Vật phẩm phong thủy
 

Vòng tay thạch anh tóc xanh chiêu hút tài lộc


Vòng Đá Thạch Anh Tóc Xanh là một trong những loại vòng trang sức đá quý mà rất nhiều người yêu thích. Loại vòng đá này mang đến những tác dụng tích cực với người đeo về sức khỏe, tài lộc nên rất được yêu thích. Vậy bạn đã biết gì về loại vòng tay thạch anh tóc xanh? Hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.


1. Tác dụng của vòng tay thạch anh tóc xanh:
Vòng thạch anh tóc xanh là một trong những loại vòng đá được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi tác dụng mà nó mà lại. Người ta biết được rằng loại vòng này mang những nguồn năng lượng tích cực nên khi lựa chọn để sử dụng sẽ thấy những điều tốt đẹp đến với mình.

Vòng tay thạch anh tóc xanh mix charm bạc

Vòng đá thạch anh tóc xanh là một trong những loại vòng mang nguồn năng lượng tuyệt vời. Có thể giúp hấp thu những nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi những loại năng lượng xấu. Từ đó giúp mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Việc đeo vòng tay thạch anh tóc xanh cũng có thể giúp cải thiện được khả năng tự tin của người đeo. Bởi nó giúp tâm trí được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Vì thế mà người đeo có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.

Với những người làm về nghệ thuật thì loại vòng đá này có thể kích thích trí sáng tạo, tưởng tượng tuyệt vời.

Loại vòng đá này có thể giúp cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp.

Vòng thạch anh tóc xanh có thể xua đuổi được tà ma, tà thuật nên mang đến cảm giác yên tâm cho người đeo.

2. Vòng tay thạch anh tóc xanh hợp với mệnh gì?
Theo quan niệm về Ngũ hành tương sinh, tương khắc (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) thì mỗi mệnh có những mảng màu tượng trưng riêng. Vòng đá Thạch anh tóc xanh là chiếc vòng thạch anh dành riêng cho người mệnh Mộc, mệnh Hỏa.

Người mệnh Mộc: Vòng tay đá thạch anh tóc xanh có những sợi tóc màu xanh trong từng viên đá, đây là màu đại diện của hành Mộc. Vậy nên, đeo vòng tay đá thạch anh tóc xanh, người mệnh Mộc sẽ có được cuộc sống như ý, sức khỏe dồi dào và cuộc sống trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

Vòng tay thạch anh tóc xanh

 Người mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa, màu xanh của thạch anh sẽ phù trợ tốt cho những người mệnh Hỏa, giúp người mệnh Hỏa hanh thông sự nghiệp, tài lộc tăng nhiều, cuộc sống thịnh vượng, phú quý.

>>> Xem thêm: VÒNG TAY PHONG THỦY GIẢI HẠN CHO NGƯỜI MỆNH MỘC!

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC