12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 16-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 16-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 16-06-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Trong công việc, việc đọc sách khiến tinh thần của Bạch Dương phấn chấn hơn và mang tới cơ hội tốt cho bạn. Thực ra bạn cũng đang gặp khá nhiều áp lực nên hãy coi việc đọc sách này như cách giải tỏa tâm trạng. Mà khi người khác thấy bạn có hứng thú với sách cũng có ấn tượng tốt, đặc biệt là cấp trên của bạn, người ham học hỏi thì đều có tinh thần cầu tiến và nhiều ý tưởng trong công việc mà.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay chòm sao này cảm thấy khá hoang mang, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ bạn và người ấy cần thêm thời gian để xem xé kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Trong ngày có điềm báo chuyện chẳng lành có thể đến với Kim Ngưu. Cung hoàng đạo này nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp, tuy nhiên không có chuyện gì quá nghiêm trọng nếu như bản mệnh biết tiết chế cảm xúc và dừng lại đúng lúc. 

Dường như mọi sự tập trung của bạn đang dồn vào hết chuyện tình cảm. Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên khởi sắc rực rỡ nhờ những nỗ lực của bản mệnh. Bạn chủ động theo đuổi, bày tỏ tình cảm của mình, cuối cùng cũng khiến cho trái tim người ấy rung động. 

Đôi khi tâm trí mông lung, bất ổn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho bản mệnh đưa ra quyết định sai lầm. Cung hoàng này hãy thử tìm cách thức làm việc mới, hay thay đổi môi trường xung quanh để thu hút tài khí cho bản thân trong thời gian này tới nhé. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Song Tử sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tuy nhiên những may mắn, niềm vui cũng thường hay đi kèm theo là những thử thách và nguy cơ tiềm ẩn. Vì vậy, bạn có nhiều cơ hội cũng là lúc phải cân nhắc kĩ các vấn đề rủi ro của mình có thể gặp phải để hạn chế tối đa nhất.

Đừng để lợi ích cá nhân khiến cho bạn mất đi khả năng nhận biết tốt xấu và suy tính kĩ càng trước các vấn đề và tuột khỏi tay cả cơ hội của mình. Vận tình cảm của bạn hôm nay tương đối tốt, có thể bạn sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu, làm mối với người nào đó. Hãy mạnh dạn nhận lời tìm hiểu để cải thiện tình trạng cô đơn của mình nhé.

Nếu có các dự định nghỉ ngơi, giải trí sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị bên mọi người cũng như có được kiến thức hữu ích cho công việc và cuộc sống của mình. Hôm nay cũng là lúc bạn nên thận trọng đề phòng các vấn đề về sức khỏe bởi nó có điều báo bạn dễ gặp những tổn thương về thể chất do bất cẩn đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Trong công việc, Cự Giải sẽ rất đau lòng vì túi tiền sẽ bốc hơi nhanh chóng trong hôm nay. Không khí mua sắm nhộn nhịp khiến bạn mê mẩn và vung tiền vèo vèo. Có vẻ như việc dạo phố không phải là lựa chọn tốt nhất đâu, hãy từ chối để bảo vệ túi tiền của mình.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn đã trải qua khó khăn với một mối quan hệ hiện tại, thì bạn có thể đi một chặng đường dài để chữa lành bất kỳ rạn nứt nào bằng cách ra ngoài và có một thời gian tuyệt vời, và cũng sử dụng cơ hội này để nói chuyện qua bất kỳ vấn đề nào. Bạn sẽ có một viễn cảnh tươi sáng hơn nhiều sau này.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Sư Tử đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó. Bản mệnh hãy tranh thủ thời gian này để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc vất vả nhé. Vận tình duyên có dấu hiệu khởi sắc. 

Cung hoàng đạo này hiểu được những gì mình muốn, biết được ai là người mình cần ở bên. Khi đã xác định được rõ tinh thần thì bản mệnh bất chấp mọi thứ để ở bên người mình yêu. Tình yêu phải lớn mới khiến người tuổi Dậu chấp nhận vượt qua. 

Đường tài lộc trong ngày cũng vượng phát thấy rõ. Bản mệnh biết cách lợi dụng những ưu thế sẵn có của mình để giúp cho chuyện làm ăn kinh doanh thêm phát đạt. Sư Tử này hãy chuẩn bị tinh thần thu tiền bạc về đầy tay nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Trong công việc, Xử Nữ dễ gặp phải tiểu nhân trong ngày hôm nay khiến bạn không khỏi phiền lòng hay khó chịu. Nhưng nếu nhìn sâu vào vấn đề thì có thể thấy đối phương đang tự mang rắc rối đến cho chính họ mà thôi.Hôm nay bạn phải biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh sự nóng nảy, cáu giận vô cơ làm hỏng việc.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này tìm thấy sự thư giãn quen thuộc trong tâm hồn, bất chấp sự bận rộn với công việc hay bị đặt vào một hoàn cảnh, một vị trí nào đó. Đây là cơ hội để bạn nghĩ ra những ý tưởng mới mẻ đấy nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Sự tự tin của Thiên Bình hôm nay được lên cao hơn bao giờ hết. Có thể nói mọi chuyện đang tiến triển rất tốt, bạn không cảm thấy lo sợ hay chùn bước trước khó khăn, thử thách. Bạn phát huy được năng lực của mình nên có thể vượt quá được mọi thứ.

Đối diện với vấn đề với tinh thần lạc quan và tích cực thì mới có thể giải quyết được mọi chuyện. Hãy xem những trở ngại chính là cách để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống. Dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà bước tiếp.

Phương diện tình cảm cũng khá hài hòa. Xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Bạn không nên tự cao, tự đại, kiêu căng với mọi người xung quanh. Khiêm tốn và bao dung sẽ giúp cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Bọ Cạp sẽ gặp chút rắc rối, thị phi gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà cung hoàng đạo này đã gây dựng bất lâu nay. Nếu như không phải việc liên quan đến mình thì bản mệnh nên hạn chế tham gia vào những chuyện bao đồng phòng tránh xảy ra những chuyện không đáng có. 

Bản tính quá thẳng thắn, bộc trực đôi khi lại trở thành trở ngại đối với người tuổi Tuất, dễ làm mất lòng người khác vì những lời góp ý tưởng như chân thành của mình. Không phải mối quan hệ nào cũng thân thiết, chính vì thế bạn chỉ nên tập trung vào những ai muốn lắng nghe mà thôi. 

Bản mệnh phải điêu đứng vì chuyện tiền bạc nữa. Cung hoàng đạo này có những quyết định vội vàng mà không nghĩ xem mình làm như thế có đúng không, bất cẩn nên dễ mất tiền. Hôm nay cũng không nên làm những việc đại sự như khai trương, cưới hỏi, sửa chữa hay xây nhà

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Trong công việc, hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn vượt qua những thách thức cũng như chống lại những cám dỗ trong đời sống. Có lẽ bạn sẽ phải tự đặt ra cho mình những khuôn khổ, những quy tắc để có thể bám vào đó và hành xử trưởng thành, bản lĩnh. Nhờ vậy, bạn sẽ có những giây phút thực sự là hiệu quả trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, có một số việc không hay xảy ra nhưng lại là điều kiện tốt để bạn rèn luyện bản lĩnh của bản thân. Nếu bạn cho phép bản thân bỏ cuộc hay chán nản thì bạn sẽ rất hối tiếc vì điều này đấy

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Ma Kết tương đối vất vả với những biến đổi trong công việc của mình. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và năng lực sẵn để ứng phó kịp với những thay đổi bởi nó quyết định tới viêc thành công hay thất bại của bạn. Nếu có được những tính toán đúng và đủ sự bình tĩnh thì chắc chắn cách giải quyết của bạn sẽ thực sự hiệu quả.

Tình hình tài chính gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức khiến bạn lo sợ quá nhiều. Đừng quên là bên cạnh vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Chuyện tình cảm hôm nay êm đẹp khi có được nửa kia tâm đầu ý hợp, cùng trải qua những khó khăn và tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia định cũng rất tốt đẹp và giúp bạn có được cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ khó khăn hay vui vẻ. Tuy nhiên hôm nay bạn có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc khi căng thẳng sẽ giúp cho bạn có được thể trạng khỏe mạnh.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Trong công việc, Bảo Bình bắt đầu ngày mới với tâm trạng vui vẻ, thoải mái dù có khá nhiều áp lực. Vận tài lộc vượng phát, bạn có được động lực phấn đấu trong thời gian này. Nếu có thời gian hãy nghỉ ngơi hay đi chơi vừa giải tỏa tâm trạng vừa giúp gắn kết tình cảm với mọi người hơn.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Bảo Bình nhận ra được tình cảm thực sự của mình dành cho ai và không ngại nói ra điều đó. Đối với các cặp đôi hâm nóng tình cảm bằng cách thay đổi địa điểm hẹn họ mới mẻ hay lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè sắp tới vô cùng vui vẻ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 16-6-2020

Song Ngư tìm được sự an yên trong nội tâm đem lại cho cảm giác dễ chịu cho bạn trong ngày hôm nay. Người thân trong gia đình lúc này cũng lắng nghe bạn hơn và thậm chí họ còn mang tới cho bạn những lời khuyên rất xác đáng.

Thiên Tài mang tới tiền bạc, có thể lúc này bản mệnh khá rủng rỉnh tiền trong túi nhưng khoan nghĩ vội tới việc mua sắm gì để chăm sóc vẻ bề ngoài của mình mà thay vào đó, bạn nên xem lại các khoản nợ của mình để thanh toán chúng trước đi đã nhé.

Thủy khí vượng ảnh hưởng không tốt cho vấn đề sức khỏe của bản mệnh có thể là vì bạn đang suy nghĩ, căng thẳng quá nhiều trong thời gian qua. Cách duy nhất lúc này là bắt tay vào hành động sẽ giúp bạn hạn chế được việc nghĩ quá nhiều mà không làm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC