12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 12-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 12/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 12-08 đến 18-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng Bạch Dương sẽ nhận được khá nhiều thành công trong công việc. Ngày hôm nay bạn làm gì cũng khá trôi chảy và thuận lợi, bạn cũng được người khác giúp đỡ khá nhiều nên bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Đây chính là yếu tố giúp bạn có thể thành công trong công việc.

Vận trình tình cảm ngày hôm nay của Bạch Dương có nhiều sóng gió, thậm chí chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ luôn bị đối phương bắt gặp. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ, giữ khoảng cách với người khác giới thì hạnh phúc của bạn có nguy cơ bị đe dọa đó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Kim Ngưu ngày hôm nay có vận trình khá ổn định, tuy nhiên tài vận của cung hoàng đạo này không mấy tốt lắm, có thể có khoản chi khá bất ngờ. Bạn rất dễ bị dụ dỗ bởi những lời nói ngọt ngào hay vì ân tình, xã giao mà tốn không ít tiền.Vì thế tốt nhất hôm nay đừng ra ngoài, cũng đừng hẹn hò gặp gỡ ai cả vì chẳng được việc gì mà còn tiêu tiền một cách vô vị thôi.

Sự phán đoán của Kim Ngưu ngày hôm nay không chuẩn lắm, khác biệt hẳn với mọi người. Trước khi bạn quyết định một sự việc quan trọng nào đó thì hãy tham khảo ý kiến của nhiều người để có thể có một đáp án chính xác nhất nhé, không nên quá vội vàng để quyết định một chuyện gì đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Hôm nay mọi việc của Song Tử diễn ra khá thuận lợi khi bạn không có điều gì phải lo lắng cả. Tình yêu của bạn trong ngày hôm nay diễn ra khá tốt đẹp, không có sóng gió gì đến với hai người. Buổi tối bạn có thể tạo cơ hội để hai người thể hiện tình cảm của chính mình nên bạn sẽ có được một tình yêu rực rỡ.

Bạn luôn mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Vậy nên bạn nên đi giải tỏa căng thẳng một chút nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Cự Giải có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong tình yêu. Người ấy luôn muốn mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất và đem đến cho bạn những sự thấu hiểu bất ngờ khi có người kiểm soát mối quan hệ của 2 người. Cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của 2 bạn thăng hoa hơn bao giờ hết.

Công việc của bạn khá ổn định khi bạn luôn biết bản thân bạn luôn biết mình làm gì và muốn làm như thế nào. Điều này cho thấy rằng bạn luôn có những mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Tài chính của bạn cũng khá ổn định trong ngày hôm nay.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Sư Tử hôm nay đã có một kế hoạch đi chơi cùng với người yêu của mình. Sau một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực bạn vẫn dành thời gian bên cạnh người ấy. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.

Trong cuộc sống bạn sẽ có nhiều người đối tốt với bạn, nhưng bạn không biết rằng ai trong số đó là người thật lòng. Bạn chỉ biết được ai chân thật khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Những người luôn sát cánh bên bạn trong lúc hoạn nạn là những người đáng trân trọng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Ngày mới cho biết Xử Nữ có thể gặp vài trục trặc nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì sẽ giành được thành công.Tình hình tài chính hôm nay không được dư dả cho lắm, Xử Nữ cần biết cân đối chi tiêu nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu nhận thấy tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tuy tình yêu này của bạn không có nhiều điểm nổi bật nhưng nó lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi.

Trong công việc bạn hãy cố gắng hài hòa hơn với tất cả mọi người, đừng bỏ qua những lời góp ý của đồng nghiệp. Có thể những lời góp ý này sẽ khiến bạn trở nên tốt hơn và an tâm hơn nữa nhé. Trong tình yêu nếu còn độc thân thì hãy nhanh chóng tìm cho mình một nửa còn lại đi nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Bọ Cạp nên mở lòng với người ấy nhiều hơn trong ngày hôm nay nhé. Người ấy yêu và luôn chiều lòng bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với người mình yêu nhé. 

Tình hình tài chính có nhiều biến động nên bạn phải biết cách cẩn trọng hơn nhé. Đôi khi bạn hành động thất thường và khá bốc đồng, điều đó đã khiến số tiền trong túi vơi đi một cách nhanh chóng. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Nhân Mã độc thân ngày hôm nay có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn.

Sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc. Bạn có đủ khả năng để giải quyết chúng nhưng vì mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm nên không thể làm việc thoải mái với nhau. Chuyện tình cảm diễn ra khá êm đẹp, bạn có cảm giác như mình đang sống trên mây, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 12/08/2019

Công việc của Song Ngư diễn ra trôi chảy, khôn gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, Ngư nhi gặp một số chuyện bắt buộc phải móc túi chi tiền, không chi không được. Tuy nhiên thì do bạn được quý nhân phù trợ nên mọi việc đều trở nên đang gia shơn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC