12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 17-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 17/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 12-08 đến 18-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Bói bài hàng ngày nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương sẽ đưa được ra những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn đang dồn quá nhiều cảm xúc trong tình yêu, chính điều này khiến cho bạn đang bị lạc đường và trở nên mù quáng.

Trong công việc, bạn tỏ ra là một người quyết đoán và khá thông minh, bạn tự tin hơn với những phán đoán của chính mình. Hôm nay bạn cũng nên chú ý lắng nghe những ý kiến của mọi người để giúp cho bản thân bạn được hoàn thiện hơn, công việc cũng theo đó mà ổn định hơn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Ngày làm việc hôm nay của bạn khá hanh thông khi bạn biết cách sáng tạo và có cái nhìn nhanh nhạy, sắc bén. Cũng do thế nên bạn đã đóng góp nhiều cho tập thể, giúp nâng cao hiệu quả trong công việc. 

Chuyện tình cảm của bạn có chút xáo trộn vì vậy đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho riêng mình, nhưng cũng vì thế mà trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên đối với những người đang có đôi, có cặp thì sự quyến rũ này lại gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. 

Sức khỏe của bạn khá tốt. Thế nhưng bạn vẫn cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và có chế độ ăn uống hợp lý.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Cuối tuần này Song tử có một ngày nghỉ vô cùng tuyệt vời. Khối lượng công việc trong tuần đã được bạn hoàn thành đúng tiến độ. Vì vậy nên thời gian cuối tuần bạn nên dành cho gia đình của mình.

Chuyện tình cảm nhận thấy rằng bạn và người ấy có thể hâm nóng lại tình cảm bằng một buổi hẹn hò. Tình yêu của 2 bạn rất đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ đấy nhé.

Vận trình tài chính khá khả quan. bạn có thể chi tiêu cho những món đồ mình yêu thích. Coi như là quà tặng cho bản thân sau chuỗi ngày vùi đầu vào công việc.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Về tài chính, Cự giải sẽ có cơ hội để kiếm được tiền bằng chính tài năng của chính mình. Có thể phát triển công việc thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Tuy nhiên lúc nào bạn cũng phải tự tin vào bản thân của chính mình, đừng để những cơ hội vuột khỏi tầm tay mình.

Bạn nên xem xét chuyện tình cảm của mình đã đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta nói hay làm với bạn chưa chắc đã đúng, biết đâu họ chỉ tán tỉnh vu vơ bạn như thế mà thôi. 

Sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Hôm nay Sư Tử có một quyết định đúng đắn trong công việc, bạn vừa phát huy được tài năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Tài chính của bạn nên thiết lập các quy tắc  để sử dụng tiền bạc một cách bài bản và nghiêm chỉnh nên điều này sẽ giúp bạn có được một nguồn ngân sách tốt nhất. 

Vận trình tình cảm hôm nay là thời điểm bạn nên có những động thái tốt và làm vừa lòng người ấy. Sự quan tâm và đầu tư sẽ giúp cho bạn có được sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ này. Với những Sư Tử độc thân thì bạn cũng có cơ hội để thay đổi trạng thái yêu đương của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Vận trình hôm nay của Xử Nữ khá thuận lợi, bạn có quý nhân phù trợ nên công việc của bạn thăng tiến cao. Bạn cũng có năng lực để thể hiện năng lực của bản thân trước cấp trên. 

Ngày hôm nay bói tình duyên nhận định rằng vận trình tình cảm của bạn thể hiện thái quá khiến đối phương cảm thấy khá ngột ngạt. Dù bạn vẫn biết rằng bản thân mình muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy nhưng chính sự chăm sóc đó làm cho người ấy cảm thấy họ không có chút không riêng nào.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Công việc của Thiên Bình đang thiếu đi sự tập trung cần thiết, có lẽ bạn đang sa đà vào việc giải trí mà quên đi rằng cần phải làm việc thật chăm chỉ mới có những phút giây nghỉ ngơi. Bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn. 

Vì quá sa đà vào việc giải trí nên công việc trì trệ, tình trạng mất ngủ kéo dài khiến sức khỏe của bạn giảm sút đáng kể. Bạn hãy điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt của mình nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Bọ Cạp không kiềm chế được cảm xúc của chính mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đang đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe những ý kiến của nhiều người xung quanh. 

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dả. Bạn đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Hôm nay Nhân Mã có quá nhiều vấn đề đang xảy ra với công việc của mình nên bản mệnh này không hề tự tin vào bản thân, đừng nên đánh giá đối thủ quá cao khiến bạn trở nên do dự và e ngại mà không dám bước tiếp lên phía trước.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc của bạn không cần phải lo lắng vì bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của chính mình. Hôm nay công việc của bạn sẽ có khả năng thành công cao hơn. 

Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, có thể nguyên nhân không phải do bạn nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Ma Kết có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Ma Kết nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Hôm nay, Bảo Bình trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Trong công việc bạn sẽ giành được nhiều điều thuận lợi nếu như bạn biết cách sử dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của chính mình. Với những quyết định cảm tính có thể bạn sẽ gặp rắc rối nhưng mọi chuyện bạn đều xử lý ổn thỏa.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 17/08/2019

Hôm nay Song Ngư cho thấy rằng bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, bạn đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC