12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 30-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 30-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 com giáp tháng 6/2020

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 30-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Bạch Dương cần giữ bình tình trước các tình huống tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc. Sự nóng giận của cung hoàng đạo này có thể khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn và mọi chuyện cũng không giải quyết đâu vào đấy được.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày cũng không được vui vẻ. Người ấy thường xuyên giận dỗi, ghen tuông vô cớ khiến chòm sao này cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Đối phương không còn tin tưởng có lẽ một phần vì sự vô tâm và thái độ lạnh nhạt của Bạch Dương trong thời gian vừa qua đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Kim Ngưu có vẻ thoải mái và hào phóng hơn mọi ngày, túi tiền của chòm sao này hao hụt đi trông thấy. Kim Ngưu chi tiêu mà chẳng quan tâm hay lo lắng bất cứ điều gì, mua mọi thứ mà chòm sao này thích chỉ để thể hiện mình cũng không thua kém một ai. Điều này sẽ khiến Kim Ngưu sớm rơi vào cảnh túng thiếu đấy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang gặp một chút rắc rối. Cả hai tranh cãi, hiểu lầm nhau vì những chuyện không đáng có. Tuy nhiên chẳng ai chịu nhường nhịn hay chủ động giải thích cho nhau nên mọi chuyện càng trở năng căng thẳng và trầm trọng hơn. Trong tình yêu, hai người cần thẳng thắn với nhau, đừng nghĩ rằng người ấy phải nhìn thấu được suy nghĩ của mình mà không cần nói hay giải thích điều gì. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu Song Tử cảm thấy thất vọng vì những cố gắng và nỗ lực của bản thân trong công việc không nhận được kết quả xứng đáng. Mặc dù chòm sao này rất chăm chỉ, dành nhiều thời gian và tâm huyết nhưng thứ nhận được lại quá ít ỏi. 

Đường tình duyên của Song Tử lại khá tốt đẹp, nửa kia luôn có mặt những lúc Song Tử cần, ở bên cạnh động viên, an ủi, giúp chòm sao này giải tỏa được tâm trạng và làm mọi thứ để khiến Song Tử cảm thấy thoải mái. Dù buồn phiền vẫn còn đó nhưng những gì đối phương dành cho Song Tử cũng đủ để chòm sao này hạnh phúc rồi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Bói tình duyên cho thấy chuyện yêu đương của Cự Giải vô cùng ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa đến nỗi chòm sao này muốn cho tất cả mọi người biết bản thân đang hạnh phúc đến nhường nào. Mọi thứ xung quanh cũng đều lấp lánh và màu hồng vậy đó. 

Tuy nhiên công việc của chòm sao này không được tốt cho lắm, khối lượng công việc mà Cự Giải cần phải giải quyết khá nhiều nhưng chòm sao này không thể tập trung làm được. Tâm trí cứ lơ lửng trên mây, Cự Giải cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Sư Tử bắt đầu ngày mới với tâm trạng vô cùng vui vẻ, sự năng động và nhiệt tình của chòm soa này giúp cho không khí nơi làm việc bớt ngột ngạt, căng thẳng hơn. Sư Tử luôn cố gắng giữ được tinh thần thoải mái để có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

Để có thể tỉnh táo trong lúc làm việc, chòm sao này thường sử dụng cafe và trà. Tuy nhiên, nếu như uống quá nhiều nó cũng làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của Sư Tử. Vì chúng chứa nhiều chất kích thích liên quan đến thần kinh nên chòm sao này hãy hạn chế hết mức có thể nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Xử Nữ có một ngày khá thảnh thơi, công việc không quá nhiều, chòm sao này dễ dàng hoàn thành trước thời hạn và có thời gian cho bản thân nhiều hơn. Bên cạnh đó Xử Nữ là người rất chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận từng việc một vì thế mà hiếm khi mắc phải sai lầm nghiêm trọng.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để Xử Nữ tiến thêm một bước quan trọng trong mối quan hệ của mình và đối phương. Hãy hành động, đưa ra những lời hứa hẹn và mong muốn của mình với người ấy nếu không chòm sao này có thể bỏ lỡ cơ hội tốt.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Thiên Bình nhận được nhiều sự yêu mến bởi tính tình dễ chịu, hòa đồng và nhiệt tình của mình. Chòm sao này luôn biết cách tiết chế cái tôi của bản thân xuống để tránh những xung đột, tranh cãi không đáng có. Vì thế mà Thiên Bình luôn chiếm được tình cảm của mọi người xung quanh.

Chuyện yêu đương với người ấy đang không được thuận lợi. Đối phương có xu hướng kiểm soát và thậm chí là áp đặt Thiên Bình theo ý họ. Chòm sao này cảm thấy khó chịu, ngột ngạt và không thể giữ được sự bình tĩnh. Điều Thiên Bình nên làm lúc này là thẳng thắn trò chuyện cho nửa kia thấu hiểu nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Theo tử vi ngày mới thì chuyện tình yêu của Bọ Cạp đang khá căng thẳng. Hai người mẫu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Có lẽ cái tôi của chòm sao này quá lớn khiến người ấy cảm thấy không thoải mái và khó chịu. Ai cũng có những sở thích của riêng mình, vì thế mà Bọ Cạp nên học cách lắng nghe đối phương của mình nhiều hơn.

Ngồi làm việc nhiều và sai tư thế khiến cơ thể của Bọ Cạp rất nhức mỏi. Hãy ra khỏi ghế và vận động nhẹ nhàng một chút nhé, điều đó sẽ khiến chòm sao này cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn đấy. Chỉ cần Bọ Cạp dành 15 phút để tập thể dục mỗi sáng thôi thì sẽ cảm nhận được cơ thể của mình dẻo dai hơn nhiều.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Nhân Mã muốn giải quyết công việc thật nhanh chóng nên đưa ra quyết định vội vàng mà không hỏi ý kiến của mọi người. Mọi người cảm thấy chòm sao này đã không tôn trọng họ, dẫn đến xung đột, cãi vã. Điều Nhân Mã làm có thể ảnh hưởng đến cả một tập thể vì thế nên rút kinh nghiệm cho lần sau.

Vận trình tình cảm đang khá êm đẹp. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Nhân Mã và nửa kia vẫn dành khoảng thời gian rảnh cho nhau. Hôm nay là một ngày đẹp để cả hai có một bữa tối lãng mạn, ấm áp với nhau. Hãy tận hưởng giây phút hạnh phúc này nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Ma Kết biết cách phát huy tối đa năng lực của mình và chăm chỉ nhiều hơn nữa thì thành công sẽ đến sớm thôi. Khi chòm sao này nỗ lực hết sức mình trong công việc thì sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với những công sức đã bỏ ra. Hãy coi đó là động lực để bản thân tiếp tục phấn đấu.

Chuyện yêu đương đang trang giai đoạn khá căng thẳng. Những xung đột, bất đồng xuất hiện ngày càng nhiều khiến đôi bên cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Điều Ma Kết nên làm lúc này là cho nhau khoảng thời gian riêng để có thể bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Tử vi thứ bảy báo hiệu Bảo Bình được giao khá nhiều nhiệm vụ, vì chưa thích nghi kịp nên chòm sao này cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên Bảo Bình sẽ nhanh chóng bắt nhịp được công việc mà thôi. Hãy cố gắng bình tĩnh và tỉnh táo thì mới có thể phát huy hết được khả năng của mình.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong ngày khá yên bình. Cả hai quyết định dành trọn vẹn thời gian buổi tối cho nhau. Cùng nhau thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn trong một nhà hàng với khung cảnh vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời này nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 30-5-2020

Song Ngư có thể nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái. Cuối tuần nên chòm sao này quyết định gạt bỏ hết công việc sang một bên để có thể giải tỏa căng thẳng, làm những điều mình thích và nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Mối quan hệ tình cảm của Song Ngư đã được cải thiện đáng kể. Trong tình yêu không thể thiếu đi sự lắng nghe, thấu hiểu, đôi khi là sự bao dung và tha thứ. Chòm sao này nhận ra rằng mọi chuyện đáng lẽ không trở nên tồi tệ như thế này nếu như một trong hai người biết nhường nhịn và lắng nghe đối phương.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC