12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 31-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ nhật ngày 31-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 com giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 31-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 31-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Tử vi hàng ngày báo hiệu Bạch Dương có một ngày chủ nhật trọn vẹn bên gia đình và những người mình yêu thương. Chòm sao này không bị làm phiền bởi công việc hay bất kỳ vấn đề nào khác. Bởi tất cả mọi thứ đã được Bạch Dương hoàn thành một cách hiệu quả.

Các Bạch Dương còn độc thân ngày hôm nay có thể nhận được rất nhiều cuộc hẹn. Chòm sao này đang được rất nhiều người theo đuổi, nhưng lại không mấy quan tâm. Có lẽ Bạch Dương vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại, chòm sao này thích cuộc sống tự do thoải mái như bây giờ hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Kim Ngưu có thể nhận được cơ hội mới trong công việc. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này vẫn cảm thấy hơi thất vọng vì những cố gắng và nỗ lực của mình chưa nhận được kết quả xứng đáng. Tuy nhiên chỉ cần giữ được tinh thần quyết tâm thì chắc chắn thành công sẽ đến với Kim Ngưu thôi.

Phương diện tài chính của chòm sao này có dấu hiệu tích cực. Những dự án của Kim Ngưu mang lại cho chòm sao này thu nhập đáng kể. Chủ nhật này, Kim Ngưu có thể sử dụng chúng cho những sở thích, dự định của mình. Song cung hoàng đạo này cũng cần phải tỉnh táo để không chi tiêu hoang phí quá.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Theo tử vi 12 chòm sao Song Tử có thể biết đến nhiều lĩnh vực thật đấy, tuy nhiên có thể chòm sao này không hiểu cặn kẽ bản chất của mọi vấn đề. Hãy tìm hiểu mọi việc một cách tường tận hơn trước khi đưa ra những nhận xét, quyết định quá vội vàng nhé. Có như vậy Song Tử mới tránh được sai lầm không đáng có.

Các Song Tử còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Chòm sao này cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng thể nào cũng có lúc hờn giận, ghen tuông và Song Tử cảm thấy thật mệt mỏi nếu phải trải qua những cảm xúc như vậy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải không được vui cho lắm. Mặc dù hôm nay là cuối tuần, không còn áp lực của công việc và chòm sao này có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nhưng cuộc tranh cãi với người thân khiến Cự Giải cảm thấy buồn phiền và không muốn làm bất cứ điều gì.

Tình hình tài chính hôm nay không có quá nhiều biến động, chòm sao này biết điều gì là cần thiết vào lúc này, sử dụng tiền bạc ra sao nhằm đem lại hiệu quả nhất dành cho túi tiền của bản thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào Cự Giải cũng có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và tỉnh táo.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Bói tình duyên cho thấy Sư Tử ít khi chủ động hay thể hiện tình cảm, nhưng hôm hay chòm sao này lại ngẫu hứng quan tâm đến nửa kia. Điều này khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì chòm sao này đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình hơn.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để Sư Tử và nửa kia có một buổi hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Không còn lo lắng đến công việc, hãy dành trọn vẹn tâm trí của mình về đối phương vào hôm nay nhé. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc này nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Xử Nữ cảm thấy mình là một người cô độc. Dường như chẳng có ai thấu hiểu chòm sao này, và ngược lại, Xử Nữ cũng chẳng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với ai. Thực ra chính sự khép kín và ít nói của chòm sao này khiến người khác không muốn lại gần và thể hiện sự quan tâm của mình với Xử Nữ đấy.

Xử Nữ đang cảm thấy khó chịu vì những khoản tiền nhỏ vay mượn không được làm rõ. Tính chòm sao này rất ghét nhập nhằng thế mà lại phải đối diện với chuyện này. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy giữ bình tĩnh hết mức có thể, dùng thiện chí để thu phục lòng người, biết đâu mọi sự lại xoay chuyển theo hướng có lợi thì sao.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Thiên Bình đang trở nên cực kỳ quyến rũ trong mắt mọi người xung quanh. Chòm sao này biết đồng cảm với mọi người và luôn tỏ thái độ chăm chú lắng nghe mỗi khi có ai tâm sự với mình. Đây chính là lý do Thiên Bình có rất nhiều bạn bè thân thiết, đối xử với nhau thật lòng. Ai cũng muốn kể chuyện để nghe lời khuyên của chòm sao này.

Tình hình tài chính trong ngày có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Có thể Thiên Bình sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng cho những công sức suốt cả tháng vừa qua rồi. Chòm sao này có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích từ lâu hoặc bữa ăn thật ngon nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Bọ Cạp bỗng cảm thấy rất mơ hồ khi nghĩ về tương lai, dù từ trước đến nay, cung hoàng đạo này luôn là một con người chăm chỉ và chịu khó hơn đa số mọi người. Đừng tự ti như vậy, cho dù hiện tại Bọ Cạp chưa xác định được rõ ràng tương lai cho mình, nhưng chắc chắn chòm sao này chẳng hề kém hơn bất cứ ai đâu.

Bên cạnh đó Bọ Cạp nên chú ý kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong công việc. Cuộc sống luôn có lúc khó khăn, lúc thuận lợi, điều quan trọng là chòm sao này phải giữ được bình tĩnh. Có lúc Bọ Cạp thấy không công bằng, bất bình vì điều đó nhưng nó chính là một phần của cuộc sống.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Nhân Mã đang cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, chòm sao này muốn nghỉ việc nhưng lại sợ hãi bắt đầu công việc mới với môi trường mới. Nhân Mã đang vô cùng đau đầu không biết phải làm sao cho đúng vì chòm sao này cũng gắn bó với công việc này khá lâu rồi.

Nếu không thể chia sẻ những băn khoăn hiện giờ với cha mẹ vì sợ họ lo lắng thì Nhân Mã hãy tâm sự với người ấy hoặc bạn bè của mình. Dù họ có thể không đưa ra được cho chòm sao này một lời khuyên nào hữu ích cho lắm, thế nhưng Nhân Mã cũng sẽ thấy thoải mái hơn khi có thể giãi bày nỗi lòng của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Theo tử vi hôm nay Ma Kết biết phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa thì thành công sẽ đến với chòm sao này sớm thôi. Khi Ma Kết cố gắng và nỗ lực trong công việc thì thành quả nhận lại sẽ xứng đáng với những gì đã bỏ ra, hãy xem đó là động lực để phấn đấu.

Chuyện yêu đương không được vui cho lắm. Ma Kết rất mong muốn nửa kia có thể dỗ dành mình khi chòm sao này cảm thấy lo lắng và khủng hoảng. Tuy nhiên, chính Ma Kết cũng nên thể hiện cảm xúc của mình một cách rõ ràng hơn, nếu không khi đối phương không hiểu, chòm sao này sẽ càng cảm thấy bực mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Chuyện tình cảm của Bảo Bình với nửa kia đang tiến triển tốt. Chòm sao này thích những khoảng thời gian ở một mình bên đối phương. Cả hai có thể dành cả ngày ở bên nhau, dù sao cũng nên xả hơi sau một tuần vất vả chứ. Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng lý tưởng qua buổi tiệc tùng với bạn bè.

Bảo Bình là người khá tinh tế, biết dành lời khen chân thành đúng lúc, đúng chỗ cho người khác nên luôn được mọi người yêu mến. Có thể chòm sao này sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ người ấy và bạn bè thân thiết trong hôm nay.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 31-5-2020

Song Ngư đang muốn tìm một người đồng điệu trong tâm hồn, có thể hiểu những cảm xúc trong lòng mình mà không cần phải nói ra. Thực ra, những suy nghĩ ấy của chòm sao này có hơi lãng mạn và lý tưởng hóa rồi đấy. Có thể những người tâm lý như vậy có tồn tại, nhưng đa số chỉ có trong truyện thôi.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định, không có khoản thu chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Song Ngư cũng có cơ hội gặp gỡ khá nhiều đối tác mới thú vị, có thể mang đến nguồn thu nhập trong tương lai. Vào cuối ngày Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, tránh ôm đồm quá nhiều mà khiến bản thân mệt mỏi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC