12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 20-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 20-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy 20-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Bạch Dương gặp nhiều vận may trong sự nghiệp. Khối lượng công việc khá nhiều nhưng cung hoàng đạo này kiểm soát rất tốt. Dù có chút căng thẳng nhưng cũng vẫn xử lý mọi chuyện vô cùng ổn thỏa. Những thứ tưởng chừng như khó khăn nay bản mệnh cũng đã vượt qua được. 

Thực tế không có gì là hoàn hảo cả, nhưng bạn vẫn có thể tìm cách cải thiện cho kết quả của mình một cách tốt hơn nữa cũng là điều nên làm. Nếu như một mình không thể làm được thì người tuổi Thìn hãy kết hợp với đồng nghiệp, bởi sức mạnh tập thể mang lại những thành quả bất ngờ đấy. 

Để giữ được sức khỏe bản mệnh nên cố gắng duy trì luyện tập thường xuyên, tinh thần vui vẻ, phấn chấn sẽ giúp bản mệnh có được ngày làm việc hiệu quả. Việc chăm chỉ tập thể dục cũng khiến máu lưu thông tốt hơn, các cơ quan được hoạt động một cách tốt nhất.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Tuy không ảnh hưởng nhiều đến kết quả công việc chung nhưng những rắc rối này khiến cho tâm trạng của bạn chẳng thể nào vui vẻ nổi. Những vấn đề phát sinh là không thể tránh khỏi, hãy tích cực chấp nhận và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết phù hợp. 

Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Ngưu Nhi đầu tư vào các dự án mới đâu. Hãy giữ thật chặt túi tiền của mình trước đã đi nhé. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến bạn “cháy túi” bất cứ lúc nào đó. 

Với bạn, được trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi là điều tuyệt vời nhất. Được ở bên những người bạn yêu thương, chia sẻ và cùng nhau trải qua những buồn vui mỗi ngày là niềm hạnh phúc chẳng gì có thể đánh đổi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Song Tử chỉ muốn ngày hôm nay trôi qua thật nhanh thôi. Chỉ vì một phút bống đồng cả tin mà bạn có thể tự phá hoại đi hết công sức của mình đã bỏ ra bấy lâu nay. Kẻ xấu nắm được thông tin quan trọng của bạn, nhằm lợi dụng để chiếm đoạn thành quả mà bạn đã vất vả có được.

Sự hụt hẫng, thất vọng khiến cho bạn trở nên nóng giận, tưởng chừng như đó chỉ là cảm xúc nhất thời thôi nhưng bạn cũng có thể đánh mất cơ hội thăng tiến, phát triển của mình trong sự nghiệp. Thiếu bình tĩnh, quyết đoán và sáng suốt sẽ khiến bạn thất bại vô cùng thảm hại đấy.

Tình yêu cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Bạn không thể hiểu được tại sao người ấy lại nói những lời tổn thường đến vậy, nhưng cũng chẳng biết chia sẻ cùng ai mà chỉ biết tự mình an ủi bản thân cho khỏi cô đơn và đau khổ mà thôi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Cự Giải gặp nhiều vận may trong sự nghiệp. Khối lượng công việc khá nhiều nhưng cung hoàng đạo này kiểm soát rất tốt. Dù có chút căng thẳng nhưng cũng vẫn xử lý mọi chuyện vô cùng ổn thỏa. Những thứ tưởng chừng như khó khăn nay bản mệnh cũng đã vượt qua được. 

Thực tế không có gì là hoàn hảo cả, nhưng bạn vẫn có thể tìm cách cải thiện cho kết quả của mình một cách tốt hơn nữa cũng là điều nên làm. Nếu như một mình không thể làm được thì người tuổi Thìn hãy kết hợp với đồng nghiệp, bởi sức mạnh tập thể mang lại những thành quả bất ngờ đấy. 

Để giữ được sức khỏe bản mệnh nên cố gắng duy trì luyện tập thường xuyên, tinh thần vui vẻ, phấn chấn sẽ giúp bản mệnh có được ngày làm việc hiệu quả. Việc chăm chỉ tập thể dục cũng khiến máu lưu thông tốt hơn, các cơ quan được hoạt động một cách tốt nhất.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Chòm sao này không chỉ nhanh chóng hoàn thiện nhiệm vụ của bản thân mà còn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh khi họ gặp khó khăn. Sư Tử quả xứng đáng là một trong những chòm sao sống có trách nhiệm, luôn mang đến cho mọi người sự tin tưởng hết mực.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Nếu cứ tuân thủ theo kế hoạch chi tiêu mà bạn đã đề ra từ trước, chắc chắn bạn sẽ còn dư một khoản kha khá để đầu tư nữa đó.

Bạn luôn ý thức được mình phải làm gì để có thể duy trì thể trạng một cách tốt nhất. Đó là lý do bạn dù bận rộn tới đâu cũng luôn dành thời gian vào việc luyện tập. Chẳng thể mà dù người người nhà nhà có đau ốm mệt mỏi thế nào thì Sư Tử vẫn khỏe mạnh chẳng hề gì. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Xử Nữ đang có cơ hội thăng tiến khá tốt trong sự nghiệp của mình đó. Điều này bạn đã chờ đợi từ rất lâu rồi, đúng là công sức bỏ ra không hề uổng phí chút nào. Hãy nắm bắt ngay để không để tuột mất vào tay người khác nhé.

Bạn khá tỉ mỉ, chu đáo dù công việc đơn giản hay phức tạp. Có trách nhiệm với việc mình làm là điều bạn luôn nhắc nhở bản thân, thế nên cấp trên đều an tâm khi giao nhiệm vụ cho bạn và chẳng lo là sẽ phải chậm chễ hay thất hẹn với đối tác bao giờ. Kết quả công việc cũng rất tốt.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh nhiều thời gian riêng tư của mình và chẳng còn đủ thời gian để mà quan tâm chăm sóc gia đình cũng như người yêu của mình nữa. Vẫn biết việc kiếm tiền là quan trọng nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống và tình cảm của bạn quá nhiều nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Đường tài lộc của Thiên Bình có dấu hiệu tăng tiến, không chi tiêu quá nhiều cũng tiết kiệm được một khoản khá khá dành cho mình. Tuy nhiên đừng quá chi li với bản thân bởi nó cũng sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, đôi khi nên mua món đồ nào đó như là một cách tạo động lực cho chính mình. 

Ngoài ra, bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc đầu tư sinh lời, kiếm thêm nguồn thu nhập cho mình. Biết đâu mạo hiểm sẽ giúp người tuổi Tị có được thành quả bất ngờ. Trước hết cung hoàng đạo này phải học hỏi, tìm hiểu nhiều thông tin và trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết nhé. 

Bản mệnh cần chú ý hơn tới sức khỏe, đừng chủ quan nhé. Vận trình tình cảm cũng không mấy vui vẻ, dường như bạn có phần xao lãng, thờ ơ với những người mình yêu thương. Hãy dành thời gian chăm chút cho tổ ấm, mọi người đang rất cần đến sự quan tâm đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Dường như hôm nay Bọ Cạp không có nhiều may mắn lắm. Công việc tưởng chừng đã ổn thỏa lại phát sinh ra nhiều vấn đề, ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả. Bạn phải đau đầu để nghĩ cách cải thiện chúng.

Chòm sao này cần phải kiềm chế bản thân hơn nữa. Công việc không phải lúc nào cũng như ý, cần phải giữ được bình tĩnh mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt, nếu cứ nổi nóng lên thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì mà còn có thể khiến mọi chuyện tệ hơn nữa.

Cáu giận sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy. Cảm xúc lên xuống thất thường, bạn có thể sẽ thấy mệt mỏi vì chính bản thân mình. Trời thì nắng nóng, ai cũng dễ nổi nóng, mà điều đó thì đâu có vui vẻ mà khỏe được cơ chứ. Điều bạn nên làm lúc này là tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn và bình tâm lại nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Nếu chọn đúng hướng đi cho mình, chắc chắn chẳng có điều gì mà chòm sao này không làm được cả. Biết cách khai phá tiềm năng của bản thân như thế thì ngày thành công sẽ sớm đến với bạn. 

Tâm trạng thất thường khiến bạn chẳng thể giữ được bình tĩnh. Bạn dễ dàng tranh cãi với nửa kia dù chẳng có chuyện gì to tát. Những mâu thuẫn bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt này có thể là khởi đầu của rạn nứt đó. 

Sự căng thẳng nếu không tìm cách để giải tỏa thì một ngày nào đó tinh thần của bạn sẽ rơi và khủng hoảng nghiêm trọng đó. Hãy gác hết những muộn phiền sang một bên, nghỉ ngơi và thư giãn thật thoải mái đi nhé. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Vận may tài lộc đã đến với Ma Kết trong ngày mới này. Nếu có cơ hội tốt như tiết kiệm hay đầu tư thì hãy nắm bắt ngay nhé. Song trước khi bắt đầu bất kì kế hoạch nào bạn cũng cần phải tìm hiểu và suy tính thật kĩ để tránh mắc phải sai lầm trong quyết định của mình nhé. 

Tuy nhiên vấn đề liên quan đến tiền bạc bản mệnh không nên suy nghĩ theo xu hướng đỏ đen hay may mắn. Đầu tư hay kinh doanh buôn bán cũng đều ảnh hưởng từ thị trường. Đó là điều mà chúng ta không thể thay đổi, vì vậy người tuổi Ngọ cần sáng suốt khi dùng tiền của mình. 

Nếu bạn còn độc thân thì hôm nay là thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm của mình, dường như mọi thứ đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Dù bản mệnh không có tài ăn nói khéo léo thì chỉ cần thái độ và cử chi chân thành là người ấy cũng đã cảm nhận được rồi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Những ý tưởng độc đáo và táo bạo của bạn nhận được không ít lời tán thưởng của mọi người xung quanh. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ rào cản nào. Năng lượng tích cực tràn đầy trong ngày này của Bình Nhi. 

Bạn và người ấy đã cùng nhau trải qua không ít chông gai thử thách mới có được ngày này. Chính vì vậy mà bạn không thể để những hiểu lầm ngăn cách hai người, bạn sẽ lắng nghe để hiểu người ấy hơn.

Thời tiết nắng nóng khiến cơ thể bạn mệt mỏi hơn trong những ngày này. Đừng quên uống thật nhiều nước và ăn uống đủ chất để tăng cường sức đề kháng cho bản thân nhé. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 20-6-2020

Song Ngư đang cảm thấy bối rối khi không thể hiểu nổi nửa kia của mình có suy nghĩ gì với chuyện tình cảm này. Đôi lúc thì bạn thấy người ấy thiết tha muốn tạo dựng mối quan hệ lâu bền, nhưng cũng có khi thấy người ấy lại trở nên lạnh lùng, thờ ơ. Dường như bạn thấy mình như con rối, chẳng thể nào được quyết định điều gì mà cứ phải ngồi ngóng chờ.

Ngược lại với những người độc thân thì tình cảm có tiến triển tốt hơn, có thể hôm nay bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Có rất nhiều vệ tinh xung quanh cung hoàng đạo này cho nên việc bạn cần làm bây giờ là lực chọn một người thực sự phù hợp với mình mà thôi.

Công việc hôm nay của chòm sao này không có vấn đề gì phức tạp cần phải lo lắng cả, dù tâm trạng đang bất ổn nhưng bạn biết giữ được thái độ làm việc tập trung và chuyên nghiệp, không để cho nó tác động quá nhiều. Sự sáng tạo cùng những ý tưởng độc đáo giúp bạn được cấp trên đánh giá cao.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC