ mà mọi gia chủ mong muốn hiện nay.
 
2. Ý nghĩa, tác dụng của quả cầu trong phong thủy
 
Trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất. Quả cầu thủy tinh mang cát khí của Thổ. Vì thế, nó là vật khí có năng lượng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến việc học hành.
 
Mặt khác, người ta còn quan niệm, quả cầu mang nguyên khí của trái đất, tức Thổ. Chất làm quả cầu - pha lê - cũng là nguyên khí của Thổ đem lại dương khí. Trong phong thủy, đây là pháp khí rất quan trọng để bổ sung dương khí. Nó được dùng ở nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống âm khí gây họa như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân…

Bài trí quả cầu phong thủy lợi đủ đường, nó mang lại rất nhiều tác dụng trong cuộc sống con người, về mặt sức khỏe, may mắn hay tiền tài:

- Mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc cuộc sống.

- Mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân.

- Thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và đỗ đạt khoa bảng.

- Đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra trôi chảy, thuận lợi, làm ăn phát đạt.

Ngoài ra, vật phẩm phong thủy này còn giúp cân bằng trạng thái cảm xúc, xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại bình tĩnh, mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa, chế ngự hung khí, tà khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá.

Đó là lý do mà đa phần các nhà kinh doanh thành đạt, những người giàu có, những luật sư, chính trị gia hay để ở bàn làm việc của mình một quả cầu đá phong thủy. Vậy lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh Thổ để kích hoạt may mắn, mang đến thành công mọi mặt cho bản mệnh? 

3. Quả cầu phong thủy cho người mệnh Thổ

3.1. Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Xem tử vi, người mệnh Thổ sinh vào những năm sau:

  • Năm Mậu Dần: 1938, 1998
  • Năm Tân Sửu: 1961,2021
  • Năm Canh Ngọ: 1990, 1930
  • Năm Kỷ Mão: 1939, 1999
  • Năm Mậu Thân: 1968, 2028
  • Năm Tân Mùi: 1991, 1931
  • Năm Bính Tuất: 1946, 2006
  • Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029
  • Năm Đinh Hợi: 1947, 2007
  • Năm Bính Thìn: 1976, 2036
  • Năm Canh Tý: 1960, 2020
  • Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037

Theo tử vi thì những người mệnh Thổ đa phần là những người thông minh, sắc sảo. Có khả năng ăn nói lưu loát, dễ tạo được nhiều mối quan hệ với khách hàng lớn trong kinh doanh. Trước khi thực hiện mỗi dự án, người mệnh Thổ luôn lên 1 kế hoạch chi tiết và rõ ràng. Họ là người có tài lãnh đạo 1 nhóm lớn do viết cách đối nhân xử thế nên được lòng tất cả mọi người. 

Để giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn, luôn có những quyết định sáng suốt, tỉnh táo, thông minh người mệnh Thổ nên chọn cho mình một quả cầu đá phong thủy phù hợp giúp mang lại may mắn, bình an, giúp cuộc sống thuận lợi, công việc thuận lợi hơn.
 
3.2. Lựa chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Thổ dựa theo quy luật Ngũ hành 

Quả cầu phong thủy cho người mệnh Thổ

Quả cầu phong thủy cho người mệnh Thổ

Theo quy luật ngũ hành mỗi một mệnh sẽ có những màu sắc tương sinh, màu hòa hợp và màu tương khắc. Để tốt cho mệnh chủ thì người mệnh Thổ nên lựa chọn màu tương sinh và và màu hào hợp là tốt nhất, tránh những màu tương khắc, không tốt cho bản mệnh .
 
a. Màu tương sinh  
 
Dựa theo quy luật ngũ hành của mệnh Thổ hợp các màu sắc của hành Hỏa bởi Hỏa sinh Thổ, bởi vậy những người mệnh Thổ sẽ hợp với những quả cầu phong thủy có màu đỏ, màu cam hoặc màu tím.
 
b. Màu tương hợp

Những màu tương hợp với mệnh Thổ là những màu phù hợp với sắc màu của hành Thổ, được gọi là những màu tương hợp bao gồm : màu vàng, màu nâu đất, nâu nhạt.
 
c. Màu tương khắc

Những người mệnh Thổ sẽ khắc với những màu sắc của hành Mộc bởi Mộc khắc Thổ, màu của Mộc chính là màu xanh lá cây. Mệnh Thổ cũng không hợp với màu hành Thủy vì Thổ khắc Thủy, Màu Thủy là màu đen, xanh nước biển.

Người mệnh Thổ cũng không nên chọn cho mình các sắc màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi do Thổ sinh Kim. Những màu này không khắc mệnh Thổ nhưng nó làm mệnh Thổ bị suy yếu.
 
3.3. Một số quả cầu phong thủy mệnh Thổ
 
Sau khi biết được những đặc trưng cơ bản về tính cách cũng như mối quan hệ tương sinh tương khắc của người mệnh Thổ theo âm dương ngũ hành, có thể lựa chọn một số quả cầu đá phong thủy phù hợp như sau:

  • Quả cầu màu nâu đất hợp với người mệnh Thổ
  • Quả cầu thạch anh tím tương sinh với người mệnh Thổ
  • Quả cầu phong thủy màu đỏ tương sinh với người mệnh Thổ
  • Quả cầu phong thủy thạch anh hồng 

3.4. Người mệnh Thổ đặt quả cầu phong thủy ở đâu để kích hoạt may mắn?

Để phát huy được hết tác dụng của những quả cầu phong thủy thì người mệnh Thủy nên biết cách kết hợp màu sắc với phương vị đặt quả cầu nhằm tăng thêm giá trị phong thủy, vận may liên tiếp tìm đến.

  • Quả cầu phong thủy màu đỏ, hồng, tím: Người mệnh Thổ sử dụng màu này nên đặt quả cầu ở hướng Đông trên bàn làm việc hoặc trong nhà.
  • Quả cầu phong thủy màu vàng: Người mệnh Thổ sử dụng màu này nên đặt quả cầu ở vị trí trung tâm trên bàn làm việc hoặc trong nhà.
  • Quả cầu phong thủy màu nâu đất: Người mệnh Thổ sử dụng màu này nên đặt quả cầu ở hướng Bắc trên bàn làm việc hoặc trong nhà.

Trên đây là những thông tin về quả cầu phong thủy hợp với người mệnh Thổ, giúp thu hút tài lộc, phát triển kinh doanh, mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một quả cầu ưng ý phù hợp với bản mệnh của mình. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC