12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 21-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 21-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 21-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Trong công việc, nếu đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Trong chuyện tình cảm, mọi thứ đều hài hòa và hết lần này đến lần khác bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào hay những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng và hòa hợp trong mối quan hệ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Tử vi ngày mới dự báo Kim Ngưu có thể tạm thời gạt công việc sang một bên để có thể bắt đầu kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi của mình rồi đấy. Vận tài chính ổn định, lại có phần rủng rỉnh đủ để bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái mua sắp hay đầu tư cho kế hoạch riêng của mình.

Tuy nhiên bạn chỉ có thể nghỉ ngơi hôm nay thôi bởi thời gian tới bạn sẽ cần phải cố gắng, phấn đầu nhiều hơn nữa nếu như sự nghiệp với tài chính vững chắc. Bạn mong muốn xây dựng gia đình, một mối quan ệ nghiêm túc, nếu biết nắm bắt cơ hội rất có thể nó sẽ thành hiện thực trong thời gian tới.

Cung hoàng đạo này có thể gặp một sự thay đổi lớn trong chuyện tình cảm. Có lẽ đây là thời điểm bạn sẽ thể hiện quan điểm về tình yêu của mình với đối phương. Hãy nói ra những suy nghĩ, mong muốn của mình để cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Trong công việc, sự chuyên nghiệp mang đến cho bạn mọi thứ. Nếu gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang đòi hỏi những điều không thể với người yêu. Và mong đợi họ sẽ phục tùng theo những gì bạn yêu cầu. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Cự Giải bắt đầu ngày mới không được thuận lợi cho lắm. Khi những rắc rối của công việc từ trước đó chưa được giải quyết và điều này đồng nghĩa với việc sẽ phải bỏ hi sinh thời gian nghỉ ngơi của mình để tiếp tục xử lý chúng.

Có lẽ vì công việc bận rộn nên thời gian dành cho gia đình hay cuộc sống riêng của chòm soa này cũng bị ảnh hưởng. Nhưng may mắn là trong ngày bạn hoàn toàn có được sự thông cảm của mọi người và điều này giúp cho cho tâm trạng của bạn thoái mái, vui vẻ hơn.

Tình hình tài chình chưa dấu hiệu chuyển biến tích cực như mong muốn, song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Điều bạn nên làm hôm nay chính là chuẩn bị tinh thần tỉnh tảo, bình tĩnh để đối mặt với thử thách và tận dụng tốt khi cơ hội đến.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Trong công việc, hôm nay Sư Tử sẽ phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Thế nên, hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

Trong ngày hôm nay, bạn sẽ gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình, đừng luôn tự động cho rằng đối tác phải chịu trách nhiệm về điều đó. Không gây căng thẳng hoặc đặt áp lực lên đối tác của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Xử Nữ bắt đầu ngày mới khá chủ động và tâm trạng của bạn vô cùng thoải mái, vui vẻ. Với bạn thật tiếc khi phải bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống. Vì vậy bạn đã có kế hoạch xả hơi trong ngày hôm nay.

Điều có thể mang lại cho bạn sự vui vẻ đó chính là mua sắm và vui chơi mặc dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc nhưng điều này có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Bạn cũng có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu tham gia các bữa tiệc hay tán tỉnh ai đó đã thầm thích từ lâu.

Một số người lại có kế hoạch vui chơi bên người thân, gia đình vô cùng hào hứng suốt cả ngày. Dù nó có thể khiến cho chòm sao này cạn kiệt sức lực khi kết thúc ngày nghỉ của mình nhưng mang lại cho bạn những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Trong công việc, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Với sự kiên nhẫn có thể khắc phục mọi vấn đề và dễ dàng hoàn thiện công việc hơn.

Hôm nay, dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Nên tiến hành một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ. Nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Bọ Cạp có một ngày bận rộn vì mục tiêu kiếm tiền khiến cho bạn không muốn ngừng nghỉ để thực hiện các kế hoạch của mình. Mặc dù việc đầu tư công sức và thời gian trong thời điểm hiện tài chưa mang lại tiền bạc trước mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả xứng đáng sớm thôi.

Dường như chuyện tiền bạc đã chiếm quá nhiều suy nghĩ và thời gian của bạn nên đôi khi chuyện riêng tư lại có xu hướng đi xuống. Thiếu đi sự chia sẻ về các vấn đề trong cuộc sống nên các cặp đôi dường như không có được tiếng nói chung, sự thấu hiểu cần thiết.

Với những người còn độc thân có vẻ đang tự thu hẹp mình trong những mối quan hệ hiện tại. Nếu muốn cuộc sống thú vị hơn thì cung hoàng đạo này cần đánh đổi một chút giữa thời gian dành cho công việc để có thời gian cho việc kết giao và xây dựng bạn bè nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Trong công việc, Nhân Mã đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm, một lần nữa, bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể của người mình yêu và sau đó bạn tức giận vô cớ. Nếu bạn gặp một số tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, bạn nên đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách xử lý đúng đắn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Ma Kết có một ngày suôn sẻ cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Bạn là người biết cách cân đối công việc và cuộc sống riêng tư vì vậy nó luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hôm nay là cuối tuần nên bạn có được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn có đủ thời gian và yêu thương để dành sự quan tâm đến mọi người. Do đó bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp dù là tình cảm gia đình và hay tình yêu đôi lứa. Bạn tận dụng tối đa khả năng gắn kết mọi người nên dường như không xảy ra xích mích nào.

Điều bạn cần phải quan tâm lúc này đó chính là phương diện sức khỏe của mình nếu như không muốn gặp phải rắc rối do sự chủ quan, không có biện pháp cải thiện bệnh tình. Hãy chăm sóc sức khỏe ngay khi có những bất thường dù chỉ là dấu hiệu nhỏ nhất.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Trong công việc, Bảo Bình bắt đầu nhiệt tình trong các cuộc họp với đồng nghiệp và giành được sự tin tưởng của họ. Bạn có tiềm năng đóng vai trò hàng đầu trong các kế hoạch, sự hiểu biết của bạn tạo động lực cho nhóm để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng.

Hôm nay, chòm sao này nên tăng cường mối quan hệ tình cảm. Làm cho đối tác có những trải nghiệm thú vị và họ có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với bạn. Điều này chắc chắn là cơ sở vững chắc để phát triển mối quan hệ lâu dài.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 21-6-2020

Song Ngư không có nhiều vấn đề khiến bạn phải lo nghĩ. Công việc có thể tạm gác lại bởi bạn cũng chẳng quá trông chờ vào kết quả của nó. Dường như bạn đang bận tâm hơn với các kế hoạch riêng của mình và đợi chờ sự mới mẻ trong thời điểm này.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Có lẽ những công sức và thời gian bạn bỏ ra bấy lâu nay đã có được thành quả như mong muốn. Tuy nhiên đây mới chỉ là bắt đầu và bạn sẽ cần phải bồi dưỡng, vun vén nhiều hơn nếu muốn mối quan hệ bền chặt nhé.

Có lẽ sẽ mất nhiều thời gian để làm được điều này nhưng hãy tin tưởng vào chính bản thân mình sẽ giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch này thôi. Cuối tuần cũng là dịp cần sử dụng tiền bạc nhiều hơn một chút nhưng có lẽ vì vậy mà bạn cảm thấy lo lắng vì hiện tại tình hình vẫn chưa được ổn định.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC