12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 2-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 2-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy, trong công việc, Bạch Dương có một chút mâu thuẫn trong bản chất con người cũng như suy nghĩ của bạn. Bạn gặp khó khan khi giải quyết những vấn đề liên quan giữa cảm xúc và lí trí. Bạn đầy tham vọng nhưng cũng luôn muốn làm hài lòng mọi người.
Trong chuyện tình cảm, hãy lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu bạn có ý tưởng riêng nào đấy trong đầu. Tính cách này đôi khi là nguyên nhân giết chết tình cảm giữa hai bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Dường như hôm nay bạn thấy mọi việc mình làm trở nên tồi tệ hơn. Bạn đã cố gắng nhưng kết quả không như mong đợi. Dường như bạn đang bị lợi dụng khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng lại chẳng được công nhận. Suy nghĩ quá nhiều khiến bạn cảm thấy cô đơn và mệt mỏi

Sức khỏe trong ngày không được tốt lắm, có lẽ phần lớn là do tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay bị quanh quẩn bởi những suy nghĩ tiêu cực. Không nên để mình chìm đắm như thế một chút nào đâu nhé, không để tác động của người khác mà làm ảnh hưởng đến mình được.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Tủ vi hôm nay nhận thấy Song Tử có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình, tuy nhiên bạn hãy chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng trước khi bắt đầu công việc. Tình hình tài chính ổn định, cung hoàng đạo này có thể tiêu một khoản kha khá cho chi phí ăn uống.

Trong vấn đề tình cảm hãy mở rộng lòng mình hơn, cho đối phương một cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Điều chỉnh lại chế độ ăn uống, bớt dầu mỡ, đồng thời điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, ngủ sớm hơn để bản thân không lâm vào bệnh tật.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Cự Giải tự chủ trong hôm nay, không gì có thể làm khó được bạn, sự thông minh nhanh nhạy giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chòm sao tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày một mặn nồng, hãy chia sẻ cho nhau nhiều hơn nữa nhé. Tiền bạc hôm nay cũng rất tốt,  Cơ hội kiếm tiền hiếm có khó tìm như vậy mà có thể nằm gọn trong tay bạn thì chẳng phải quá tuyệt vời rồi hay sao.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Tử vi hôm nay nhận thấy Sư Tử khó kiểm soát cảm súc, dễ nóng giận. Sự nhạy cảm có thể khiến sự căng thẳng trong bầu không khí làm việc xung quanh bạn gia tăng. 

Tính cách động chút là nghi ngờ, lại hay phê phán người khác như thế thì không biết khi nào Sư Tử mới “thoát ế” đây. Hãy bỏ bớt cái tôi đi, bớt khó tính đi một chút thì chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được nửa kia ưng ý.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Tử vi phương Tây 12 chòm sao nói rằng hiện tại công việc của Xử Nữ đang tiến triển rất thuận lợi. Khó khăn có người giúp đỡ, đây cũng là đền đáp xứng đáng bởi bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Sự thân thiện, hòa đồng cũng sẽ mang lại cơ duyên gặp gỡ người trong mộng cho bạn vào ngày hôm nay nữa đấy. Đừng ngại ngần mà hãy cứ thể hiện bản thân như đúng con người của bạn nhé. Mặc dù vẫn cần phải tiết chế bản thân và cần phải giữ ý, nhưng bước đầu như hôm nay là tốt rồi..

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Trong công việc, Thiên Bình hôm nay có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ của mình. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm đấy.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ không quyết đoán lắm, vì vậy mà nếu đã thích thầm ai, bạn sẽ để tình trạng giữ nguyên như vậy, chẳng nghĩ tới chuyện thổ lộ với người ta. Cứ như vậy lâu, có thể bạn sẽ bỏ lỡ người ta đấy

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Một vài quan điểm bất đồng nảy sinh khi xử lý công việc và đó là lúc Cáp Nhi cảm thấy không thoải mái chút nào. Tuy không biểu hiện rõ ràng ra ngoài nhưng cũng vì thế mà động lực làm việc của chòm sao này cũng hạ xuống ít nhiều. 

Tình hình tài chính của chòm sao này không thực sự tốt cho lắm. Bạn tìm đủ mọi cách để kiếm tiền nhưng thu nhập lại chẳng tăng lên là bao. Có thể bạn đã bỏ qua điều gì đó rồi chăng?  Những giấc ngủ sớm thực sự giúp ích cho bạn rất nhiều trong thời gian này. Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Trong công việc bạn thích làm việc theo ý mình, thậm chí dễ dàng ghen tuông với những người đạt được thành tích lý tưởng hơn. Bạn cần lý trí hơn khi thực hiện công việc được giao, đừng chỉ làm việc theo cảm nhận của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn dễ bị kích động chỉ vì nghe bất cứ lời ra tiếng vào nào về người ấy. Trong lòng bạn, người ấy chính là hoàn hảo nhất nên bạn không thể chấp nhận được bất kì lời nói xấu nào. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân. Kẻo đường tình thì tốt, song trong quan hệ bạn bè thì lại bị gọi là “vì tình bỏ bạn” đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Theo tử vi phương Tây nói rằng chuyện tình yêu của Ma Kết chẳng đi đến đâu. Bạn đã ảo tưởng quá nhiều sức mạnh của tình yêu và cũng ngộ nhận tình cảm mà người ấy dành cho mình. Đốt cháy giai đoạn khi nó không thực sự đúng đắn, còn lại chỉ là những sự vỡ mộng trong bạn mà thôi.

Đừng suy nghĩ quá nhiều bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chuyện đã xảy ra rồi thì buồn bã cũng chẳng thể giải quyết được gì. Hãy tìm cách tự mình đứng dậy, đừng như trẻ con mà chờ người đến đỡ. Vấp ngã sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Sự bảo thủ của Bảo Bình sẽ là rào cản khiến mọi việc chẳng thể suôn sẻ được như mong muốn. Bạn có biết tiếp thu ý kiến của mọi người hay tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác cũng là một cách để bạn mở rộng con đường tiến đến thành công của mình không? Đừng lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình như thế nữa nhé.

Đối với vấn đề sức khỏe nếu bạn luôn biết duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống ngủ nghỉ và tập luyện điều độ là đủ để bạn có được một cơ thể khỏe mạnh rồi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 2-6-2020

Những ý tưởng mới mẻ giúp Song Ngư ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, đặac biệt với những bạn làm trong lĩnh vực thiên về nghệ thuật sáng tạo. Cơ hội tăng lương thăng chức đang rất gần bạn rồi đấy. Hãy nắm thật chắc nhé.

Tâm hồn mơ mộng của Ngư Nhi vẫn chưa tìm được bến đỗ của riêng mình, quả là điều đáng tiếc. Có phải bạn đã đặt tiêu chuẩn quá cao rồi không. Túi tiền của Ngư Nhi vừa mới dầy thêm là cơn “thèm thuồng” mua sắm lại trỗi dậy rồi. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định chi tiền để không phải tiếc nuối khi tiền đã hết.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC