12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 15-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 15-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11/2 đến 17/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay cũng đã bị hạn chế đủ kiểu, lúc thì không làm được cái này, cũng không làm được cái kia. Bạn phải biết cách để kiểm soát tốt cảm xúc của chính mình thì sẽ dễ tạo ra sự căng thẳng ở tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống.

Trong tài chính, bạn chớ nên nghe theo ai đó mà không cân nhắc mọi việc theo sự hiểu biết của bản thân. Nếu như bạn không chắc chắn về tài chính của mình thì không nên vội vàng làm gì cả.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Trong công việc, Kim Ngưu cũng cần phải học hỏi cách kiềm chế được sự giận giữ của chính mình. Cũng có thể vì bạn đang hiểu nhầm ý của ai đó nên bạn cũng dễ dàng nổi nóng chứ đối phương lại không hề có ý xấu đâu nhé.

Về chuyện tình cảm, tình yêu của bạn đang khá thuận lợi, ngoài ra đây cũng là thời điểm ạn có được cơ hội rất tốt để bạn có thể kết nối đối với những người mà bạn muốn chia sẻ ý tưởng của mình đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về công việc, Song Tử cũng nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày của mình, điều này cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống khác nhau. Sự vội vàng cũng khiến cho bạn làm hỏng việc nhanh thôi.

Về tài lộc, bạn cũng đừng chờ sự may mắn đến từ những tờ vé số mà bạn hãy cố gắng để chăm chỉ kiếm lấy một khoản thu nhập ổn định cho bản thân mình. Bạn hãy biết cách để học hỏi những người giỏi hơn để cải thiện từng bước chân của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Trong công việc, hôm nay Cự Giải cũng đừng nên làm mọi việc quá lên. Việc ai đó hay chính bạn mắc lỗi đều không mấy quan trọng bằng thái độ của bạn muốn cố gắng để sửa chữa mọi việc trong hôm nay.

Về sức khỏe, bạn cần tránh những bệnh có liên quan đến sức đề kháng kém, bạn nên ăn uống nhiều và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của chính mình. Ngoài ra bạn cũng không quen giữ ấm cơ thể của chính mình trong thời tiết như hôm nay.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về công việc, bạn cũng nên cố gắng giữ được bình tĩnh và hình ảnh của mình, đừng nên sợ ai đó sẽ chê bai mình. Bạn lại càng cố tỏ ra mạnh mẽ thì bạn càng để lộ điểm yếu của bạn thân mình ra đấy.

Xem bói tình yêu nhận thấy mọi việc bạn đang làm thường có xu hướng tự quan trọng hóa các vấn đề và tự cường điệu. Hơn nữa thái độ của bạn cũng khá bướng bỉnh, bạn cũng sẽ gây ra những rạn vỡ trong tình cảm. Vì vậy nên trong tình yêu bạn cũng nên cố gắng bỏ đi cái tôi của chính mình đi nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về công việc, các vấn đề mang tính cá nhân sẽ đóng vai trò quan trọng đối với Xử Nữ. Bạn cũng đang muốn xây dựng một kết nối tình cảm chặt chẽ hơn đối với những người xung quanh mình. Vậy nên trong công việc bạn cũng cần phải cố gắng hơn nữa.

Về mặt tài lộc, cẩn thận kẻo bạn sẽ có những quyết định sai lầm liên quan đến tiền bạc trong hôm nay. Có người đang cố tình đánh lạc hướng để lừa tiền của bạn đấy. Vì vậy nên bạn cũng cần hết sức cẩn thận trong vấn đề này nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về công việc, Thiên Bình cũng phải chịu thiệt thòi và lép vế trong một việc nào đó, mong mình có thể có được một thời gian bình yên, không tranh cãi. Tuy nhiên nếu như bạn đang để đối phương mình lấn át quá thì đây cũng không phải là một điều hay ho.

Về mặt sức khỏe, bản mệnh cũng nên chú ý đến sức đề kháng của bản thân, ngoài ra bạn cũng nên bổ sung vitamin bằng nước uống thì bạn cũng nên ưu tiên ăn nhiều rau và hoa quả tươi nữa nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về công việc, Bọ Cạp cũng đừng nên quên rằng bạn cũng đang còn có những công việc thực tế cần phải giải quyết. VÌ thế nếu bạn cứ quan tâm đến những cảm xúc cá nhân của chính mình thì thật khó để bạn có thể hoàn thành những nhiệm vụ.

Về mặt tài lộc, tình hình tiền bạc của bạn cũng đang ở mức độ bình ổn mà thôi vì bạn gần đây bạn cũng không quá tham vọng và việc kinh doanh. Thực ra bạn cũng đang có dấu hiệu chững lại, bạn cũng đừng nóng lòng vì mọi thứ cũng cần chờ thời điểm thích hợp hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về công việc, Nhân Mã cũng đừng nên quá hời hợt, đánh giá mọi thứ một cách chủ quan, bạn cũng phải học cách nhìn nhận bản chất thật của người khác có như thế mới có thể hiểu đúng tình hình.

Về mặt sức khỏe, muốn cải thiện tình hình hiện tại bạn cũng phải hiểu được cơ thể của mình hơn là việc nghe những lời khuyên không có cơ sở. Có những loại thực phẩm hợp đối với họ nhưng nó lại không hợp với bạn đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về công việc, hiệu quả trong hôm nay tăng đáng kể khi có việc gì Ma Kết cũng có quyết định vô cùng vội vàng và nhanh chóng. Tuy nhiên việc vội vàng cũng đã khiến cho bạn có thể sẽ xảy đến một vài lỗi nhỏ bỏ qua chi tiết.

Về tình cảm, nếu như bạn có cảm giác còn nợ ai thì điều này cũng đã thúc đẩy bạn khá lý tưởng để bạn có thể nói ra lòng mình. Có những hiểu nhầm nếu cứ im lặng chỉ khiến cho sự việc tồi tệ hơn mà thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về sức khỏe, Bảo Bình cũng không nên duy trì những thói quen của ngày Tết. Đây có thể là những việc không tốt cho sức khỏe, hãy thay đổi thời khóa biểu để khởi động một năm mới tràn trề năng lượng.

Về tài lộc, vấn đề tiền bạc cũng không nên chủ quan trong lúc này. Việc thu thập không mấy ổn định của bạn cũng đã đóng một vai trò hết sức quan trọng trong hôm nay. Càng có kiến thức, thông tin, bạn cũng càng cảm thấy vững tin với quyết định của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 15-02-2020

Về công việc: Hôm nay, Song Ngư có khá nhiều lợi thế hơn những ngày trong tuần. Bạn rất hào hứng với việc đóng góp ý tưởng, thậm chí là người tiên phong, dẫn đầu trong một cuộc thảo luận nào đó.

Về mặt tình cảm: Bạn được yêu mến vì biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thậm chí một nửa của bạn nhìn thấy điều này và càng dành nhiều tình cảm cho bạn hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC