Vật phẩm phong thủy
 

Tỳ Hưu màu nào có tác dụng chiêu tài vượng vận tốt nhất?


Đối với những vật phẩm phong thủy thì Tỳ Hưu là thần thú có linh khí rất mạnh và thường được sử dụng với mục đích chiêu tài nạp phúc. Tuy nhiên ít ai biết rằng mỗi màu sắc của Tỳ Hưu lại mang tới một ý nghĩa khác nhau, điều này cũng ảnh hưởng tới khả năng chiêu tài nạp phúc của vật phẩm phong thủy này. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Ý nghĩa chiêu tài nạp phúc của Tỳ Hưu theo màu sắc

Trong phong thủy Tỳ Hưu là linh vật có tác dụng khai tài, tùy thuộc vào từng màu sắc sẽ có sự ảnh hưởng tới tâm tình và vận khí của người sử dụng, tác động tới ý nghĩa phong thủy. Có người thích Tỳ Hưu màu hồng, có người lại ưa chuộng Tỳ Hưu màu vàng hay Tỳ Hưu màu xanh lá cây. Nhưng muốn vượng vận, phát tài thì phải chọn màu Tỳ Hưu dựa vào ý nghĩa và tác dụng phong thủy của nó.

Tỳ hưu phong thủy

Tỳ Hưu Phong Thủy 

Ý nghĩa và tác dụng của Tỳ Hưu màu Hồng

Những linh vật Tỳ Hưu màu hồng thường được làm bằng đá mã não, cũng có thế từ đá Thạch Anh, những linh vật có màu sắc này có ý nghĩa rất tốt lành liên quan tới vận trình tình cảm. Màu hồng vốn là màu tình yêu, Tỳ Hưu lại là linh thú khai thông vận trình nên Tỳ Hưu hồng có lợi với tình yêu, tình bạn, tình thân và hạnh phúc gia đình. Khi đeo bên mình Tỳ Hưu màu hồng sẽ giúp cho nội tâm bình tĩnh, tâm tình thông thuận, vượng vận đào hoa,  yêu thương suôn sẻ.

Những người đang có mong cầu về đường tinh duyên, tành cảm nên lựa chọn Tỳ Hưu màu hồng

Ý nghĩa và tác dụng của Tỳ Hưu màu Xanh Lá Cây 

Trong phong thủy đá tự nhiên thì Tỳ Hưu màu xanh là cây thường được chế tác bằng Ngọc Phỉ Thúy, đây chính là linh vật mà nhiều người ưa chuộng và ưu ái để sẻ dụng. Màu sắc của Ngọc Phỉ Thúy mang tới cảm giác mát mắt. Đeo Tỳ Hưu ngọc phỉ thủy sẽ đem lại sự may mắn, thanh lịch, dịu dàng và dễ chịu. Đây là sản phẩm vừa rất hợp phong thủy lại vừa có tính thẩm mĩ rất cao. Đây là màu Tỳ Hưu có tác dụng khai tài vượng lộc tốt nhất, biểu trưng của quan chức, thăng tiến và hanh thông.

Ý nghĩa và tác dụng của Tỳ Hưu màu vàng

Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ Hưu Phong Thủy

Những linh vật Tỳ Hưu màu vàng thường được làm bằng hoàng ngọc, loại này có màu sắc trẻ trung, tươi tắn. Màu vàng chính là màu của quý tộc, hoàng gia. Mang Tỳ hưu Hoàng Ngọc mang ý nghĩa phong thủy là người đứng đầu, rất cao quý. Đeo Tỳ Hưu màu vàng bên người không chỉ bảo hộ bình an, phát tài phát lộc mà còn chiêu mộ nhân tài, có người giúp sức, thể hiện phong thái lãnh đạo.

Việc chọn màu Tỳ Hưu không chỉ dựa vào sở thích bản thân mà còn phải căn cứ vào ngũ hành bản mệnh. Ví dụ như người mệnh Mộc không nên đeo Tỳ Hưu màu vàng – mang ngũ hành Kim tương khắc. Người mệnh Hỏa có thể đeo Tỳ Hưu màu đỏ, màu hồng, màu tím để khai vận gặp may,….

Trên đây là một vài tư vấn về ý nghĩa của từng loại Tỳ Hưu theo màu sắc. Mỗi một màu Tỳ Hưu lại mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Chính bởi vậy tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bản thân mà gia chủ lựa chọn cho mình màu tỳ hưu thích hợp, đồng thời đừng quên lựa chọn màu hợp mệnh để tăng thêm tác dụng phong thủy cho linh vật. Chúc bạn và gia đình luôn may mắn và hạnh phúc. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC