12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 31-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 31/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 con giáp từ ngày 26-08 đến ngày 01-09-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Bước sang ngày mới, bói bài nhận thấy rằng Bạch Dương hôm nay sẽ có một ngày khá khởi sắc, bạn sẽ lấy được niềm tin từ các đồng nghiệp. Có thể hôm nay bạn sẽ mất thời gian trong ngày nghỉ này nhưng để có được sự công nhận thì bạn chắc chắn sẽ cần thêm thái độ làm việc tích cực. 

Tài chính trong ngày hôm nay của Bạch Dương trong thời điểm này sẽ có những nhận định tốt và luôn sẵn sàng chốt cơ hội của mình. 

Tình cảm là một trong những điều mà bạn đang quan tâm và lo lắng. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ để tạo cảm giác chân thành tư bạn để có thể biến nguy hóa an. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu có quá nhiều thị phi đến tai bạn và dường như những thị phi đó cứ luẩn quẩn trong suy nghĩ và những thắc mắc của bạn. Thực ra việc bị đánh giá với thái độ không tốt rất thường xuyên diễn ra nên bạn cần phải nghe cho đúng nhé. 

Vận tình cảm ngày hôm nay của bạn không được ổn định cho lắm, bản thân bạn cũng đã ý thức được việc nên làm hôm nay là gì. Qua đó bạn cũng sẽ có những quan điểm chung với người ấy để có một tình cảm tốt đẹp.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Công việc của Sư Tử cần mạnh dạn hơn trong giao tiếp, mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao. Vậy nên bạn hãy dành thời gian để quan tâm tới những người khác, có không chừng có lẽ bạn sẽ nhận được một dự án mới trong những cuộc tán gẫu đấy. 

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó vào hôm nay thì bạn hãy cố gắng cư xử sao cho lịch sự và nhã nhặn. Trong tình huống này bạn đừng nên bộc lộ quá mức về cá tính đặc biệt của bản thân mình. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Cự Giải hôm nay sẽ có một ngày có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Nếu như công việc của bạn đã bình ổn thì bạn nên tạm gác lại để có một ngày nghỉ ngơi. Theo đó, bạn cũng dễ dàng có thể có cơ hội để giải tỏa đi những hiểu lầm nhanh chóng. 

Sự quan tâm của bạn không chỉ giúp hòa giải đi mối quan hệ với người ấy mà bạn còn cảm thấy có lỗi. Vì thế nhân cơ hội này đòi hỏi cho mình một chút quyền lợi sau những ngày bị thua thiệt nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Vận trình công việc của Sư Tử hôm nay sẽ có điềm báo may mắn, bạn có quý nhân tương trợ và giúp đỡ nên công việc của bạn vô cùng thuận lợi, đạt được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh mình. 

Xem bói tình duyên nhận định chuyện tình cảm lại không được như ý, bạn và người ấy có những mâu thuẫn mà nếu không hóa giải kịp thời nó sẽ là nguyên nhân gây đổ vỡ trong các mối quan hệ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ dễ dàng gặp phải vận trình rắc rối do sự nghĩa hiệp của mình gây nên. Bạn cũng có thể sẽ nhận ra bản thân mình đang cần giảm bớt việc lo chuyện bao đồng đi nhé, điều này sẽ dễ dàng khiến bạn rơi vào thế khó khăn. 

Người độc thân như Xử Nữ đường có thụ động mà cảm xúc sẽ dần mất đi. Thay vì đó, bạn nên cố gắng chủ động gặp gỡ và giao lưu. Cả một cộng đồng đông đúc sẽ có một người thực sự phù hợp với bạn, hãy tin điều đó và cố gắng lên nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Trong công việc, vận trình của Thiên Bình đã có một số biến động nhỏ nên hôm nay bạn có lẽ sẽ rất bận rộn và có thể bạn đang bị đánh cắp lấy thời gian quý báu của mình. Bạn nên bình tĩnh suy xét lại tất cả vấn đề thì bạn có thể thở phào nhẹ nhõm rồi đấy. 

Tình cảm và quan hệ hôn nhân là điều mà bạn lo lắng hôm nay khi mà lịch trình đã được lên sẵn có thể bị hủy bỏ nên dễ sinh hơn giận.

Đặc biệt hôm nay chuyện tiền bạc của bạn khá ổn và khả năng cuối ngày lại có một nguồn thu tốt giúp bạn có thể cảm thấy phần nào được an ủi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Hôm nay, sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp Bọ Cạp thành công. Bọ Cạp làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả họ đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ diễn ra chỉ trong chớp nhoáng, khiến chính bạn cũng có cảm giác bất ngờ tới khó kiểm soát.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Công việc hôm nay của Nhân Mã diễn ra như ý, cơ bản là chòm sao này đang làm việc khá từ tốn và bình tĩnh. Nên điều này sẽ giúp cho quá trình làm việc của bạn đỡ căng thẳng.

Cứng rắn, mạnh mẽ nhưng trong chuyện tình cảm Nhân Mã lại là người có trái tim yếu mềm, vị tha. Bạn luôn biết cách lắng nghe và sẵn sàng cùng trải qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Ma Kết đang có những vấn đề gây tranh cãi trong công việc và có thể sẽ khó tìm thấy được những ý kiến đồng nhất. VÌ vậy nếu muốn có một vận trình tốt thì cố gắng nên nhường nhịn và lắng nghe người khác nhé. 

May mắn hôm nay với bản mệnh có thể bù đắp cho những khó chịu trong công việc đó là tiền bạc khá ổn và nhiều khả năng có người chủ động trả nợ.

Đối với chuyện nhân duyên Ma Kết hôm nay có trạng thái thả tự do không chủ động và cũng không hề hào hứng lại hoàn toàn dựa theo những kế hoạch của người ấy. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Hôm nay Bảo Bình sẽ có một lịch trình tương đối thoải mái. Bạn đang bắt đầu một kế hoạch ngày mới hoàn hảo và đặc biệt sẽ có các mối quan hệ cần thiết đã được thiết lập. Những mối quan hệ này sẽ giúp cho bạn cải thiện được công danh và đường làm ăn, lộc tài của mình đấy.

Đặc biệt bạn cần thiết lập chi tiêu sao cho hợp lý. Nên thắt chặt chi tiêu để tránh những vấn đề đang xảy ra trong cuộc sống, tránh chi tiêu bị hao hụt nhiều.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 31/08/2019

Hôm nay, Song Ngư sẽ khá bận rộn và dường như ngoài công việc thì bạn cũng có khá nhiều những dự định cần phải thực hiện. Là người chăm chỉ nhưng chính bản thân bạn cũng cảm thấy công việc đang quá tải. 

Đặc biệt bản mệnh hôm nay bạn dù phải đi lại nhiều nhưng may mắn là bạn các kế hoạch của bạn được triển khai như ý. Bạn cũng cần phải chi tiêu hợp lý trong ngày hôm nay tránh chuyện hụt chi tiêu nhé. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC