12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 13-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 13/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 12-08 đến 18-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng Bạch Dương có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn luôn biết cách thể hiện mình là người có năng lực và trách nhiệm nên bạn được đồng nghiệp nể phục và cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Vận trình tình cảm ngày hôm nay của Bạch Dương không hề tốt cho lắm, mọi chuyện không được như ý. Bạn đang do dự không dám tiến tới đến với người mình có tình cảm. Nếu tình cảm bạn trao gửi không đủ mạnh mẽ để người ấy cảm nhận được thì bạn cần quyết tâm hơn nữa mới giành được hạnh phúc cho mình.

Tài chính trong tháng này của bạn không được ổn cho lắm, bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tiền bạc nên bạn cần có một cách chi tiêu khôn ngoan hơn và loại bỏ được thói quen mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết dành cho bạn. Như vậy bạn sẽ thắt chặt được chi tiêu của mình hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Công việc ngày hôm nay của Kim Ngưu sẽ giành được không ít thành quả, bạn cũng được rất nhiều người yêu mến vì lối sống giản dị của chính mình. Cũng vì thế mà cuộc sống của bạn trôi qua một cách yên ả, không có nhiều vấn đề vướng mắc.

Chuyện tình cảm được tiến triển khá tốt đẹp nên 2 bạn đều có thể thoải mái thể hiện con người thật của chính mình trước đối phương. Đôi bên đều tôn trọng lẫn nhau nên mới có được một mối tình đẹp ngoài sức tưởng tượng.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm do thói quen thức khuya của bạn sẽ dẫn đến khả năng mắc bệnh tim mạch. Vậy nên bạn cần sửa đổi thói quen này ngay đi nhé và cũng cần bổ sung một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Song Tử ngày hôm nay gặp một chút khó khăn trong công việc, bạn có thể phạm sai lầm hoặc không hoàn thành được nhiệm vụ vì sự lơ là, bất cẩn của mình. Vì vậy nên bạn cần cố gắng hết sức trong công việc để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu đáng lo ngại. Giữa các cặp đôi có nhiều khúc mắc vẫn chưa giải quyết được, khoảng cách ngày càng xa cách. Bạn và người ấy hãy dành cho nhau một buổi nói chuyện thẳng thắn để chấm dứt khoảng thời gian khủng hoảng này nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Vận trình của Cự Giải ngày hôm nay có nhiều may mắn hơn, công việc đang tiến triển khá thuận lợi, chính sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ đã khiến cho bạn luôn muốn khám phá ra những điều thú vị.Nhờ vậy mà chòm sao này đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo giúp ích cho công việc,.

Chuyện tình cảm của Cự Giải khá tốt khi bạn tìm được một nửa phù hợp ở bên mình. Hôm nay mọi người đều thích ở bên bạn để tận hưởng sự ngọt ngào, ấm áp từ bạn, nhưng đừng thể hiện thái quá nhé vì nó sẽ phản tác dụng đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Hôm nay, những áp lực từ công việc, học tập, gia đình khiến Sư Tử rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Bạn nên vực lại tinh thần để hoàn thành mọi việc cho thật nhanh chóng nhé.

Phương diện tình cảm cũng không khả quan cho lắm. Bạn đang tự lừa dối bản thân để bảo vệ chính mình, nhưng đây lại là một lựa chọn sai lầm và bạn phải trả giá vì điều này. Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, bạn chán nản và không muốn ăn uống gì cả.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Ngày hôm nay Xử Nữ dễ dàng hoàn thành công việc của mình hơn mà không gặp phải bất kỳ một trở ngại nào. Bạn làm việc khá chăm chỉ, nhiệt tình và quyết liệt hơn mọi hôm rất nhiều nên thành quả công việc của bạn khá ổn định.

Chuyện tình cảm không thuận lợi như thế. Dường như bạn vẫn có sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi nói chuyện hành xử với người khác khiến cơ hội tình duyên sẽ bị giảm đi trông thấy. Tuy nhiên có những lời nói của bạn sẽ gây nên tổn thương cho người ấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu nhận thấy Thiên Bình rất thận trọng, chu đáo và nghiêm túc trong công việc. Bất cứ nhiệm vụ vào được giao cũng hoàn thành xuất sắc, nhờ phẩm chất cá nhân này bạn sẽ thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp. 

Tình cảm của bạn gặp một chút mâu thuẫn. Nếu cảm thấy mối quan hệ không như mong muốn thì cũng đừng nói lời làm tổn thương đối phương. Lúc nóng giận thì bạn nói vậy thôi nhưng biết đâu sau này lại thấy hối hận, lúc đó cũng không thể thay đổi được gì nữa.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Trong công việc, Bọ Cạp có thể cầu toàn trong khi làm việc nhưng không nên ôm đồm hết tất cả, bạn chỉ nên làm những việc thực sự cần thiết và quan trọng. Vì vậy nên công việc của Bọ Cạp là khá ổn trong hôm nay.

Chuyện tình cảm cũng có những cung bậc cảm xúc vui buồn lẫn lộn, nhưng phần nhiều là buồn. Chòm sao này cảm thấy thiếu thốn tình cảm và muốn người ấy quan tâm tới mình nhiều hơn nhưng cuối cùng lại chẳng được như mong đợi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Công việc của Nhân Mã lại không được tốt như mong đợi, bạn không muốn cố gắng gì nhiều nhưng đây lại là thời điểm mà bạn phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện năng lực, giành lấy vị trí xứng đáng của mình đấy.

Nhân Mã được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội cực tốt để bạn tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Những cặp đôi hãy đi tận hưởng thời gian hạnh phúc của mình đi nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Hôm nay, vận trình của Ma Kết không được may mắn cho lắm khi công việc, tình cảm đều không diễn ra như mong đợi. Công việc thực ra cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng, Ma Kết vẫn có những ưu điểm riêng nhưng vì chưa biết cách phát huy nên không tạo ra được đột phá. Về phương diện tình cảm, rất có thể bạn sẽ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, nếu không tỉnh táo sẽ phá vỡ hạnh phúc đang có.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Hôm nay, công việc của Bảo Bình hôm nay rất tốt. Tuy nhiên, bạn muốn làm công việc cũ nhưng theo cách mới lạ hơn, bạn muốn làm khác đi so với truyền thống cũ. Vì vậy bạn cần nghiêm túc hơn trong công việc nhé.

Tình yêu vẫn còn khá xa vời với Bảo Bảo khi mà người độc thân chưa tìm được người nào phù hợp để cùng chung tay xây dựng hạnh phúc. Một phần cũng là do bạn còn vướng mắc chuyện quá khứ mà bản thân chưa thể vượt qua được.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 13/08/2019

Hôm nay Song Ngư có tài phân tích trong công việc rất tốt nên bạn đã được cấp trên khen thưởng. Vì cố chấp với đường lối bảo thủ, muốn an toàn nên không dám mạo hiểm, sáng tạo hay đi theo con đường mới. 

Phương diện tình cảm cũng đang gặp chút khó khăn, dường như Song Ngư đang gánh trên vai quá nhiều áp lực nên cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để chống đỡ như vậy, cuối cùng chẳng còn thiết tha gì với chuyện tình cảm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC