12 chòm sao
 

Tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 21-08 đến 27-08-2017 có chuyển biến gì?


Tuần mới từ 21/08 đến 27/08/2017 với nhiều bất ngờ đang chờ đón 12 cung hoàng đạo. Về phương diện tình cảm, các cung hoàng đạo có điều gì đáng chú ý? Hãy cùng khám phá nhé!

Xem thêm:

Tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 21-08 đến 27-08-2017 có chuyển biến gì?

Bạch Dương 

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là tuần lễ tình yêu của các Bạch Dương. Nếu còn độc thân, hãy vui mừng bởi nhờ sự hỗ trợ của các hành tinh, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng sự lãng mạn trong tuần. Một nhân vật mới sẽ xuất hiện, mang đến những phút giây cảm nắng trong bạn, giúp bạn trở nên dũng cảm hơn, tự tin hơn và quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình. 

Kim Ngưu 

Kim Ngưu và người yêu có thể sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn hoặc dọn về sống chung với nhau, đây chính là thời điểm thích hợp để bàn bạc về vấn đề này. Ngoài ra, tuần này cũng khá thích hợp để bạn dẫn người ấy về ra mắt với gia đình mình. Hãy mạnh dạn tiến hành đi vì khả năng cao các thành viên trong nhà bạn sẽ có thiện cảm với anh/cô ấy.

Song Tử 

Ngoài công việc, Song Tử sẽ mất kha khá thời gian để suy nghĩ và đưa ra nhiều quyết định về mặt tình cảm. Tin tốt là chuyện tình yêu của bạn sẽ gặp nhiều chuyển tích cực. Nếu đã có người yêu, bạn và người ấy sẽ có nhiều cuộc nói chuyện riêng tư và lãng mạn, giúp cả hai hiểu rõ nhau hơn, đồng thời là bàn đạp để hai bạn nghĩ đến việc tiến xa hơn trong mối quan hệ này và nghĩ về tương lai chung của cả hai.

Cự Giải 

Nếu Cự Giải đang buồn phiền vì cảm thấy chuyện tình cảm của mình dạo gần đây đang bị chững lại thì hãy vui lên đi bởi khoảng thời gian này, mọi chuyện sẽ diễn biến tốt đẹp hơn. Điều bạn cần làm chỉ là chủ động hơn nữa trong việc đưa ra các cuộc hẹn và sắp xếp lịch trình với đối phương, linh hoạt và mềm dẻo hơn trong cách ứng xử. Chỉ cần làm được những điều này thôi, chắc chắn hai bạn sẽ có một tuần lễ vô cùng ngọt ngào và tình cảm bên nhau đó.

Sư Tử 

Xem bói tình duyên tiết lộ đây là tuần để bạn tỏa sáng, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Bạn sẽ cảm thấy tự tin rạng ngời, tràn đầy năng lượng và khả năng giao tiếp cũng tốt lên đáng kể, giúp bạn nổi bật và tỏa sáng trong mắt người đối diện. Chắc chắn với những yếu tố này, bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với phe khác giới và tìm thấy tình yêu của mình sớm thôi. Cố gắng lên nhé!

Xử Nữ 

Xử Nữ đang tự cô lập bản thân mình ra khỏi đời sống xã hội và các mối quan hệ khác để tập trung toàn tâm toàn ý cho tình yêu của mình. Bạn của tuần này chỉ muốn dành thời gian ở bên người mình yêu mà thôi, không muốn ra ngoài tụ tập cùng đám bạn hay làm quen với ai cả. Nếu vậy, sao hai bạn không cùng nhau đi du lịch nhỉ? Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để hâm nóng tình cảm đó.

Thiên Bình 

Nếu còn độc thân, Thiên Bình hãy cố gắng bám càng hội bạn thân của mình nhé! Khả năng cao bạn sẽ gặp được "nửa kia" thông qua bạn bè tại các buổi đi chơi, tụ tập hội nhóm. Sự thân thiện và khả năng giao tiếp tuyệt vời sẽ là hai yếu tố hỗ trợ bạn mạnh mẽ trong việc đi tìm và chinh phục tình yêu của đời mình. Nếu đã yêu, hai bạn sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời nếu cùng đi hẹn hò với nhóm bạn.

Bò Cạp 

Chuyện tình cảm của các Bò Cạp đang yêu tuần này sẽ bị gián đoạn do sự ảnh hưởng của công việc. Bạn bận rộn với lịch trình công việc và không còn thời gian để quan tâm đến đối phương. Rất may, đến khoảng thứ sáu này, khi công việc đã tạm ổn thỏa, hai bạn sẽ dành ra chút ít thời gian để gặp gỡ và hâm nóng tình cảm. Các Bò Cạp độc thân thì hãy chú ý bởi rất có thể đồng nghiệp hay ai đó làm cùng cơ quan sẽ "cảm nắng" bạn đó. 

Loading...

Nhân Mã 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này có thể tóm gọn trong hai từ "mạo hiểm" và "thú vị". Nếu đang yêu, bạn muốn cùng người yêu trải nghiệm những điều mới mẻ bao gồm cả về tâm sinh lý. Và may mắn là người đó sẽ đồng ý với suy nghĩ này của bạn. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội làm quen với ai đó thú vị qua các cuộc du lịch nhóm hoặc các hoạt động ngoài trời. 

Ma Kết 

Nếu đang yêu, Ma Kết trong tuần này đừng quá để tâm đến những lời góp ý của người trong gia đình nhé! Bởi rất có thể thành viên nào đó trong nhà đang muốn chia rẽ bạn và người ấy. Họ sẽ đưa ra những lời bình phẩm về mối quan hệ của hai bạn và tác động lên suy nghĩ của bạn. Hãy cố gắng tỉnh táo và suy xét kỹ càng! Ở thời điểm hiện tại, bạn chỉ nên lắng nghe con tim và lý trí của mình mà thôi, đừng quá chú tâm vào lời nói của người khác.

Bảo Bình 

Tử vi 2017 khuyên, nếu đã kết hôn, Bảo Bình và đối phương có thể sẽ suy nghĩ về việc sinh em bé. Đây là thời điểm hợp lý để hai bạn suy nghĩ thấu đáo về những dự tính trong tương lai của hai người. Nếu đang yêu, khả năng cao các bạn sẽ suy nghĩ về việc đính hôn hoặc kết hôn trong thời gian sắp tới. Hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé!

Song Ngư 

Song Ngư nên chuẩn bị tâm lý đón nhận một sự thật đau lòng về mặt tình cảm trong tuần này. Có thể người mà bạn đang yêu đơn phương sẽ không đáp lại tình cảm của bạn, hoặc người yêu của bạn thực chất chỉ lợi dụng bạn mà thôi. Đừng trốn tránh sự thật, chuyện này không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra, do đó hãy dũng cảm đối mặt. Cứ yên tâm, bạn bè và gia đình luôn ở bên bạn!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC