12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 13-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 13-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 13-06-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Vận trình Bạch Dương hôm nay có nhiều biến động. Bạn đã lên kế hoạch bỏ ra một khoản tiền để đi du lịch với bạn bè nhưng có vài vấn đề phát sinh trong chuyện nhà cửa nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.

Gia đình chính là điều quan trọng nhất và là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của bạn. Hôm nay là ngày chủ nhật, hãy dành nhiều thời gian của mình để ở bên các thành viên trong nhà, cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện thật vui vẻ nhé. 

Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt. Bạn cảm nhận được năng lượng tràn đầy trong mình. Tinh thần vô cùng phấn khích, sẵn sàng cho mọi kế hoạch. Ngày cuối tuần này bạn quyết định làm những điều ý nghĩa. Nhưng đừng chủ quan với thời tiết nắng nóng khắt nghiệt như thế này nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Trong công việc, thái độ tích cực cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Bạn nắm được cách khắc phục các lỗ hổng trong công việc của mình. Điều này mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi đang tiếp tục tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc. Kim Ngưu độc thân hãy vứt đi sự rụt rè thường ngày của mình, mạnh dạn hơn để có những động thái rõ ràng với người thầm thương bấy lâu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Công việc đang có lợi với bạn trong ngày hôm nay. Bạn tìm thấy tinh thần đồng đội với các đồng nghiệp. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Hôm nay, Song Tử hiện đang rất hạnh phúc bên mối quan hệ của mình. Mọi thứ đều hài hòa và hết lần này đến lần khác bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào. Số phận đang hỗ trợ và mang đến cho bạn mọi thứ bạn mong muốn. Bạn nên tận hưởng sự hòa hợp này với người yêu của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Cự Giải đang phải đối mặt một số vấn đề về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dù chưa bày tỏ tình cảm với nhau nhưng tình trong như đã, mặt ngoài còn e mà thôi. Tuy nhiên mọi chuyện lại không được tiến triển tích cực.

Bạn muốn người ấy mở lời nhưng người ấy chẳng hiểu vì sao không dám nói. Bạn muốn nói chuyện nghiêm túc, rõ ràng nhưng người ấy chỉ ậm ừ, khó hiểu. Thất vọng, chán nản bạn chẳng còn muốn thiết tha gì thêm nữa. Có lẽ đây chưa phải thời điểm thích hợp.

Tình hình sức khỏe không được tốt một phần vì tâm trạng của bạn. Nếu quá căng thẳng, hãy đến những nơi yên tĩnh, ít người để nghỉ ngơi, thư giãn. Lúc đó bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ, nhìn nhận lại mọi thứ và định hướng tốt hơn, chuẩn bị chiến đấu tiếp vào ngày mai.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Bạn dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong ngày thứ 7 này. Sự hợp tác ăn ý giữa bạn và những người đồng nghiệp khiến cho tiến độ công việc vượt xa ngoài dự đoán của bạn. Sự tương trợ lẫn nhau chính là chìa khóa để một tập thể vươn tới thành công. 

Có một vài cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt bạn, đừng bỏ lỡ thời cơ quý giá này nhé. Sự cẩn trọng đi cùng với sự quyết đoán có thể giúp bạn đạt được những thành quả bất ngờ đấy.

Thật tiếc là chuyện tình cảm của Sư Tử trong thời gian này lại chẳng được như ý muốn. Người độc thân vẫn chưa chịu mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương. Các cặp đôi vì hiểu lầm mà dần cách xa nhau hơn. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Xử Nữ muốn dành thời gian cho những công việc vẫn còn đang dang dở. Bạn biết rằng nếu mình cứ gác công việc đấy thì sẽ chẳng bao giờ hoàn thành được.

Bạn là chòm sao cần cù bù thông minh. Sự chăm chỉ, chịu khó sẽ đem lại cho bạn những kết quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Còn ở thời điểm hiện tại, bạn đang vững vàng bước từng bước chinh phục đỉnh cao đấy, hãy tự tin hơn nữa nhé.

Xử Nữ cần quan tâm đến người ấy hơn, đừng để người ta cảm thấy rằng bạn quá lạnh lùng hoặc đã mệt mỏi vì mối quan hệ này. Nếu vẫn còn yêu người ấy, hãy dành cho người ấy những lời ngọt ngào, đừng để sự nghiệp hoặc sở thích chiếm dụng hết thời gian của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Trong công việc, bạn cảm thấy khó chịu. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu không, sẽ làm đảo lộn bầu không khí hài hòa giữa bạn và đồng nghiệp. Tránh các cuộc thảo luận xung đột với đồng nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này nên tránh gặp người yêu hôm nay. Vì khi nói chuyện với nhau, hai bạn hiếm khi tìm thấy âm điệu phù hợp, bạn phản ứng quá mức và bị kích thích vì lý do nhỏ nhất. Hãy lắng nghe và tìm điểm chung, nếu không sẽ có những cuộc căng thẳng trong một thời gian dài.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Công việc của bạn hôm nay diễn ra khá khó khăn. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề tồi tệ hơn. 

Trong chuyện tình cảm, bạn đang khuấy động sự tức giận của người yêu vì tâm trạng khó chịu và cáu gắt của bạn. Tất nhiên, bạn sẽ được họ hỏi về lý do. Nhưng để có một người, mà bạn tin tưởng và có thể chia sẻ. Đó là một món quà.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Nhân Mã có một ngày chẳng may mắn chút nào. Bạn vốn là người thông minh nhưng hôm nay bạn để quên trí thông minh của mình ở đâu mất rồi thì phải. Cứ tranh luận, cãi vã về những vấn đề không đâu, nó đang làm mất thời gian của bạn đấy.

Muốn được người khác nhìn nhận thì hãy chứng minh năng lực của mình bằng hành động và kết quả thực tế. Nếu bạn làm được thì chẳng có ai nói ra nói vào về bạn nữa. Ai cũng có ý kiến của riêng mình, thay vì cãi vã hãy làm tốt nhiệm vụ của mình trước.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này trong ngày không được suôn sẻ bởi tâm trạng bạn đang rất nhạy cảm bởi chuyện công việc. Người ấy chỉ nói những lời đùa cợt chút xíu thôi là bạn đã dễ dàng trở nên cáu giận và mất kiểm soát rồi chứ cần phải làm gì to tát cả.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Năng lực của bạn được khẳng định và nhận được công nhận của mọi người xung quanh. Cơ hội thăng quan tiến chức của chòm sao này đang đến rất gần rồi, đừng bỏ lỡ nhé.

Trong chuyện tình cảm, Kết Nhi thường quá lý trí, đó là lý do mối quan hệ của hai bạn vẫn chưa thể tiến lên những nấc thang mới. Hãy bộc lộ cảm xúc của bản thân thay vì tính toán thiệt hơn. 

Có vẻ như cơ thể bạn đang lên tiếng cảnh báo sức khỏe bạn đang gặp vấn đề đó. Những áp lực trong công việc và cuộc sống không được giải tỏa có thể là nguyên nhân khiến tinh thần của bạn những ngày này mệt mỏi và trở nên đuối sức hơn trước rất nhiều. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Hôm nay, những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án cùng một nhóm hơn là cá nhân, một bầu không khí tin tưởng lẫn nhau, bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay người ấy sẽ mê hoặc bạn bằng một nụ hôn đặc biệt ngọt ngào. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy trái tim tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Do đó, hãy tận hưởng sự âu yếm dịu dàng và yêu thương.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 13-06-2020

Song Ngư có thể thể hiện được tài năng của mình trong ngày hôm nay. Sự tự tin của bạn có thể dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh.

Bạn cần phải có cái nhìn tỉ mỉ và bao quát hơn về mọi việc, không nên làm việc chỉ dựa theo cảm xúc của mình. Nếu người nào đó có ý kiến bất đồng với bạn, bạn cũng chớ nên nổi nóng, đẩy đôi bên vào tình trạng căng thẳng.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư thể hiện cảm xúc của mình với người ấy một cách rất rõ ràng, mong là người ấy có thể nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người đang dần xích lại gần nhau hơn

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC