12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 10-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 10/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 05-08 đến 11-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng Bạch Dương hôm nay có rất nhiều áp lực trong cuộc sống đang đè nặng lên vai bạn vì vậy nên bạn cảm thấy quá kiệt sức trong ngày hôm nay. Từ công việc, gia đình hay chuyện tình cảm của chính bạn đều không mấy suôn sẻ. 

Do tâm trạng khá căng thẳng nên bạn luôn nghi ngờ mọi người, Bạch Dương dễ dàng nổi cáu, bạn không thể tin vào lòng tốt hay sự tha thứ từ người khác. Luôn có ánh mắt dò xét khi người khác giúp đỡ mình. Vì vậy trong lúc này bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Kim Ngưu ngày hôm nay có trí tuệ và sự tỉnh táo nên họ xử lý công việc rất tốt, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân vô cùng hài hòa khi bạn không làm mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo của chính bạn mà công việc của bạn đã được giải quyết khá dễ dàng. 

Sức khỏe của bạn hôm nay thực sự không được tốt cho lắm, bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố gắng uống nhiều bia rượu. Bụng dạ chứa nhiều chất cồn sẽ dễ dàng gây ra cho sức khỏe của bạn những tổn thương lớn đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Song tử ngày hôm nay có một ngày làm việc khá căng thẳng do khối lượng công việc của bạn dồn lại một tuần khiến cho bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Vì vậy bạn cần phải biết cách cân bằng lượng công việc của mình.

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay không được tốt do bạn luôn bị dày vò bởi nó và bạn cũng khá là trân trọng mối quan hệ tình cảm này. Trong khi đó đối phương lại tỏ ra khá thờ ơ, thậm chí họ không thích bạn nhắc đến vấn đề này nhiều khiến cho bạn có cảm giác bị tổn thương.

Sức khỏe hôm nay của bạn không được tốt và nó đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Mặc dù bạn đã rất cẩn thận để bảo vệ sức khỏe của mình nhưng bạn vẫn bị đau rát cổ họng. Bạn nên ăn cháo để cho dễ nuốt hơn nhé.  

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Cự Giải hôm nay có một ham muốn mãnh liệt trong tình bạn và tình yêu, những tình cảm này bỗng trỗi dậy và bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có những mối quan hệ ngoài luồng khác ngoài bạn ra. Chính sự ích kỷ này của bạn đã đẩy 2 người vào tình trạng xung đột và bế tắc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Trực giác hôm nay của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình của bạn nên những hoạt động đều có những sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được rất nhiều người tham gia. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng là nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ để phát triển vượt bậc. Bạn cũng trở nên lãng mạn và ngọt ngào hơn khi bạn sẵn sàng theo đuổi người mình thích với một quyết tâm cao độ. Có vẽ như ngày hôm nay bạn đang muốn tỏ tình đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Hôm nay Xử Nữ khá nóng tính do ảnh hưởng của thời tiết khiến bạn cảm thấy quá mệt mỏi. Đặc biệt là Xử Nữ thường bị đau nửa đầu, nên cơ mặt dễ rơi vào nhăn nhó. Tuy nhiên vào buổi tối may mắn có thể sẽ đến với bạn. Khi ra ngoài có thể bạn sẽ gặp phiền phức nhưng bạn cũng có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của người khác. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu nhận thấy rằng tình cảm của Thiên Bình cũng đang có nhiều luồng gió mới hoặc có những phong cách khác lạ. Bạn cũng không ngại thử nghiệm những kiểu hẹn hò phóng khoáng hơn mà bạn cảm thấy thế giới tươi tắn hơn rất nhiều khi bạn không còn khép mình vào khuôn mẫu nữa.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng của chính mình và hãy luyện tập nhiều hơn nhé. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Bọ Cạp hôm nay hành động khá vội vàng khiến cho người dễ nản lòng khi vấp phải sự phản kháng của những người xung quanh. Bạn nên biết cách lắng nghe những lời khuyên từ mọi người nên bạn có thể kiểm soát những sai lầm của chính mình. Có thể khởi đầu sẽ khó khăn một chút nhưng lâu dần bạn sẽ khám phá ra được những điều tuyệt vời cũng như đã khai phá được chính con người của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Phương diện tài chính của Nhân Mã trong hôm nay có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công nên bạn không thể chi tiền để mua những món đồ mới được. Dù tốn tiền một chút nhưng những món đồ đó sẽ được dùng về lâu về dài.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Ngày hôm nay tinh thần sáng tạo của Ma Kết cũng rất tốt nên nếu dùng nó để trang trí lại nhà cửa hay sắp xếp những thứ cũ kỹ trong nhà thì sẽ rất tuyệt đấy. Chỉ cần sắp xếp gọn gàng một chút mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn. 

Hôm nay bạn cũng không hứng thú mấy đến chuyện tình cảm vì bạn đang suy nghĩ khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Bảo Bình sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn trong ngày hôm nay, bạn đang trổ tài nấu nướng khiến tất cả mọi người đều khá ngạc nhiên. Không ai nghĩ rằng Bảo Bình lại có thể nấu ăn ngon như vậy.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá bình yên. Buổi tối hai bạn đều dành thời gian cho nhau. Một số Bảo Bình nam độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn. Sức khỏe không có gì đáng ngại, bản mệnh có được một thể trạng tốt cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 10/08/2019

Song Ngư và người ấy ngày hôm nay đều vì chuyện gia đình mà phải hoãn hẹn hò lại. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua. Tuy nhiên chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy vẫn rất tốt đẹp khiến cho bạn cảm thấy khá hạnh phúc.

Sức khỏe hôm nay của Song Ngư không được tốt cho lắm khi bạn không biết quan tâm đến sức khỏe của chính mình dẫn đến nhiều vấn đề tai hại trong sức khỏe xảy đến. Vì vậy nên bạn cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC