12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 9-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 9-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Trong công việc, hôm nay Bạch Dương luôn muốn bộc lộ cá tính tự lập, liều lĩnh, không ngại khó khăn của mình. Đôi khi đó là những ý tưởng điên rồ, không ai dám nghĩ tới nhưng bạn vẫn dám thử thách chính bản thân mình. 

Chuyện tình cảm của chòm sao nào hôm nay vô cùng vui vẻ, êm đẹp khiến mọi người xung quanh ai cũng cẩm thấy ghen tị. Bạn và người ấy ngày càng cảm thấy là một nửa không thể thiếu của nhau. Hai bạn rất tâm đầu ý hợp, cùng nhau vun vén hạnh phúc và xây dựng gia đình trong tương lai.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Bạn mong muốn được tổ chức lại một điều gì đó trong các mối quan hệ. Bạn là người sẵn sàng chịu trách nhiệm cho nhiều thứ. Vì thế, bạn mong muốn những điều này sẽ được đi theo đúng hướng và giải quyết được những khúc mắc, hiểu lầm mà đôi bên còn chưa làm được.

Hãy làm cho mọi thứ rõ ràng hơn, và quan tâm nhiều hơn đến gia đình của bạn. Họ đang mong chờ sự sẻ chia, yêu thương của bạn từng ngày!

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Tử vi ngày 9/6/2020 của 12 cung hoàng đạo, nói rằng hôm nay Song Tử bạn cho thấy trong công việc bạn là người rất thông minh, sự nhanh nhạy, hiểu biết rộng lớn, có được tín nhiệm từ cấp tren và đồng nghiệp xung quanh.

Bạn có thể nắm chắc từng chi tiết mà không bỏ qua bức tranh tổng thể. Bạn có tầm nhìn xa và sâu sắc, nên những ý tưởng bạn đưa ra thấy cả thực tế và những tiềm năng. Những với những bạn làm việc dưới sự kiểm soát quá chặt khiến bạn cảm thấy bị áp lực, không được tự do làm điều mình muốn.

Bạn có thể tổ chức và thực hiện những dự định của mình một cách rõ ràng, chi tiết. Là người nhân đạo, hào phóng và luôn mong muốn giúp đỡ người khác, bạn có thể trở thành giáo viên xuất sắc trong bất cứ lĩnh vực nào mà bạn chọn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Hôm nay, Cự Giải trở nên rụt rè, khó gần trong môi trường làm việc. Bạn cảm thấy thoải mái hơn với những điều quen thuộc hàng ngày và khó thích nghi với những sự thay đổi mới mẻ. Bạn muốn sống trong vùng an toàn của mình mà không muốn phải thử thách ở môi trường khác. 

Chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này còn độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song bạn cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để đôi bên có thời gian cùng tìm hiểu nhau thêm nữa nhé. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Tử vi ngày 9/6/2020 cho thấy Sư Tử dũng cảm và đầy nghị lực. Chủ tinh của họ là Thái dương tượng trưng cho sức mạnh, cho sự cứng rắn, luôn luôn gánh vác mọi việc và đương đầu trước mọi khó khăn. Do đó họ dễ dàng trở thành những người chỉ huy, lãnh đạo nhưng có khi trở nên độc đoán. Họ nhiệt tình, lạc quan, hăng hái và tích cực.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng dù là nam hay nữ, Xử Nữ luôn giữ được nét duyên dáng, lịch thiệp của mình trong công việc. Mặt Trăng tiến vào chòm Bảo Bình, Xử Nữ hôm nay như cá gặp nước khi được thoải mái thể hiện khả năng phân tích xuất sắc của mình.

Khi trò chuyện với ai đó, hãy đặt cho người đối diện những câu hỏi và cố gắng học những điều mới mẻ từ họ như làm thế nào để đối mặt với căng thẳng, hoặc làm thế nào để họ phát triển sự nghiệp thành công hay triết lý làm cha mẹ của họ là gì.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Thiên Bình đang cố gắng giải quyết những vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, dù vậy tính khí của bạn trở nên nóng nảy hơn, bạn cần học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình nhé. Nóng giận nhất thời chỉ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, khó lòng làm lại như lúc ban đầu. 

Môi trường cũng là một trong yêu tố có thể gây nên sự nhàm chán trong công việc. Từ những điều đơn giản nhất như bàn làm việc thường ngày có thể khiến bộ não không có sự thay đổi trong khoảng thời gian dài với những hình ảnh quá quen thuộc. Khả năng sáng tạo của bạn cũng bị hạn chế dần. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Trong công việc, hôm nay Bọ Cạp cảm thấy có chút tự ti với hoàn cảnh của bản thân. Chòm sao này có những lo lắng không đáng có: áp lực tuổi tác, hôn nhân gia đình, tiền bạc khiến bạn đau đầu... Hãy thả lỏng mình, bạn nên nhớ hạnh phúc do mình tự tạo ra chứ không phải được tạo ra nhờ những giá trị vật chất bên ngoài. 

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không như ý muốn khiến bạn không khỏi chán nản, muộn phiền. Bạn nên tìm ai đó để tâm sự, trút bỏ những suy nghĩ trong lòng để thấy nhẹ nhõm hơn, biết đâu đối phương còn cho bạn thêm lời khuyên có ích thì sao.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Tử vi ngày 9/6/2020 của 12 cung hoàng đạo với Mặt trăng đi vào Bảo Bình, báo hiệu về những cuộc vui và giải trí triền miên. Mối quan hệ với bạn bè, tình anh em và các vấn đề xã hội khiến cho bạn cảm động sâu sắc. Đây là thời điểm tốt nhất để các bạn có thể làm gì đó điên rồ cùng nhau, nhưng cũng có thể bị dính dáng đến rủi ro đấy nhé.

Đối với các lời khuyên về vấn đề tài chính, chòm sao này cũng đừng vội nghe theo một ai mà hãy có sự lắng nghe, chọn lọc kỹ càng. Không ít người bề ngoài có vẻ như muốn tốt cho bạn, nhưng thực chất bên trong lại đang ngầm hại bạn đấy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Trong công việc, Ma Kết quá tin vào trực giác của mình nhưng điều đó không hề chính xác trong ngày hôm nay. Bạn trở nên lo lắng, dễ xúc động và chỉ điều nhỏ thôi cũng khiến bạn bị kích động. Hãy học cách lắng nghe và kiểm chế được cái tôi cá nhân mạnh mẽ của mình. 

Mọi thứ trên đời này đều phải trải qua một quá trình mới có thể nhận lại được kết quả tương xứng với công sức bản thân bỏ ra. Chính vì vậy thay vì nôn nóng, chòm sao này hãy nỗ lực làm việc mỗi ngày một cách nghiêm túc thì nhất định sẽ được mọi người nhìn nhận mà thôi. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Nhân duyên của Bảo Bình khá tốt. Bạn có thể không vui vì những mối quan hệ bên ngoài của người ấy, nhưng tình cảm hai bạn vẫn rất tốt. Hơn nữa bạn có khả năng khiến người khác vui vẻ và thoải mái.

Là thời gian để đưa lý tưởng hoặc ước mơ của chúng ta trở thành hiện thực. Bạn nên nhìn thẳng vào hiện thực để biết được bản thân mình còn thiếu cái gì và còn phải làm những gì.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 9-6-2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020 nhận thấy hôm nay sẽ không phải là một ngày quá thuận lợi, nhưng tử vi hàng ngày vẫn dự đoán sự tốt đẹp và ổn định trong cuộc sống của Song Ngư, cho nên bạn không cần quá lo lắng.

Lòng nhân ái và nhiệt huyết giúp đỡ người khác cho bạn lợi thế để làm công tác xã hội hoặc những nghề thiên về chăm sóc. Nếu được sống trong môi trường thiện lương, bạn có thể là người đáng mến và giàu tinh thần trách nhiệm nhất. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC