12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 11-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 11/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 05-08 đến 11-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương được tiếp thêm sức lực trong công việc. Tinh thần của Bạch Dương lên cao hơn trong ngày hôm nay, có khả năng thực hiện ưu việt cùng những cảm xúc nhanh nhạy. Điều này cho thấy rằng công việc của bạn sẽ được bạn hoàn thành xuất sắc.

Tuy nhiên có đôi bạn bạn quá hào hứng với công việc mà thiếu đi suy nghĩ kĩ càng, khiến cho những sai sót nảy sinh mà bạn chẳng hề phát hiện ra. Hãy kiểm soát cảm xúc một cách tốt hơn nhé. 

Tâm trạng Bạch Dương khá thất thường, bạn có hơi nhạy cảm quá và giận dỗi vô cớ với người ấy. Có khi người ta chẳng có ý gì xấu với bạn đâu nhưng bạn lại cảm thấy khá khó chịu rồi hờn dỗi. Hãy hiểu cho người ấy một chút nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Tử vi ngày hôm nay của cung Kim Ngưu nhận định thấy bạn sẽ đạt được sự cân bằng và gặp được nhiều điều suôn sẻ trong cuộc sống. Bạn cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người xung quanh mình. 

Chuyện tiền bạc của cung Kim Ngưu khó khăn trong hôm nay khi chính bản thân bạn đang quá hài lòng với mình và thỏa mãn với những gì mình đang có. Trong ngày hôm nay cũng nhận định rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang khiến cho bạn cân bằng giữa cảm xúc với cái tôi cá nhân của mình. Bạn không bắt ép người ấy phải làm theo ý mình mà để cho đối phương tự do, thoải mái. Điều đó khiến cho nhiều người nói rằng bạn quá dễ dãi, nhưng cá nhân bạn thấy làm như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai người.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Ngày hôm nay Song Tử có bước nhảy vọt khá lớn trong công việc, áp lực của bạn đang dồn nén lại khiến cho bạn khá căng thẳng. Tuy nhiên bạn đang cố gắng hết sức mình và nhờ đó bạn có thể sẽ vượt qua cảm xúc để giành lấy thành công như mong muốn. Những cố gắng bạn bỏ ra tuy vất vả nhưng nó xứng đáng với phần thưởng mà bạn nhận được.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Bạn khá buồn phiền khi những mâu thuẫn bùng phát liên tục. Hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra khiến cho bạn khá mệt mỏi và chán nản. 

Chuyện công việc khó khăn đến vậy mà bạn còn giải quyết được, sao không thử thay đổi cách nhìn nhận của mình và cho nhau thêm một cơ hội, biết đâu mọi chuyện sẽ thay đổi khi ta không còn quá khắt khe với nhau.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Hôm nay Cự Giải nên cẩn thận hơn với túi tiền của mình. Bạn sống phóng khoáng và thoải mái, hào phóng với tất cả bạn bè. Tuy nhiên chuyện tiền bạc của mình bạn cần phải lý trí, nếu không những đồng tiền này sẽ dễ dàng bị lừa gạt và chảy vào túi người khác.

Công việc của bạn không được tốt lắm, bạn nên tập trung hơn vào những việc mình cần phải làm, đừng lúc nào cũng chỉ nghĩ đến việc nghỉ ngơi, đi du lịch hay đi chơi. Bạn cần tập trung cao độ để làm tốt công việc của mình trước đã nhé.

Hôm nay có lẽ một vài hiểu lầm nho nhỏ sẽ xảy ra giữa bạn và người thân. Họ luôn có mong muốn che chở và bao bọc, song bạn không thích và luôn muốn bứt khỏi vòng tay yêu thương nhưng lại vô tình cướp mất tự do của bản thân.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Sư Tử ngày hôm nay sẽ dành khá nhiều thành công trong công việc, bạn đang có tham vọng và đam mê, cũng như bạn đã đủ dũng cảm để đứng lên thực hiện đam mê của chính mình. Tình yêu công việc của bạn khiến bạn đang có tinh thần làm việc khá hăng say và quên hết mệt mỏi. Những thành quả có được sau đó đủ để cho thấy bạn thỏa mãn và hạnh phúc vì năng lực của chính mình được khẳng định.

Chuyện tình cảm bạn nên tiết chế một chút khi thấy sự tích cực của bạn có thể khiến cho đối phương sẽ cảm thấy bị choáng ngợp. Thậm chí nghi ngờ rằng liệu bạn có đang làm quá hơn những gì bạn đang cảm thấy hay không.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Xử Nữ hôm nay có vận đào hoa nở rộ. Bạn hạnh phúc với tình cảm mình đang có. Những gì bạn mong muốn rất giản đơn, nhưng không phải lúc nào bạn cũng hạnh phúc với những gì chúng ta đang có.

Hôm nay bạn không muốn cố gắng nhiều trong công việc, có lẽ những áp lực và căng thẳng trước đó đã khiến cho bạn cảm thấy chán nản, và giờ bạn đang thờ ơ khi chẳng quan tâm đến nó nữa. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu nhận thấy rằng Thiên Bình có vận trình tình yêu ngày hôm nay khá tốt, bạn và người ấy sẽ có một buổi hẹn hò vào cuối tuần lãng mạn. Vậy nên mọi chuyện sẽ được như ý nguyện của mình.

Tài chính hôm nay của bạn cũng khá ổn khi bạn đang phóng khoáng để chi tiêu cho mình những thứ cần thiết. Bạn có cảm giác mình sẽ được nhiều người yêu quý khi bạn chẳng thấy có vấn đề gì khi phải bỏ tiền túi của mình ra chi tiêu cho cả nhóm. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Hôm nay công việc có khá nhiều áp lực khiến cho Bọ Cạp vẫn xuất sắc vượt qua. Trên hành trình đó, đôi khi bạn thấy nản lòng và muốn bỏ cuộc, tuy nhiên vẫn có những ngọn lửa thôi thúc trong lòng đã giúp bạn thêm kiên quyết để đạt được mục tiêu nhất định.

Hôm nay tình cảm của Bọ Cạp không được thuận lợi cho lắm nên sự hòa hợp sẽ thiếu vắng, hai bạn sẽ đối đầu với nhau bằng những chuyện nhỏ nhặt nhất. Bạn muốn cố gắng xoa dịu song đâu đấy lòng tự trọng quá lớn khiến bạn chẳng thể vượt qua để có thể mở lời.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Nhân Mã đang có một sức sống dồi dào và tinh thần phơi phới, bạn cảm thấy mình cực kì khỏe mạnh và có thể chiến thắng bất cứ thử thách nào. Bạn kiên định với những gì mình đã lựa chọn, dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ có nhiều trở ngại, không phải vì thế mà bạn buông tay người ấy. Hãy thử thách chuyện tình cảm của bạn khiến cho bạn sẽ bùng cháy mãnh liệt hơn. Bạn cảm thấy mình đã chọn đúng người và quyết đấu tranh đến cùng để bảo vệ hạnh phúc thuộc về mình.

Bạn nên biết cách tiết kiệm chi tiêu của mình hơn một chút nhé. Vì nếu như bạn không biết tiết kiệm chi tiêu sẽ rất dễ ảnh hưởng đến những vấn đề khác nhau trong cuộc sống của bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Ma Kết kiểm soát được những tham vọng của mình và biết được đâu là điều mình thực sự cần. Bạn tiến những bước chậm nhưng vững chắc, thành công không còn quá xa nữa. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người. Đó là nguồn động lực khá lớn khi bạn thấy mình được tin tưởng và yêu quý nhiều đến mức nào. Bạn càng thêm quyết tâm thực hiện kế hoạch đặt ra thật hoàn hảo để đem lại thành công.

Do quá thờ ơ với nửa kia khiến cho người ấy cảm thấy hụt hẫng và đôi chút băn khoăn không biết tình yêu mình trao đi có thực sự xứng đáng hay không.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Bảo Bình nên kiểm soát cảm xúc hơn một chút. Bạn đang tưởng tượng quá nhiều, khiến cho người ấy đôi khi cũng phải thấy mệt mỏi khi cứ phải chiều theo những sở thích thất thường của bạn..

Hôm nay là ngày Bảo Bình đạt nhiều bước tiến mới trong công việc. Sự bùng nổ của các ý tưởng khiến bạn trở thành điểm sáng, các ý tưởng của bạn được mọi người vô cùng yêu thích và tán thưởng. Rất nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt bạn nên bạn cần thực hiện mà thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 11/08/2019

Song Ngư mệt mỏi khi cứ phải luôn luôn tỏ ra mình là một người biết cảm thông và thấu hiểu cho tất cả mọi người.Công việc cũng đang có khá nhiều mâu thuẫn, đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều công sức. Bạn luôn cố gắng tạo sự hòa hợp với tất cả mọi người, nhưng không phải lúc nào tất cả mọi chuyện cũng diễn ra đúng theo ý mình, mâu thuẫn phát sinh từ đó. Đừng nản lòng mà hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, bạn biết điều mình muốn là gì.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC