12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 18-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 18/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 12-08 đến 18-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Bói bài hàng ngày nhận thấy rằng Bạch Dương hôm nay sẽ có một ngày làm việc cuối tuần hanh thông. Bạn là người biết sáng tạo và có cái nhìn nhanh nhạy, sắc bén nên đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo cho tập thể giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, dường như bạn đang dần trở nên quyến rũ và khá nổi bật nên đây cũng chính là cơ hội để cho bạn tìm được một nửa của mình. Cũng vì thế mà bạn trở nên khá bối rối trong việc lựa chọn. Đối với những người đã có đôi thì sự quyến rũ có thể gây ra hiểu lầm.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều này đã khiến cho bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Trong công việc bạn tỏ ra khá quyết đoán do bạn thông minh và khá tự tin với những phán đoán của riêng mình. Tuy nhiên hôm nay bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân mình được hoàn thiện hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Song Tử hôm nay cần xem xét lại tình cảm của chính mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn lại luôn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó đã là trung thực. 

Tài lộc của bạn hôm nay có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển được công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên bạn nên tự tin với bản thân mình đừng để mọi chuyện vượt khỏi tầm tay. 

Sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Hôm nay Cự Giải nhận thấy rằng bạn đang có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành khá hiệu quả. Trong chuyện tình cảm, bạn thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Tài chính của Sư Tử có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn quan trọng hóa các vấn đề và cường điệu mọi thứ lên, vung tiền có thể có được cách nhìn từ người khác. Trong công việc, bạn đang thiếu đi sự tâp trung cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên hài lòng với những gì bạn mong muốn. Muốn yêu và được yêu nên Sưu Tử sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Ngày hôm nay công việc ngày mới của Xử Nữ đã có những bước tiến đáng kể. Bạn đã thể hiện được tài năng của chính mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và khả năng nắm bắt các vấn đề nhanh. 

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng bạn có vẻ đang nhạy cảm quá mức về tình yêu của chính mình, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những câu chuyện nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, Xử Nữ rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Hôm nay Thiên Bình không thể kiềm chế được cảm xúc của chính mình nên bạn để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn không lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa với tiền bạc cũng không dư dả gì. Tuy nhiên bạn đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc để khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này bạn sẽ không mấy may mắn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Hôm nay Bọ Cạp nhận thấy rằng có rất nhiều vấn đề xảy ra với công việc của bạn. Bạn không tự tin vào chính bản thân mình, đánh giá đối thủ quá cao nên tự khiến mình trở nên do dự, nhưng bạn luôn e ngại không dám bước đến thành công. 

Chuyện tiền bạc không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình. Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, có thể nguyên nhân không phải do bạn nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới bạn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Nhân Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Nhân Mã cũng hay biểu lộ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Trong công việc nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.Dường như Ma Kết vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Ma Kết độc thân vẫn chưa tìm được một nửa của chính mình. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình. Với chuyện tình yêu, Bảo Bình đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 18/08/2019

Cung Song Ngư nhận thấy, hôm nay chòm sao này thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và lương thiện của mình. Bạn không kiêu ngạo với những thành quả đạt được mà luôn dùng thái độ thân thiện.

Cơ hội trong chuyện tình cảm đã đến với Song Ngư, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng chọn vu vơ nhé, hãy nghe theo trái tim của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC