12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 5-5-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29-4 đến 5-5-2019 

Tử vi tháng 5-2019 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm trong ngày cuối tuần khiến Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi. Người ấy dường như không thông cảm cho những khó khăn của bạn tại thời điểm này. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn để trò chuyện với người ấy trong ngày cuối tuần này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 5-5-2019 

Bạn luôn cố gắng và nỗ lực hét mình để có được một tương lai tốt đẹp hơn và điều đó cũng được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên điều đó khiến bạn phải đánh đổi thời gian dành cho người yêu ít hơn và bạn tập trung vào công việc của mình. Sự tranh cãi nảy lửa xảy ra cũng do hai bạn không dành đủ thời gian cho nhau.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu có những ngày nghỉ ngơi dài và bạn dành nhiều thời gian để tụ tập ăn uống với mọi người. Hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Bạn đang vui vẻ tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất của mình trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

Vận trình tình cảm diễn ra khá thuận lợi. Trong tình yêu không tránh khỏi những lúc xảy ra cãi vã. Tuy nhiên, hai bạn đều đặt vào vị trí của nhau mà thấu hiểu, mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết. Điều này không chỉ giúp bạn và người ấy trở nên hiểu nhau hơn mà còn làm tình cảm thêm bền chặt hơn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Song Tử

Song Tử cảm thấy có chút thất vọng vì những cố gắng, nỗ lực của mình không được đền đáp xứng đáng. Bạn đã dồn phần lớn thời gian,tâm sưc của mình vào công việc. Tuy nhiên, kết quả nhận về lại không được như bạn mong muốn.

Tuy vậy, vận trình tình cảm vẫn tiến triển thuận lợi. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, an ủi bạn mỗi khi bạn gặp phải chuyện buồn hay khó khăn và làm mọi thứ giúp bạn cảm thấy vui hơn. Bạn đã có những giây phút ngọt ngào, thoải mái bên người ấy. Dù cho tâm trạng vẫn chưa thực sự hết u buồn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Cự Giải

Xem tử vi 12 cung hoang dao cho thấy vận trình tình cảm Cự Giải trong tuần tương đối lãng mạn, ngọt ngào. Thời gian này chính là khoảng thời gian tình yêu nở rộ khiến bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh một màu hồng hạnh phúc. Bạn đắm chìm trong cảm giác ngọt ngào, lãng mạn, thăng hoa trong tình yêu này.

Tuy nhiên, với những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay, bạn cần đặc biệt lưu tâm và chú ý đến. Đừng nên vội vàng đầu tư khi bạn chưa suy tính một cách kĩ lưỡng nhé. Hãy thử suy nghĩ thêm nếu bạn muốn đầu tư kinh doanh hay làm bất cứ thứ gì.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Sư Tử

Xem lịch âm hôm nay cho thấy vận trình công việc Sư Tử gặp khá nhiều khó khăn. Điều ấy khiến bạn phải dành cả ngày nghỉ của mình để xử lý những điều rối ren ấy. Bạn cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân khiến hiệu quả công việc giảm đi đáng kể dù bạn làm việc rất chăm chỉ.

Tâm trạng chòm sao không được thoải mái. Điều ấy khiến chòm sao không muốn làm bất cứ điều gì cả. Hãy dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè hay những người mà bạn tin tưởng để bạn có thể trút được những nỗi buồn trong lòng. Đó chính là biện pháp giải tỏa hữu hiệu nhất. Hơn việc bạn cứ giữ mãi điều đó ở trong lòng.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Xử Nữ

Vận trình ngày hôm nay cảnh báo Xử Nữ nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Đặc biệt là trong vận trình tình cảm. Không ai trên đời này là hoàn hảo ngay cả với chính bản thân bạn. Có lẽ bạn đang quá kén chọn trong việc tìm nửa kia phù hợp với mình. Trong tình yêu quan trọng chính là tình cảm và cảm xúc dành cho nhau chân thành.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 5-5-2019 

Trong vấn đề giao tiếp, chòm sao cần chủ động và mạnh dạn hơn. Bạn không nên e dè, thiếu tự tin khi muốn thể hiện bản thân mình. Nếu bạn cứ tiếp tục ngại ngùng thì sẽ chẳng bao giờ thể hiện được bản thân và giúp đối phương hiểu mình hơn đâu. Quá trình tìm hiểu nhau càng nhiều điều thì bạn càng biết được đâu là mảnh ghép phù hợp với mình.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Thiên Bình

Xem boi bai cho thấy ngày cuối tuần mang nguồn năng lượng tươi mới, vui vẻ đến cho chòm sao Thiên Bình. Thời tiết đẹp trời khiến tâm trạng chòm sao như thăng hoa thêm vài bậc. Bạn vốn là người thân thiện, dễ tính nên được mọi người yêu mến và bạn cũng truyền cho họ sự vui vẻ, hạnh phúc của bạn.

Vận trình tình yêu cũng vô cùng thuận lợi, êm đẹp. Cử xử khéo léo, tinh tế khi gặp phải tranh cãi giúp bạn và người ấy vượt qua được khó khăn. Từ đó mà mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng giải quyết hơn. Nhờ vậy, hai bạn cũng biết yêu thương và tôn trọng nhau nhiều hơn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Bọ Cạp

Loading...

Trong cuộc sống luôn gặp phải những lúc khó khăn, thử thách, điều quan trọng là bạn phải giữ được bình tĩnh, kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong công việc. Bạn có thể nhận thấy rằng mình đang không được hưởng những điều công bằng trong cuộc sống này. Tuy nhiên, đó chính là một phần cuộc sống mà bạn phải đối mặt.

Vận trình tình cảm của Bọ Cạp trong ngày cuối tuần này có gặp chút hiểu lầm nhỏ. Tuy nhiên, bạn không nên để chuyện tình cảm của mình bị ảnh hưởng bởi những cơn ghen mù quáng. Bạn cần lắng nghe và nhìn nhận mọi vấn đề một cách đúng hướng thay vì dồn mọi sự nghi ngờ vào người ấy. Thậm chí nó có thể giết chết tình yêu của bạn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Nhân Mã

Vận trình tiền bạc Nhân Mã cũng không nhận được nhiều may mắn. Bạn cũng không thể thiểu tại sao mình tiền trong túi mình lại hết nhanh như thế. Mọ thứ vẫn nằm ngoài tầm kiểm soát tài chính của bạn. Có lẽ, bạn nên xây dựng một bảng kế hoạch hợp lý hơn.

Tuy vậy, rất may vận trình tình cảm lại nhận được nhiều may mắn. Mặc dù bạn và người ấy đã trải qua những giai đoạn tưởng chừng như không thể tiếp tục nhưng đều vượt qua được. Nhờ vậy, hai bạn càng thêm hiểu, yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Ma Kết

Loading...

Thời gian gần đây, bạn cố gắng, nỗ lực hơn trong công việc. Tất nhiên, bạn cũng nhận được thành quả xứng đáng từ những điều đó. Ngày hôm nay bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi một cách thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Điều đó giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu hơn nữa.

Những vết thương, đổ vỡ trong quá khứ khiến bạn bị ám ảnh. Bạn không còn tự tin để bước vào chuyện tình cảm như trước nữa. Quá khứ cũng đã qua, điều quan trọng là bạn nên nhìn vào thực tại, hãy mở lòng mình ra vì có rất nhiều người sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc mà thôi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Bảo Bình

Bảo Bình nên cẩn trọng trong ngày hôm nay kẻo bị người khác lừa gạt. Đồng tiền đi liền với khúc ruột cho nên bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi cho ai vay tiền. Bạn chỉ nên cho những người thân yêu bạn tin tưởng nhất. Như vậy sẽ giúp bạn tránh được phần nào bị người xấu lợi dụng.

Người ấy có vẻ cũng đang thờ ơ, không muốn quan tâm đến bạn trong khoảng thời gian này. Hãy nói những suy nghĩ của mình cho người ấy biết, đừng giữ mãi những điều không vui trong lòng, nó chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/5/2019 cung Song Ngư

Bạn luôn đặt quá nhiều kì vọng vào bản thân nên khi kết quả không được như mong muốn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Bạn nên nhìn thẳng vào thực tế để tìm ra hương đi phù hợp với bản thân mình. Chớ nên suy nghĩ quá vào những điều viển vông, xa vời.

Song Ngư càng ngày càng thôi thúc bản thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Bạn là người rất hòa động, thân thiện nên được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên chưa ai có thể gây ấn tượng sâu sắc trong trái tim bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC