12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 27-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 27/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 26-08 đến 01-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Bước sang ngày mới, bói bài ngày hôm nay nhận định rằng Bạch Dương đang có chút lo lắng cho vận trình sự nghiệp của mình. Có một số sự thay đổi trong công việc cho nên bạn không ngừng lo lắng, suy nghĩ. Có lẽ bạn cần nên xây dựng lại kế hoạch làm việc của chính mình tốt hơn. 

Chuyện tình cảm của bạn khá mâu thuẫn, giữa bạn và người ấy sẽ có mâu thuẫn nhỏ xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn hãy suy nghĩ xem phải nói gì với người ấy, bởi những lời so sánh ngẫu nhiên có thể sẽ làm người ấy cảm thấy tổn thương.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Công việc của Kim Ngưu không được may mắn cho lắm, dường như mọi kế hoạch của bạn đang bị đảo lộn, thậm chí là bác bỏ. Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến bạn quá cầu kỳ, bảo thủ và bất đồng quan điểm với mọi người. 

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt khi bạn và nửa kia luôn yêu thương nhau, luôn dành trọn tình cảm cho nhau, suy nghĩ cũng đều hướng về nhau. Dường như 2 bạn sinh ra là để dành cho nhau vậy. 

Kim Ngưu cần quan tâm đến sức khỏe hơn nhé, đừng để bản thân mình làm việc quá sức và mệt mỏi. Sức khỏe và tinh thần chính là điều bạn cần nhất trong ngày hôm nay.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Hôm nay Song Tử đã cố gắng dồn hết sức mình vào để hoàn thành tốt công việc. Nhưng bạn vẫn luôn cảm thấy rằng bản thân mình có thể làm được nhiều hơn nữa. Trong con người bạn vẫn luôn có một nguồn năng lượng hừng hực bên trong khiến bạn làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi. 

Tình hình tài chính của bạn không nhiều nhưng cũng không đến mức khiến bạn phải quá lo lắng. Có lẽ cũng do hiệu quả công việc của bạn gần đây khá tốt nên tài chính dù không dư dả nhưng đủ cho bạn có một cuộc sống thoải mái. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Ngày hôm nay, công việc của Cự Giải luôn cẩn thận trong mọi việc, xử lý từng việc không hề vội vàng hay cẩu thả. Nhờ vậy mà kết quả bạn nhận được lại luôn tốt. Mặc dù vậy nhưng hôm nay bạn cũng cảm thấy khá mệt mỏi.

Về chuyện tình cảm, Cự Giải rất dễ bị vướng vào mối quan hệ tình cảm không rõ ràng và phức tạp. Thời gian chia tay mối tình cũ cũng đã khá lâu rồi nhưng bạn vẫn còn nhớ nhung và chưa thể quên được hình ảnh của người ấy. 

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm khi bạn đang bị đau cơ, bạn cần thư giãn bằng những bài tập khác nhau để xua tan đi những cảm giác nhức mỏi. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy rằng tình trạng đau nhức không thuyên giảm thì nên đi gặp bác sĩ nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Hôm nay Sư Tử có rất nhiều tin tốt đẹp, Dường như bạn đang đứng trước khá nhiều cơ hội nhưng đây chắc hẳn không phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu thực hiện những kế hoạch của mình. 

Sư Tử hôm nay có rất nhiều cung bậc trong chuyện tình cảm, bạn hoàn toàn có sự tự tin để bộc lộ tình cảm của mình. Bạn là người có sự chủ động và mạnh mẽ nhưng bạn lại có phần khô khan nên sự thay đổi của bạn đang là tín hiệu đáng mừng cho mối quan hệ. 

Sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay dồi dào và tràn đầy năng lượng, bạn có tinh thần hào hứng nên mọi thứ đều diễn ra khá thuận lợi và bạn sẽ có thể có những bước tiến tốt đẹp hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng ngày hôm nay Xử Nữ có thể sẽ thất vọng vì bản thân không thực hiện được những mục tiêu mình đã đề ra. Vì vậy nên bạn cần phải mở rộng tư duy sáng tạo hơn nữa. 

Chuyện tình cảm của Xử Nữ vẫn khá ổn, bạn cảm thấy khá bình yên vì đã có được cảm giác yên bình và sẽ có nhiều động lực để cố gắng từ chính gia đình của mình. Nếu như là người độc thân, bạn cũng đang ý thức trong việc cải thiện hình ảnh của chính mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Công việc hôm nay gặp một chút rắc rối nhưng Thiên Bình lại hoàn toàn có thể tự mình giải quyết mà không phải nhờ vả đến bất kỳ ai. Điều này cho thấy rằng bạn đang khả chủ động trong các tình huống khác nhau. 

Chuyện tình cảm của chòm sao này có lẽ sẽ mang đến cho bạn những niềm vui và niềm an ủi khi bạn đã có được sự cảm thông từ mọi người. Tình yêu đôi lứa hạnh phúc bền chặt, người ấy luôn ở bên cạnh những lúc bạn cần nhất, động viên và là động lực để bạn không ngừng cố gắng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Ngày hôm nay nhận thấy, công việc của Bọ Cạp không được may mắn. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc khó khăn. Vậy nên bạn cần phải có thái độ tích cực, cố gắng nỗ lực hết sức mình và không bỏ cuộc. 

Chuyện tình cảm của bạn đang có những suy nghĩ bảo thủ, áp đặt. Điều này chỉ khiến cho tình cảm của hai bạn trở nên  rạn nứt hơn mà thôi. Vì vậy hãy bình tĩnh và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Tâm trạng hôm nay của Nhân Mã khá tốt nên khởi đầu công việc thoải mái hơn. Vậy nên trong hôm nay dù công việc không còn đạt được tiến độ nhanh nhất nhưng nó cũng khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. 

Tình hình tài chính hôm nay có chút biến động khi sự việc của bạn đang phát sinh quá nhiều khiến bạn phải chi tiêu nhiều hơn so với dự tính trước đó của mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì nó sẽ sớm ổn định lại thôi nhé. Cũng đang có rất nhiều cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này nên bạn biết cách nắm bắt thật tốt nhé. 

Vận trình tình cảm, Nhân Mã đang cần dành sự quan tâm, chăm lo nhiều hơn cho người thân. Lúc đó bạn sẽ có một mối quan hệ hài hòa và gắn kết bền chặt.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Hôm nay Ma Kết trở nên mệt mỏi và dễ cáu gắt hơn. Thay vì cứ phải tiếp tục những suy nghĩ này thì bạn hãy để cho bản thân mình thoải mái, tìm cho mình một chỗ yên tĩnh để có thể thay đổi được cảm xúc của mình. 

Chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt, trong lúc bạn mệt mỏi thì người ấy sẽ luôn bên cạnh động viên và an ủi bạn. Hãy chia sẻ những tâm sự và nỗi lòng của mình để nó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Sức khỏe của Ma Kết có dấu hiệu khởi sắc. Chỉ cần bạn chú ý đến cơ thể của mình hơn một chút là sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Ngày hôm nay Bảo Bình sẽ không có nhiều sự mệt mỏi và áp lực. Thay vào đó là cảm giác khá thoải mái với công việc hiện tại. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác nhiệt tình nên bạn cũng làm việc khá dễ dàng và có được hiệu quả tốt. 

Chuyện tình cảm khá tốt nhưng bạn cần cẩn thận trong cách ứng xử bởi một lời nói vô ý có thể khiến cho đối phương thấy chạnh lòng và hụt hẫng. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình nên cũng có sự quan tâm, bạn có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi chẳng hạn. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 27/08/2019

Vận trình tình cảm của Song Ngư hôm nay khá tốt, bạn cảm thấy bản thân mình đã quyết định đúng đắn. Bạn biết cách kiểm soát mình và không để cho người ấy phải buồn lòng vì những hiểu lầm đáng tiếc. Chỉ khi người ấy vui vẻ và hạnh phúc thì bạn mới có được cảm giác tương tự.

Về phương diện tài chính của bạn khá tốt, nguồn thu nhập từ công việc chính đủ cho bạn có thể chi tiêu trong kế hoạch, dù không dư dả nhưng về cơ bản là không có vấn đề gì phải lo lắng.

 

 

 


 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC