12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 11-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 11-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11/2 đến 17/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy trong công việc Bạch Dương cần tránh để cảm xúc của mình lấn át hết lí trí khi làm việc. Đừng vì nể nang một ai đó mà hạ thấp giá trị bản thân của mình xuống.

Trong tình cảm, những bạn độc thân không tìm được lý do tại sao đến hiện tại mình vẫn chưa có người thương. Có lẽ bạn nên chờ thêm một chút nữa rồi bạn sẽ tìm được người hợp với bản thân mình đấy nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Trong công việc, Kim Ngưu vốn là những người có tham vọng khá lớn. Bạn hãy làm việc thật tập trung để cho những quyết định của mình trong công việc sẽ chính xác hơn. Nếu như cố gắng bạn cũng sẽ đạt được những kết quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm của bạn đang trong thời kỳ nồng nhiệt, đặc biệt là đối với những Kim Ngưu đang bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây cũng là một chuyện tốt khiến cho bạn có thể sẽ vui vẻ cả ngày.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Trong công việc, Song Tử phải cẩn trọng hơn đối với những gì mình đã làm, bạn cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Với phẩm chất cá nhân tuyệt vời của mình bạn sẽ biết được việc gì mà mình đang làm và việc gì không nên làm.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang rất tốt, sự chân thành và ấm áp nơi bạn cũng đã khiến cho người ấy muốn trao gửi tình cảm lâu dài cho bạn. Tình yêu giữa Song Tử và người ấy sẽ kéo dài mãi mãi nếu như đôi bên biết cách gìn giữ trọn vẹn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Trong công việc, bạn nên tập trung đi theo con đường mình đã chọn và nên cố gắng để phát huy hết năng lực của chính mình. Bạn nên biết cách tự kiểm soát tính nóng nảy của chính mình, không nên thích gì nói nấy sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm của người khác.

Về tài chính, Cự Giải cũng đang ấp ủ những kế hoạch cải thiện tài chính của mình, nhưng không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra theo ý của bạn. Dù hiện tại thu nhập của bạn không cao thì bạn cũng không nên nản lòng nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy với tính cách hòa đồng, dễ làm quen và dễ thân cận đã giúp cho bạn có những mối quan hệ rộng rãi. Vận tình cảm của bạn cũng rất tốt, mối quan hệ của bạn và người ấy cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Trong công việc, Sự tự tin và năng lực của bạn cũng đã giúp bạn trở thành người mà có thể tiếp thêm sức lực cho người khác. Bạn cũng nên biết cách để tiết chế bản thân mình một chút nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Trong công việc, Xử Nữ cũng là người biết cách để phấn đấu, bạn có một mục tiêu rõ ràng và cần bám sát mục tiêu đó để phấn đấu. Đôi khi bản tính tự cao của bạn trỗi dậy khiến cho bạn dễ chủ quan và vấp phải sai lầm không đáng có.

Đối với tình cảm, bạn và nửa kia của mình cũng đang ở giai đoạn phát triển ổn định, hai người cũng khá cởi mở với nhau và bạn cũng thích chia sẻ mọi chuyện đối với người ấy. Hai người cũng cần phải thật hiểu nhau mới có thể tiếp xúc được.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Trong công việc, Thiên Bình cũng nên cẩn thận sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn nên hạ cái tôi của bản thân xuống. Bạn có phần ngang ngược và gạt bỏ những ý kiến mà người khác đưa ra cho bạn.

Chuyện tình cảm, bạn và nửa kia của mình rất dễ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay do bạn cứ giữ thái độ cáu kỉnh với đối phương. Nếu người ta trách bạn thì bạn cũng nên xem xét lại và biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Trong công việc, Bọ Cạp có thể sẽ cần phải điều chỉnh lại cách xử lý các vấn đề của chính mình. Bạn cũng cần phải nghiêm túc để nhận thức rõ mình đang làm việc nghiêm túc chứ không phải đang giải thích là bạn đang làm gì.

Trong tình cảm, thường ngày bạn luôn tìm cách để mở rộng mối quan hệ của chính mình. Tuy nhiên hôm nay bạn lại cảm thấy mình không cần thiết phải trò chuyện với ai. Có vẻ như việc xã giao đôi khi cũng khiến cho bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Nhân Mã hôm nay đừng quá tò mò và cũng đừng nên đặt niềm tin cho người khác. Sự tò mò và khám phá của bạn, cũng như việc bạn sẵn sàng học hỏi sẽ đem đến cho bạn những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển được chuyên môn của bản thân mình.

Nhân Mã cần hiểu rằng không phải lúc nào bạn trao đi chân thành thì cũng nhận lại được những điều tương tự. Một mối quan hệ ở một nơi nào đó khiến cho bạn phải bỏ ra quá nhiều tâm sức để lấy lòng đối phương.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Trong hôm nay bạn nên biết cách để giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn cũng không cần sợ hãi điều gì bởi bạn cũng biết rằng dù sợ hãi đến mấy cũng không làm cho nó biến mất được. 

Trong tình yêu, bạn cũng nên có sự kiên nhẫn, thông cảm và thấu hiểu. Cũng vì thế mà đôi bên không mấy mâu thuẫn với nhau. Người ấy cũng đặc biệt trân trọng tình cảm mà bạn dành cho người ấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Hôm nay đến với bạn sẽ là một ngày hết sức nhẹ nhàng. Với kỹ năng quản lý thời gian của mình sẽ giúp cho bạn biết cách phân bổ thời gian hợp lý. Trong công việc bạn cũng cần lập kế hoạch cụ thể cho hướng đi của bạn.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang phát triển khá tốt. Bạn cũng rất thông minh và biết cách nuôi dưỡng tình cảm của mình một cách khéo léo. Người ấy có thể ban đầu không mấy thích bạn nhưng theo thời gian sẽ cảm mến bạn thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 11-02-2020

Song Ngư đang gặp một chút vấn đề về cảm xúc của chính mình nhưng lại không thể giải tỏa được. Điều này khiến cho bạn cảm thấy khá khó chịu và gặp nhiều áp lực. Sự vội vàng trong công việc của bạn cũng đã khiến cho bạn gặp không ít rắc rối.

Trong tình cảm bạn cũng không nên câu nệ xem ai nên chủ động trong chuyện tình cảm. Khi tình yêu đã đủ ai chủ động đều không còn quan trọng nữa. Nhưng nếu không biết nắm giữ cơ hội, có lẽ bạn sẽ để vuột mất hạnh phúc một cách rất đáng tiếc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC