12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 20-03-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ ba ngày 20/03/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Ba ngày 20-03-2018 

Khám phá 5 cặp đôi hoàng đạo có tình đẹp như mơ, định sẵn là dành cho nhau 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-03 đến 25-03-2018 

Khám phá dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo muốn gắn bó cả đời với người yêu 

Top 5 chòm sao nữ tiếp tục lẻ bóng trong năm 2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 20-03-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Bạch Dương vẫn tiếp tục một ngày làm việc năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Mặc dù công việc có dày đặc như thế nào thì bạn vẫn hoàn thành rất tốt. Bạn được mọi người đánh giá cao về tác phong làm việc và năng lực. Bạn hài lòng với những gì hôm nay bạn đã làm được.

Xem tử vi hàng ngày không có tính toán, kế hoạch tài chính cụ thể nên Bạch Dương chỉ làm giàu, làm lợi cho lợi cho người khác còn bản thân bị lừa mà không hay. Vất vả lắm mới tìm được con bò béo mập như bạn, tội gì mà không “thịt”, bạn mất tiền còn không thấy xót thì họ xót thay làm gì.

Bạch Dương nên học cách nghi ngờ người khác, tất nhiên không tới mức đa nghi như Tào Tháo nhưng đừng có ai nói gì cũng tin, ai bảo gì cũng nghe. Bạn ngây thơ như vậy chắc chắn sẽ chịu không ít thua thiệt đâu.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Không cần tự mình ra tay, Kim Ngưu cứ tìm người thay thế là được. Chuyện gì bạn không muốn trực tiếp tỏ thái độ thì cử người khác đi, chuyện không muốn làm liền giao cho người khác. Như vậy đỡ phải suy nghĩ nhiều, bớt được bao nhiêu là phiền toái. Mặc dù làm như vậy không được quang minh chính đại cho lắm nhưng rất có lợi đối với bản thân bạn, đặc biệt là người làm công sở, văn phòng. Chỉ cần hành động chuẩn xác, kín kẽ, không có sơ hở, không để người khác phát hiện ra là yên tâm rồi.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay vì buồn chán với những điều không vui trong cuộc sống mà bạn cần người yêu để tâm sự. Bạn rất thoải mái khi ở cạnh người yêu của mình. Hai người đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Xem bói sức khỏe của bạn không tốt lắm, dù thời tiết đã tốt hơn nhưng bệnh hô hấp do chuyển mùa vẫn còn đeo bám. Kiến nghị Kim Ngưu nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc quá sức kẻo thể lực không thể phục hồi được.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Song Tử cần kiên trì, không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh, đặc biệt là những người dùng ngôn ngữ kích động, khiêu khích làm bạn mất bình tĩnh. Lưu ý lời nói, bản thân cũng cần cân nhắc kĩ trước khi mở lời, tuyệt đối không thuận miệng cười đùa mà vô tình làm tổn thương đối phương. Người nói vô ý, người nghe cố tình, nhiều khi bạn chỉ nói những câu tưởng chừng vô hại nhưng lại khiến người khác khó chịu, không vui và ghi thù trong lòng. Tốt nhất, để tránh căng thẳng hãy chú trọng lễ nghi, không tự nhiên như ngày thường được.

Song Tử đang bắt đầu một cuộc tình mới. Bạn đã mở lòng hơn và tìm được một người quan tâm yêu thương bạn. Bạn đã từng nghĩ chuyện tình của mình thật khó khăn nhưng hôm nay bạn lại thấy mình thật may mắn. Có vẻ như bạn đã tìm được một nửa của mình rồi.

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử thích nhất là khám phá thứ mới mẻ nên hôm nay bạn có thể tìm ra một thú vị hay ho. Đó có thể là một món ăn mới, một trò chơi mới, một cuốn sách hay hoặc một đam mê làm bạn cảm thấy cuốn hút.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Cự Giải không gặp phiền toát rắc rối gì trong công việc ngày hôm nay. Tâm trạng của bạn rất bình tĩnh và thoải mái thậm chí nếu đối thủ của bạn đưa ra nhận xét hay đả kích, bạn cũng thấy hết sức bình thường. Và ngoại trừ đối thủ của bạn ra, nếu bạn chào đón người khác với nụ cười và lời khen ngợi, họ sẽ chẳng nói ra được lời than phiền hay chỉ trích gì với bạn cả.

Cự Giải Nam dễ rơi vào khủng hoảng tài chính trong chuyện tình cảm. Việc chi trả “tình phí” quả là khó nói và bạn đang tự mình gánh vác phần hơn nên thu chi chênh lệch, có khi còn phải vay nợ để có đủ tiền tiêu, đáng báo động đấy. Mặt khác, đặc biệt nhắc nhở, Nữ Cự Giải việc nhận đồ vật quý giá, tiền tài của đối phương có thể khiến bạn mắc kẹt trong mối quan hệ này, đưa tới những tranh cãi không cần thiết hoặc những lời thị phi, gièm pha từ những người xung quanh, ảnh hưởng tới danh tiếng cá nhân.

Nếu không muốn tình yêu của mình có thêm phiền phức thì nên cân bằng lại vấn đề tài chính giữa hai người. Kể cả khi bạn đang còn độc thân thì cũng phải khắc chế dục vọng, duy trì sự trong sáng, liêm khiết, không lợi dụng tiền bạc của người có tình cảm với mình.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Xem tử vi hàng ngày Sư Tử có thể nhận được phần thưởng, chứng minh năng lực làm việc xuất sắc của bạn. Có điều, tài lộc tăng tiến chỉ mang tính chất thất thường, bất ngờ nên đừng tiêu xài hoang phí, phải để dành một khoản cho những ngày cuối tháng nữa nhé.

Sư Tử cũng cần thận trọng trong quan niệm, mục tiêu, đừng lấy đồng tiền làm kim chỉ nam. Tiền chắc chắn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống nhưng bất chấp tất cả vì tiền, tôn thờ chủ nghĩa vật chất thì sẽ rất dễ lầm đường lạc lối.

Sư Tử là người bao dung, bạn tuy không thể hiện ra ngoài nhưng dễ dàng tha thứ cho những sai lầm của bạn bè với thái độ phóng khoáng. Vì thế hiểu lầm nhỏ nhanh chóng được giải tỏa, mối quan hệ trở về trạng thái tốt như bình thường, vẫn thân mật không thay đổi. Bạn cũng cần ai đó để chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống rồi đấy Sư Tử ạ. Bạn bận bụi với công việc nhưng đôi lúc bạn vẫn thấy mình cô đơn và muốn dựa giẫm vào ai đó. Hãy mở lòng hơn và thử tìm hiểu một ai đó nhé.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Dù cuộc sống có thay đổi hay biến động như thế nào thì trong công việc Xư Nữ vẫn là người rất nguyên tắc. Vì vậy hôm nay bạn cũng không có ý định sẽ thay đổi hay nới lỏng những nguyên tắc làm việc của mình. Không ngạc nhiên vì chất lượng công việc của bạn vẫn rất tốt.

Tuy nhiên theo tử vi 12 cung hoàng đạo Xử Nữ không nên xuất hành, đi xa, đi du lịch, công tác. Chủ yếu do thể lực quá kém nên nếu tiến hành chuyến đi dài sẽ rất dễ bị ốm, mệt, ảnh hưởng tới toàn bộ hành trình, nhất là khi đi công tác. Nếu có thể, hãy sắp xếp vào một dịp khác phù hợp hơn.

Mặt khác, dịp này hãy xuất tiền mua xe mới, điện thoại mới, đồ mới sẽ rất may mắn đấy. Đằng nào cũng phải mua, mua vào lúc này có thể được khuyến mại, tặng quà, quay số trúng thưởng, coi như là có lợi hơn so với bình thường rồi.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Thứ Ba ngày 20-03-2018

Thiên Bình có một ngày phủ định bản thân, cảm giác quá khứ mình rất độc lập, rất tài năng nhưng hiện tại càng đi càng thấy trống rỗng, mất phương hướng. Bạn cần trấn tĩnh lại, nhìn thẳng vào thực tế, hành động cụ thể thay vì ngồi chán nản viển vông. Thiên Bình thực chất chỉ mắc bệnh tâm lý mà thôi chứ không có gì to tát cả. Nếu khắc phục được sự lệch hướng trong suy nghĩ, quan điểm của mình, chắc chắn bạn sẽ vững vàng trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Thiên Bình nếu quá mệt mỏi hãy tìm tới những bài tập yoga, tập thiền hoặc tu tâm để tìm lại sự tĩnh lặng trong chính con người mình. Tìm thấy năng lượng, ý chí, bản ngã thì mọi chuyện đều thông thuận, trở về quỹ đạo cũ, vào guồng nhịp nhàng.

Bói tình duyên điểm sáng duy nhất trong ngày là tình cảm. Người độc thân có cơ hội để thể hiện sức hút của mình, hãy chăm chút vẻ bề ngoài nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội, sợ gì không gặp được người thương yêu mình chân thành. Đặc biệt, người thân bạn bè làm mai làm mối thì đừng vội từ chối, biết đâu lại gặp người phù hợp thì sao.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo lòng hiếu kì sẽ giúp Bọ Cạp tăng vận may. Tìm hiểu ra chân tướng ngọn ngành có thể mang tới cái nhìn sáng suốt và phương án giải quyết đúng đắn trong nhiều vấn đề. Bọ Cạp không đoán mò, bạn dựa vào phân tích, số liệu cụ thể để lựa chọn.

Tình hình học tập tiến bộ trông thấy, người đọc sách chăm chỉ và thu nhận được lượng kiến thức lớn, người đi làm có thể học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ người đi trước. Nhưng ngoài nỗ lực cá nhân, hãy biết sử dụng môt vài mẹo nhỏ có lợi cho mình.

Bọ Cạp là người hơi kín tiếng, có lúc bạn yêu nhưng chẳng dám nói, làm lỡ mất nhân duyên. Thay vì im lặng, có thể nhờ một người khác làm cầu nối, đánh tiếng xem ý tứ của đối phương như thế nào. Đừng ngồi một chỗ chờ người ta biết lòng mình, chủ động lên nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Nhân Mã có thực lực nhưng bị người khác đánh giá thấp nên cảm thấy không phục. Thành công không được ghi nhận nhưng thất bại, sai lầm lại luôn bị chỉ trích đầu tiên khiến bạn khá nản lòng, muốn buông xuôi, bỏ qua tất cả để bắt đầu ở một nơi khác. Thực chất Nhân Mã không phải người tham vọng nhưng bạn biết vị trí của mình, chỉ cần không được nhìn nhận bạn sẽ bỏ đi. Có thể đó là lựa chọn tốt ở thời điểm này, một sự thay đổi sẽ mang tới cho bạn những cơ hội mới, hứng khởi mới.

Nhân mã chú ý không hứa suông, đã nói là phải làm, đã làm là phải đến nơi đến chốn, đừng để người khác cười chê và mất uy tín của bản thân. Cố gắng thực hiện bằng hết những điều đã từng nói nhé, tuy vất vả nhưng đây là bài học cho bạn, để lần sau suy nghĩ kĩ trước khi cất lời.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo bạn khá là đào hoa đấy nhé Nhân Mã, bạn lại làm ai đó rung động rồi. Hôm nay bạn lại nhận được một lời tỏ tình, nhưng bạn đã xem đó chỉ là một trò đùa và không quan tâm lắm đến nó. Bạn đã vô tình làm ai đó buồn rồi đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Ba ngày 20-03-2018

Ma Kết có một ngày sử dụng lý luận áp dụng vào thực tiễn, những điều bạn biết nên được thử nghiệm để chúng không chỉ là lý thuyết trên giấy, vô giá trị. Có thể không trăm phần trăm thành công nhưng sẽ là kinh nghiệm rất quan trọng cho bạn trong tương lai. Đặc biệt với người làm công tác nghiên cứu thì đây là lúc để Ma kết thoát khỏi vỏ bọc cũ kĩ, giáo điều và bước ra thế giới, tìm sự đột phá cho chính mình. Gắn khoa học với thực tế để phục vụ cuộc sống mới là chân lý đích thực của khoa học.

Người làm ăn buôn bán thu hoạch kha khá trong ngày khi cho ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng được thị hiếu khách hàng. Đặc biệt, những người có việc làm ăn buôn bán riêng sẽ thu về nhiều lợi nhuận hơn so với dự tính nhờ thị trường khởi sắc, gặp vận là phát liền tay chứ đừng do dự nhé.

Tử vi hàng ngày dự báo tình cảm của Ma Kết lên xuống thất thường, bạn cần có một người tư vấn những điều cần thiết. Có điều gì còn thắc mắc, cảm thấy khó hiểu thì nên chia sẻ để có cái nhìn toàn diện. Bạn trong chuyện này còn “gà” lắm, không tự mình định hướng được bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Hôm nay có ai đo không ngừng quan tâm bạn, và sẵn sàng đi theo bạn mọi lúc mọi nơi. Dù bạn đã có nửa kia của mình hay chưa, và bạn từ chối như thế nào, họ cũng có vẻ không quan tâm. Cách duy nhất để thoát khỏi sự tán tỉnh phiền toái này là bạn phải tỏ ra thẳng thắn và thậm chí là khiếm nhã. Đôi khi tử tế lịch thiệp quá cũng sẽ không giải quyết được gì.

Xem tử vi hàng ngày công việc của Bảo Bình không thuận lợi lắm dù tư tưởng vẫn phong phú vượt trội nhưng từ lý thuyết tới hành động là một khoảng cách khá xa. Điểm tốt là bạn hiểu rõ thời thế, biết mình biết người, không tự huyễn hoặc bản thân nên dù thất bại cũng không thất vọng, vẫn tiến về phía trước.

Một người bạn tâm tình là rất cần thiết với Bảo Bình trong lúc này, bạn không thể giấu mãi nỗi buồn trong lòng được. Nên có một buổi nhậu hoành tráng, hết mình vui chơi và tâm sự với nhau, không giữ lại gì cho thật thoải mái, giảm bớt áp lực.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 20-03-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thẳng thắn là thái độ để lại ấn tượng tốt trong lần đầu gặp mặt, Song Ngư nên coi trọng điều này. Hẹn hò, gặp đối tác, gặp khách hàng cần chỉn chu trong trang phục, đầu tóc, vẻ bề ngoài, chắc chắn sẽ gặp may mắn và thuận lợi hơn hẳn.

Hôm nay đừng nghĩ đông nghĩ tây làm gì, muốn thì thực hiện luôn, kiên quyết, mạnh mẽ và dứt khoát. Đợi bạn nghĩ xong người khác cũng làm xong rồi, cơ hội vụt qua không quay lại nữa, quá đáng tiếc phải không nào. Song Ngư nắm vững thời cơ, trăm phát trăm trúng.

Phương diện tình cảm của người độc thân rất lý tưởng. Chỉ cần nhẫn nại sẽ có báo đáp xứng đáng, người đến tùy duyên, duyên này là dành cho bạn, nhất định phải biết trân trọng nhé. Song Ngư là người tình tuyệt vời, người bạn đáng tin cậy mà.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC