12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 17-03-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 17/03/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Bảy ngày 17-03-2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-03 đến 25-03-2018 

Khám phá dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo muốn gắn bó cả đời với người yêu 

Top 5 chòm sao nữ tiếp tục lẻ bóng trong năm 2018 

Top 5 chòm sao dễ bị phản bội nhất trong tình yêu 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Xem tử vi hàng ngày Bạch Dương vẫn mang tâm trạng lo lắng từ hôm qua. Dường như bạn đã không được ngủ ngon giấc. Vì thế sáng nay bạn đã không cảm thấy thoải mái khi bắt đầu một ngày mới.

Nếu ai đó bật mí bí mật nào đó với Bạch Dương, đảm bảo bí mật ấy sẽ được giữ kín như bưng. Bề ngoài như không có chuyện gì xảy ra nhưng trong lòng chòm sao này cũng bức bối lắm, nhưng lỡ hứa rồi, bạn quyết không nuốt lời. Vì luôn tâm niệm về chữ “tín” như thế, nên bạn rất được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách. Hôm nay, rất có thể lãnh đạo sẽ giao cho bạn quản lý dự án nào đó, hãy cố gắng hết sức có thể bạn nhé.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi. Dương Dương hãy sống chậm hơn một chút để có thể lắng nghe điều trái tim muốn nói, để không bỏ lỡ cơ hội tìm được nửa kia đích thực của đời mình. Người này không ở đâu xa, xa tít chân trời nhưng gần ngay trước mặt, cứ âm thầm ủng hộ và gửi trao tình yêu chân thành cho bạn.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Kim Ngưu nhận thấy mình đã quá lãng phí quá nhiều thời gian cho những điều không cần thiết. Bạn biết mình cần phải thay đổi để bắt đầu làm mọi thứ tốt hơn. Nhưng điều này dường như nó hơn khó và bạn bắt đầu cảm thấy bối rồi. Đêm nay bạn lại trăn trở và suy nghĩ vớ vẩn trước khi chìm vào giấc ngủ rồi. Tốt nhất bạn nên tập một vài động tác thể dục trước khi ngủ nhé.

Trong 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu là người làm gì cũng luôn vạch mục tiêu và xác định phương hướng rõ ràng. Đó là ưu điểm cần phát huy. Tuy nhiên, có những điều không cần phải quá rạch ròi đâu, nhất là trong chuyện tình cảm. Sự minh bạch đôi khi “giết chết” yếu tố lãng mạn. Trong trường hợp này, bạn cứ biết mà vờ như không biết thử một lần xem sao, biết đâu mối quan hệ của hai bạn sẽ có sự thăng cấp bất ngờ, không còn e dè, ngại ngùng như hiện tại.

Xem tử vi dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo bạn sẽ có một ngày thứ bảy trôi qua thật chậm chạp. Lẽ ra hôm nay là ngày nghỉ Song Tử được thảnh thơi làm điều mình thích, nhưng một vài sự cố bất ngờ ập tới khiến bạn không kịp trở tay, lực bất tòng tâm nhìn mọi thứ diễn ra chệch hướng của bạn. Vì thế, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đối phó. May mắn là trong một vài tình huống bất trắc, bạn vẫn có khả năng ứng biến linh hoạt, chuyển bại thành thắng nên không phải lo lắng thái quá làm gì.

Chuyện tình yêu của Song Tử gặp muôn vàn khó khăn. Bạn không biết lý do từ đâu nhưng vẫn cứ luôn đổ lỗi cho chính bản thân mình. Bạn hi sinh cho đối phương quá nhiều và tự mình chịu tổn thương quá nhiều. Bạn cần thay đổi và tìm kiếm thứ gì thích hợp với mình. Đừng tự làm tổn thương bản thân nữa nhé.

Mọi lời đồn thổi chỉ là cơn gió thoảng qua, đến rồi đi bất chợt. Vì thế, nếu bị lôi vào những rắc rối thị phi, bị kẻ xấu nói lời ác ý, bạn cũng đừng bận lòng. Hãy mỉm cười thật tươi, sốc lại tinh thần, bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Công cuộc học hành của Cự Giải ngày càng có sự tiến bộ rõ rệt. Dù là ngày nghỉ, bạn vẫn chăm chỉ tới thư viện đọc sách và mượn sách về nhà. Đảm bảo kỳ thì tới nhất định thành công. Không chỉ bạn cảm thấy vui mừng mà ngay cả thầy cô, cha mẹ bạn cũng thấy tự hào.Với những ai đã đi làm, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với cấp trên và đồng nghiệp, kết quả sẽ vô cùng mỹ mãn. Coi như bạn đã được thỏa nguyện ước muốn bấy lâu. Điều tiếp theo cần làm gì, bạn biết rồi đó, cứ theo kế hoạch định sẵn mà làm thôi.

Bói tình duyên cho thấy Cự Giải có một mối tình tuyệt đẹp. Bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên cạnh người ấy. Bạn luôn hi vọng cuộc sống sau này của bạn luôn có người ấy bên cạnh và sẻ chia buồn vui cùng bạn. Hương vị tình yêu làm bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Sức khỏe trong ngày của cung hoàng đạo này giảm sút đáng kể. Có thể bạn sẽ bị cơn đau đầu hoành hành, ngồi trước màn hình vi tính mà thấy chữ nghĩa nhảy lung tung. Ngày nghỉ rồi, đừng ham hố công việc nữa, hãy để cơ thể bạn được thư giãn chút coi, đừng “hành hạ” nhau như thế nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Nếu gặp khúc mắc gì với các thành viên trong nhà, tốt hơn hết Sư Tử nên trao đổi thẳng thắn. Thêm nữa, bạn cũng nên thể hiện sự quan tâm với người thân trong gia đình nhiều hơn, bởi dường như bạn đang thiếu sự đồng cảm với họ và trở nên khá hờ hững. Chỉ cần một thành viên trong nhà không vui, cả gia đình khó mà đầm ấm.

Bạn vẫn mang một mối tình đơn phương với ai đó, dù bạn có chấp nhận một mối quan hệ mới và trân trọng nó nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn nhớ tới họ như một kí ức đẹp. Bạn cảm thấy hối tiếc vì chưa từng bày tỏ tình cảm với họ trước đó. Tuy nhiên, đó chỉ là những suy nghĩ thoáng qua mà thôi, bạn vẫn nhận ra điều gì mình phải trân trọng hiện tại.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Sư Tử luôn nhận được nhiều lời mời tiệc tùng, ăn uống. Vui thì có vui, nhưng bạn xem kìa, vì không kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể nên cân nặng cứ tăng vù vù, phiền muộn lắm ấy.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Trong những tình huống cấp bách, Xử Nữ thể hiện rõ yếu điểm của mình, đó là sự thiếu quyết đoán. Nên nhớ, việc của bạn thì chỉ có bạn mới giải quyết được, người khác có đỡ đần cũng chỉ một phần thôi, đừng mong chờ quá nhiều, tự thân vận động vẫn tốt hơn. Công việc tuy tiến hành trôi chảy, nhưng lại có kẻ “ngứa mồm ngứa miệng”, nói xấu sau lưng, gây chuyện thị phi. Dẫu sao bạn cũng đừng tỏ vẻ bực mình, hãy cứ mỉm cười ngạo nghễ, kẻ đó càng thêm tức tối trong lòng.

Bạn cảm thấy mình khá may mắn trong tình duyên nhưng có vẻ như bạn không mấy hài lòng về điều đó. Bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về chuyện tình yêu. Mặc dù bạn được người ấy yêu chiều nhưng bạn vẫn muốn đòi hỏi điều gì khác từ người yêu của mình.

Xem bói Xử Nữ phải đối đầu với một số chuyện đau đầu. Bạn cảm thấy mất niềm tin với một người bạn. Bạn bắt đầu cảm thấy nghi ngờ những chuyện đã xảy ra và thấy rất mệt mỏi. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo bạn nên thẳng thắng nói chuyện với người bạn ấy và giải quyết những thắc mắc trong lòng. Đừng nên để mọi chuyện đi quá xa, lúc đấy mọi vấn đề sẽ khó giải quyết hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Thiên Bình đang phải đấu tranh tư tưởng dữ dội về việc gì đó. Có thể việc này liên quan tới công việc hoặc chuyện tình cảm. Dù thế nào đi nữa, nếu giữ vững lập trường ngay từ đầu, bạn đã không phải khổ sở thế này. Đây cũng là bài học mà bạn cần ghi nhớ.

Xem tử vi hàng ngày mặt tình cảm cảu Thiên Bình có dấu hiệu xuống dốc. Bạn cần dành thời gian hơn để chăm chút cho mối quan hệ của mình hơn là can thiệp vào chuyện của người khác. Một cú điện thoại, tin nhắn yêu thương, hoặc nếu có thể, hãy tặng đối phương món quà nho nhỏ nào đó để hâm nóng tình yêu.

Thể lực sung mãn giúp Thiên Bình càng dễ tập trung vào công việc. Có được sức khỏe dồi dào như ngày hôm nay, bạn đã phải trải qua quá trình luyện tập khá nghiêm ngặt, âu cũng thật xứng đáng. Bạn có thể tự hào vì điều đó.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Hôm nay là ngày nghỉ rồi, vì thế chuyện học hành hay công việc không phải là mối quan tâm hàng đầu của bạn nữa. Bạn sẽ dồn sự quan tâm của mình tới các mối quan hệ xã giao ở mọi phương diện.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo dù làm việc gì đi nữa, Bọ Cạp cũng đừng đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình. Điều này chỉ mang lại áp lực và căng thẳng cho chính bạn mà thôi. Hãy tạm gác mọi chuyện lại và nghỉ ngơi cho lại sức.

Chuyện tình cảm của bạn có xu hướng khởi sắc, nhân duyên tốt đẹp, đi đâu cũng có người để mắt tới, cảm giác như mình luôn là trung tâm vũ trụ vậy. Với những ai vừa trải qua một mối tình, nói đúng hơn là “thất tình” thì cũng không phải buồn phiền, mọi thứ cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên, chuyện đâu có đó, sẽ có cách giải tỏa tâm lý thích hợp thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay Nhân Mã cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận chuyện nghiêm trọng nào đó có thể xảy ra mà bạn không hề lường trước được. Tới tận khi nó ập đến rồi bạn mới phát hiện ra lý do và cảm thấy mức độ nó khủng khiếp như nào. Nhưng may mắn là sức chịu đựng của bạn rất tốt, cộng thêm tinh thần lạc quan. Bạn nhanh chóng thoát khỏi sự khủng hoảng, tìm cách trấn an tinh thần. Nếu cảm thấy quá áp lực, hãy chủ động chia sẻ tâm tư tình cảm của mình với bạn bè, người thân, sẽ vơi đi phần nào.

Bạn cần được hít thở và bay nhảy ở không gian rộng lớn hơn. Bạn mong muốn làm thật nhanh công việc hàng ngày để trở về với không gian của bạn. Nhưng bạn cũng phải cẩn thận trong công việc, không được làm qua loa đâu nhé.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo Nhân Mã muốn được tự do và khao khát chinh phục những điều mới lạ. Chuyện tình cảm không phải là ưu tiên nên đôi khi vì quá mải mê với những điều khác mà bạn đã vô tình làm ai đó giận hờn. Tối nay hãy dành một bất ngờ cho người ấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Hôm nay được nghỉ ngơi rồi, Ma Kết nên dành thời gian để suy ngẫm và tìm cách giải quyết những vấn đề mà bạn vẫn tìm cách trốn tránh trước đây. Cách tốt nhất để vượt qua mọi rắc rối chính là đối mặt với nó chứ không phải chạy trốn, bạn hãy mạnh dạn lên.

Đừng giữ bộ mặt khó đăm đăm của mình khi nói chuyện với người khác, dù là người bạn không có cảm tình đi chăng nữa. Thứ nhất, điều đó sẽ khiến các nếp nhăn trên mặt bạn hình thành nhiều hơn, vô cùng xấu xí. Thứ hai, người đối diện sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo bạn sẽ gặp chút rắc rối về chuyện tiền bạc. Tình huống bất ngờ nào đó phát sinh khiến bạn tiêu rất nhiều tiền, trong khi ví tiền đang cạn kiệt. Thôi thì “sông có khúc, người có lúc”, hãy vay mượn bạn bè, người thân, đừng ngại, không ai đánh giá thấp về bạn chỉ vì một vài lần vay nợ thế đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Bảo Bình vốn là người lý trí và điềm tĩnh. Hôm nay, bạn cần tỉnh táo gấp đôi nếu không muốn lọt vào tay kẻ xấu đang tìm mọi cách để vùi dập bạn. Cách tốt nhất để tránh xa những rắc rối đó chính là giữ thái độ yên lặng, không tọc mạch, cũng đừng tò mò.

Trong chuyện tình cảm bạn cũng cần mạnh mẽ hơn đôi chút. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy mạnh dạn thổ lộ lòng mình, đối phương chẳng từ chối nổi sự chân thành của bạn đâu. Quyết đoán và lý trí hơn một chút, bạn sẽ thấy mình luôn làm chủ mọi tình huống.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp đang có dấu hiệu đi xuống. Phải chăng vì nhiều lúc cung hoàng đạo này tỏ ra quá cứng nhắc và bảo thủ nên mới vậy. Hãy dành chút thời gian trong ngày để suy xét lại vấn đề này nhé, biết đâu bạn sẽ tìm ra cách hay để xử lý triệt để tình trạng trên.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 17-03-2018

Thứ bảy lẽ ra là ngày nghỉ nhưng Song Ngư lại phải căng thẳng đầu óc vì vấp phải cuộc tranh cãi lớn. Hơn thế, bạn rơi vào thế trung lập giữa hai bên chiến tuyến. Nhiệm vụ của bạn là phải giải quyết dứt điểm sự xung đột này bằng cách nào khôn ngoan nhất có thể. Hãy sử dụng cái đầu lạnh để giải quyết công bằng, khiến mọi người phải nể phục.

Chuyện tình cảm lên như diều gặp gió. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay bạn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn trúng ý nhé. Đã tới lúc lũ bạn thân phải phát hờn với chuyện tình lãng mạn của bạn rồi đó. Tình yêu khiến con người ta thêm phần bay bổng, biết đâu trong ngày bạn còn làm thơ nữa ấy chứ.

Sẽ có khá nhiều người ủng hộ quyết định tham gia lớp học khiêu vũ, nhảy hiện đại nào đó. Mạnh dạn lên Song Ngư. Khiêu vũ cũng là cách giúp cơ thể tiêu hao năng lượng nhanh chóng, đồng thời giúp tinh thần bạn thêm thoải mái, giảm stress cực hiệu quả.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC