12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 21/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 20-5 đến 26-5-2019 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Ba ngày 21/05/2019

Xem tử vi ngày hôm nay cho thấy mặt trời 30 độ sao Thiên Vương. Điều này cho thấy Bạch Dương luôn ở trong tâm thế đề phòng tất thảy mọi thứ xung quanh. Bạn sợ rủi ro là điều dễ hiểu những đừng vì thế mà bỏ đi những cơ hội tốt đang tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21-05-2019 

Bạn biết rõ bản thân mình đang cần gì. Bạn có thể vạch ra kế hoạch cần phải thực hiện trong khoảng thời gian sắp tới. Không điều gì có thể ngăn cản bước chân bạn tiến về phía trước. Bạn tự do theo đuổi ước mơ của mình cũng như đón nhận vận may gõ cửa.

Một lời khuyên dành cho Bạch Dương trong ngày hôm nay là nên tìm thêm những khoản thu nhập nhỏ để gia tăng tài chính. Đó có thể là bất động sản, đầu tư chứng khoán và mua cổ phần sở hữu tại các doanh nghiệp phụ... Tất cả đều cần thời gian và bạn phải trang bị kiến thức trước khi bỏ tiền vào các khoản đó.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Ba ngày 21/05/2019

Trong ngày hôm nay, Kim Ngưu xuất hiện những dấu hiệu bất thường trong vận trình sức khỏe. Một phần thể trạng cơ thể xấu đi do bạn thức quá khuya. Tốt nhất là bạn nên sắp xếp thời gian đi khám tổng thể để chắc chắn rằng vận trình sức khỏe như thế nào để kịp thời cải thiện.

Vận trình tình cảm nhận được sự vun vén từ lời nói. Kim Ngưu nên cân nhắc từng lời ăn tiếng nói của mình, tránh để cho người ấy chịu bất kỳ tổn thương nào từ sự vô ý của mình nhé. Có thể bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng đùa vui không đúng lúc, đúng thời điểm sẽ gây nên hậu quả vô cùng nghiêm trọng đấy.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Ba ngày 21/05/2019

Xem tử vi 12 cung hoang dao nhận thấy Song Tử được bạn bè giúp đỡ nhiệt tình trong việc hoàn thiện các kế hoạch cá nhân. Nhờ đó, bạn không cần phải tự mình chịu quá nhiều căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Thời gian rảnh rỗi, hãy nên chăm sóc sức khỏe của bản thân và quan tâm đến gia đình nữa nhé. Vào buổi tối, nhiều tin vui trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và hạnh phúc.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Ba ngày 21/05/2019

Cự Giải nhận thấy những biểu hiện bất ngờ đang xuất hiện ở người ấy. Tuy nhiên, bạn lại không có đủ dũng khí để trực tiếp hỏi người ấy. Thay vào đó, bạn dùng những giận hờn vô cớ để thể hiện cảm xúc của mình. Đừng tự làm xấu hình ảnh của mình bằng những lời nói trong lúc nóng nảy. Nếu có thể bạn nên lựa lời hỏi han người ấy, thậm chí là những cuộc nói chuyện thẳng thắn sẽ mang lại hiệu quả hơn đấy.

Bạn đã nỗ lực hết mình trong ngày mới này. Nhưng người khác lại không đánh giá cao những gì bạn đang thể hiện. Bạn có đôi chút không phục. Điều này khiến bạn cảm thấy nản lòng và buồn bã. Tuy nhiên, có một chút trắc trở trong công việc là điều không tránh khỏi, bạn nên mạnh mẽ lên vì sẽ sớm vượt qua được chuyện này và bạn lại lấy lại được niềm tin của mọi người.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Ba ngày 21/05/2019

Xem tử vi ngày hôm nay nhận thất mặt trăng ở vị trí Sư Tử. Điều này giúp bạn tự hào về bản thân mình nhiều hơn. Tất nhiên, bạn sẽ không làm điều gì khiến bản thân mình mất sĩ diện cả. Đó là lý do bạn điều hướng hành động của mình rất tốt, không ai sánh được.

Bạn nên nhớ, khoảng thời gian làm việc mỗi ngày dài hơn chưa chắc đã mang lại thành công cho bạn. Thời gian bạn dành cho công việc là bao nhiêu đôi khi không quan trọng bằng chất lượng công việc trong chừng ấy thời gian.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Ba ngày 21/05/2019

Vận trình tình duyên Xử Nữ không thuận lợi, chìm nổi bấp bênh. Dù cho hai bạn có xảy ra tranh cãi, bạn vẫn luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với người ấy. Tình yêu của bạn có thể không như mong muốn và có đôi lúc bạn nghĩ sẽ không thể kéo dài. Tuy nhiên, có thể bạn đã dành có nhiều tình cảm cho người ấy rồi.

Bạn có một đứa bạn thân sẵn sàng nghe bạn chia sẻ về cuộc sống. Tưởng như hai bạn sẽ chẳng bao giờ cách xa. Thế nhưng, điều gì cũng sẽ nhạt phai theo năm tháng, bao gồm cả tình bạn này.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Ba ngày 21/05/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy hôm nay đến với Thiên Bình không được thuận lợi. Chòm sao để lỡ nhiều cơ hội tốt chỉ bởi sự thiếu tự tin của bản thân. Có thể trực giác sẽ giúp bạn nhận thức nhiều trường hợp đúng đắn. Bạn nên quyết đoán hơn trong suy nghĩ và hành động nhé.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Ba ngày 21/05/2019

Bọ Cạp nhận ra những thay đổi từ người ấy, đặc biệt trong cách nói chuyện. Dù yêu họ tới đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời góp ý giúp họ tự điều chỉnh. Tuy điều này sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn. Nhưng chắc chắn người ấy sẽ hiểu cho bạn, vì bạn mà thay đổi.

Loading...

Vận trình công việc vẫn diễn tiến thuận lợi. Bạn cứ tiếp tục duy trì những điều đang rất tốt đẹp này. Nhưng cũng chính công việc đang cuốn bạn đi và khiến bạn dần xa cách bạn bè, người thân. Bạn nên sắp xếp lại quỹ thời gian của mình cho hợp lý hơn nhé.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Ba ngày 21/05/2019

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ. Điều này khiến bạn tập trung vào những điều tiêu cực trong ngày. Bạn thường xuyên rơi vào những trạng thái buồn bực, u sầu vì không ai chịu hiểu cho mình. Thực ra đó đơn giản chỉ là cách bạn giải tỏa căng thẳng mà thôi.

Bạn nên cư xử nhã nhặn, ôn hòa nếu đã quyết định rời bỏ công việc này nhé. Hãy để mọi người nhớ về mình với sự tôn trọng và quý mến chứ không phải là những ấn tượng xấu xí.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Ba ngày 21/05/2019

Loading...

Xem tử vi thứ Ba cho thấy Ma Kết không có kết hoạch gì đặc biệt cho ngày đầu tuần này cả. Bạn dành thời gian để ngủ lười cả buổi sáng rồi thức dậy dọn dẹp qua nhà cửa rồi lại xem phim. Bạn sẽ đi qua một ngày khá nhàm chán đấy.

Ma Kết cảm thấy khá bất ổn trong khoảng thời gian gần đây. Bạn luôn chú tâm đến lời nói của người khác, để rồi u sầu, buồn bã. Cuộc sống của chúng ta thực sự rất ngắn ngủi, tại sao phải cố gắng làm hài lòng người khác? Hoặc tại sao lại phải giả vờ hạnh phúc để làm vừa lòng người khác?

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Ba ngày 21/05/2019

Bảo Bình cứ yên tâm triển khai những kế hoạch mới của mình đi nhé. Bởi bạn nhận được nhiều cơ hội may mắn trong khoảng thời gian này. Thế nhưng, mọi chuyện lại chẳng hề đơn giản như suy nghĩ của bạn. Hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình, và đừng quan tâm đến những lời dị nghị xung quanh, chúng chỉ làm bạn lúng túng hơn mà thôi.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Ba ngày 21/05/2019

Song Ngư trở nên thiếu quyết đoán trong công việc. Bạn không nên quá liều lĩnh trong bất kỳ chuyện gì liên quan đến công việc. Còn nếu đó là vấn đề tình cảm, hãy thận trọng khi trao đổi về những cảm xúc của chính mình với bất cứ ai.

Bạn nên suy nghĩ kỹ hơn, sắp xếp lại mọi chuyện theo đúng quy trình. Khi bạn có những kế hoạch cụ thể cho tương lai, chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc thật sự hiệu quả. Chớ nên chạy theo số lượng, chất lượng vẫn luôn phải đặt lên hàng đầu nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC