12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 16-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 16-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11/2 đến 16/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Bạch Dương trở thành một người rất thú vị và họ cũng rất giàu ý tưởng. Bạn cũng sẵn sàng nêu ra ý kiến của mình đối với mọi người để cùng tham khảo đưa ra những kế hoạch tốt hơn. 

Trong công việc bạn cũng trở nên khá nổi bật nếu như bạn tham gia vào các hoạt động tập thể. Sự vui vẻ của bạn cũng dễ dàng có thể ghi điểm trong mắt người khác. Bạn có thể đạt được những thành tích lớn nếu như bạn không ngừng cố gắng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Tử vi ngày mới cũng cho thấy rằng Kim Ngưu hôm nay có vẻ cũng khá thảnh thơi đấy nhé, bạn cũng không muốn làm một công việc gì lớn lao trong hôm nay. Bạn cũng luôn cho rằng đôi khi bản thân mình cũng cần phải chiều chuộng bản thân một chút và cho phép mình được nghỉ ngơi.

Trong tài chính, bạn cũng là một người sống rất tiết kiệm nhưng khi bước sang ngày hôm nay thì bạn lại trở thành một người rất hào phóng. Bạn cũng đã sẵn sàng mở hầu bao của mình để bao bạn bè hoặc người thân.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Song Tử có vẻ rất căng thẳng vào hôm nay, bạn cũng đã quyết định mọi việc một cách khá nhanh chóng. Cũng chính vì vậy mà sự lựa chọn của bạn cũng đã rất chính xác. Trong công việc bạn cũng cần phải lắng nghe lời góp ý của mọi người nhiều hơn chứ không nên phản ứng quá lên như thế.

Trong chuyện tình cảm bạn cũng cần tâm sự đối với người khác để giải tỏa những cảm giác tiêu cực của chính mình và nửa kia cũng chính là người luôn sẵn sàng lắng nghe bạn đấy nhé. Hai người này hãy cùng thảo luận để đưa ra biện pháp giải quyết sao cho hợp lý.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Cự Giải vốn là một người sống nhiều tình cảm nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ có những lúc bỗng nhiên có những cảm xúc rất mãnh liệt. Tuy nhiên trong hôm nay bạn cũng quyết định giấu đi những cảm xúc ấy. 

Trong công việc bạn cũng nên cần trao đổi đối với mọi người, nhất là đối với công việc nào đó mà bạn cảm thấy không vừa ý. Vừa làm việc vừa khó chịu bạn cũng không thể nào đạt hiệu quả công việc cao được.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Sư Tử hôm nay càng thêm phần mạnh mẽ và quyết tâm với những gì mà mình tự đặt ra. Bạn cũng đã tin rằng mình chỉ cần cố gắng thì cũng không có đỉnh cao nào mà bạn không chinh phục được.

Xem bói tình yêu nhận thấy tình yêu hôm nay của bạn và người ấy cũng không được tốt đẹp cho lắm. Bởi hôm nay bạn thường áp đặt ý kiến của mình và bắt người kia làm theo đã khiến cho tâm trạng của người ấy không mấy tốt.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Hôm nay Xử Nữ cũng đã cảm thấy rất bình thản và yêu đời. Bạn cũng đã cho rằng trong hôm nay bạn nên tận hưởng cuộc sống chứ không nên dành quá nhiều thời gian để nghĩ về những hối tiếc đã đi qua.

Trong công việc bạn cũng đã đối xử thật lòng đối với mọi người nên cũng được nhận lại sự yêu mến. Dù công việc của bạn đang có khúc mắc nào đi nữa thì bạn cũng tin rằng bản thân mình cũng sẽ khắc phục được nhờ sự giúp đỡ của người khác.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Thiên Bình hôm nay lại không hề tự tin vào bản thân mình như mọi khi. Bạn cũng đang lo lắng những điều mà bản thân mình làm chưa đủ tốt và cũng sẽ phải nhận lại sự chỉ trích của mọi người.

Trong công việc bạn cũng đang làm việc một cách vô cùng chăm chỉ và ai cũng có thể nhận ra điều này. Vì vậy bạn cũng hãy cố gắng hết sức mình, bởi bạn cũng không nên đi trách móc một ai đó vì mọi người cũng đã rất cố gắng để làm việc cùng bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Bọ cạp hôm nay có thể sẽ có những cảm xúc  rất cực đoan. Bạn cũng cảm thấy khá vui mừng vì điều này cũng đang bùng nổ một cách rất tuyệt vời. Vì vậy bạn cũng nên chú ý hành vi của mình, đừng vô tình gây nên tổn thương cho một ai đó nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy được tốt khi bạn luôn tỏ ra nghi ngờ nửa kia của mình, bạn cảm thấy rất thất vọng khi nghĩ rằng người ấy đã không còn thương mình nữa. Thậm chí bạn còn đang nghĩ rằng người ấy đang phản bội mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Nhân Mã hôm nay cũng đã trở thành một người khá vô lý, bạn muốn tất cả mọi người phải nghe theo ý kiến của mình mà lại không hề có một lý do cụ thể nào cả. Trong công việc bạn cũng có thể tự mình hoàn thành tốt mọi việc đã được giao.

Trong tài chính, bạn cũng không nên tiêu xài quá mức. Hãy để mình một khoản tiết kiệm, biết đâu trong tương lai của bạn lại có một kế hoạch nào lớn cần  đến tiền thì sao. Vì vậy bạn hãy biết cách chi tiêu một cách hợp lý để cho mình một khoản tài chính không nhỏ trong tài khoản.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Ma Kết được biết đến là một người rất trọng danh dự nên bạn chẳng thể chấp nhận được những lời nói xấu về bạn ở xung quanh bạn. Nhưng bạn cũng chẳng rảnh rỗi để đi quan tâm xem việc của người khác như thế nào.

Trong công việc bạn cũng đang khá bảo thủ nên khó có thể chấp nhận những quan điểm mới mẻ được ngay lập tức. Tuy nhiên nếu khách quan hơn bạn sẽ có thời gian để làm quen, bạn cũng sẽ chấp nhận ra cách làm mới.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Bảo Bình là một người khác lạc quan và tinh tế. Bạn cũng đã nhận được thiện cảm của nhiều người, cho dù đó có là lần đầu tiên đôi bên gặp gỡ thì cũng cảm thấy tình cảm này rất tốt đẹp. Những người bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp nhất đối với mình.

Trong công việc bạn dường như cũng đã được tiến triển rất tốt, cũng rất suôn sẻ trong hôm nay. Vì vậy nếu như đã đặt ra kế hoạch lớn thì bạn cũng nên thực hiện ngay nhé, đừng nên chần chừ hay do dự.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 16-02-2020

Hôm nay Song Ngư trở thành một người vô cùng cao cả. Bạn quan tâm đến cảm xúc của mọi người và sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân, cốt là để cho mọi người cùng vui vẻ.

Tình cảm: Dường như bạn đang quá mức mơ mộng khi nghĩ về nửa kia của mình, và thực tế có thể sẽ khiến bạn phải hơi thất vọng đấy. Thôi nào, trên đời này làm gì có ai “mười phân vẹn mười” cơ chứ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC