12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 8-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 8-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai 8-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 8/6/2020 thấy rằng, cung Bạch Dương hôm nay bạn có thừa năng lượng và quyết tâm nhưng bạn lại không hề lãng phí chúng vào những việc vô ích. Bạn biết cách tập trung để có được những gì mình muốn.

Xem tử vi 12 chòm sao thấy rằng, hôm nay chuyện tình của Bạch Dương khá êm đềm. Bạn biết cách nắm bắt tâm lý đối phương và chẳng bao giờ khiến người ấy phải buồn lòng. Ngoài ra, bạn còn có những ý tưởng rất rõ ràng về mục đích cho tương lai của mối quan hệ hiện tại. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Kim Ngưu gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn nhờ vào năng lực và sự tự tin của mình mà trở thành tâm điểm của sự chú ý, mọi người đều nhìn nhận bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, bởi bạn giỏi nhưng cũng có những người khác giỏi hơn đấy.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Cung hoàng đạo này cần phải kiểm soát cảm xúc để không làm tổn thương tới người thân xung quanh. Đôi khi chỉ vì nghĩ cho bản thân mà bạn có những hành động thái quá khiến đối phương thấy thiếu đi sự tôn trọng đấy.

Đừng nghĩ tới việc uống thuốc để giảm cân mà hãy chăm chỉ luyện tập mỗi ngày thì hơn. Chỉ cần một bài tập yoga, chạy bộ hay aerobic cũng giúp lượng mỡ dư thừa trong cơ thể bị đốt cháy nhanh chóng và bản thân cũng không còn cảm giác nặng nề, uể oải nữa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Hôm nay bạn cần từ tốn, chậm rãi hơn trong việc đánh giá vấn đề thì cơ hội thành công cũng cao hơn rất nhiều đấy. Đừng để ai đó tác động tới bạn, hãy thực hiện mọi việc theo nhịp độ của bạn.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt khi bạn kiểm soát được tiền ra và tiền vào nên không phải lo nhiều đâu. Khi mà bạn biết mình nên tiêu bao nhiêu trong ngày thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn là kiềm chế không mua sắm gì. Hãy chăm sóc cơ thể là cách để tối ưu hóa trí tuệ của bạn. Thói quen này cũng cho người khác thấy bạn là có đạo đức nghề nghiệp vững chắc. Do đó, hãy cố gắng tìm thời gian để tập luyện.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Con tàu tình cảm của Cự Giải cuối cùng cũng rẽ sóng ra khơi. Cự Giải thứ 2 này nhận được nhiều lời tán tỉnh và thu hút nhiều ánh mắt tán dương. Bạn cũng không còn ngần ngại trong việc thể hiện tình cảm của mình nữa, nếu muốn thì cứ yêu thôi, tại sao lại phải đắn đo nhỉ?

Sống chân thành đôi khi còn là một thước đo tiêu chuẩn về nhân cách và cả tác phong làm việc, sẽ chẳng ai muốn hợp tác với một nhân viên không có sự chân thành dành cho công việc và cũng chẳng một ông chủ nào lại muốn thuê một người có tác phong làm việc không nghiêm túc. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Sư Tử luôn tự tin với những kinh nghiệm mà mình có được trong suốt khoảng thời gian dài, chính vì thế mà có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp tìm đến bạn để xin lời khuyên. Tuy nhiên kiến thức nhiều vô tận, bạn đừng vội dừng lại ở đó mà hãy luôn giữ thái độ học hỏi nhiều nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này chứng tỏ được rằng mình chính là chỗ dựa tuyệt vời cho một nửa của mình. Không những hiểu chuyện mà khi cần bạn luôn đưa ra được những lời khuyên hữu ích, giúp người ấy vượt qua được khó khăn trong cuộc sống của họ.

Tình hình tài chính về cơ bản là ổn định, cung hoàng đạo này khá thận trọng và dè dặt, không phải là bạn hà tiện mà chỉ là muốn an toàn thôi. Bạn không muốn giải thích với ai vì biết rằng nó mang tới những lợi ích mà mình vẫn tận hưởng bấy lâu nay.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Trong công việc đừng quá cố chấp và cho rằng mình luôn đúng bạn nhé, mỗi người có lý do để bảo vệ ý kiến của mình nhưng không có nghĩa là bạn không lắng nghe người khác một chút nào.

Hãy kiên nhẫn hơn trong việc tiết kiệm tiền bạc. Đó là cách duy nhất để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau.

Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì bạn thấy bản thân đang được cải thiện trong thời gian này. Hãy duy trì tốt cách chăm sóc cơ thể hiện tại của bạn đi nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho biết công việc của Thiên Bình diễn ra khá ổn, mọi thứ vẫn tiến triển đúng lộ trình nên bạn không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. Đối với các vấn đề mới nảy sinh bạn cũng chủ động xử lý nên không bị ai nhắc nhở hay trách mắng.

Đối với vấn đề tài chính, do có khoản thu nhập mới nên bạn hãy bắt đầu rà soát lại các khoản nợ và trả càng sớm càng tốt. Chỉ khi nào thoát được vòng xoáy nợ nần thì bạn mới bắt đầu tiết kiệm được cho tương lai, đó chính là khoản dự phòng cho những việc đột xuất sau này.

Cung hoàng đọa này có thể gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong ngày như đau đầu, nhức mỏi cơ thể. Nguyên nhân có thể là do bạn chưa biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập luyện thể dục thường xuyên, lúc này bạn nên cân nhắc dành thời gian cho việc luyện tập.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Trái ngược với khả năng làm việc độc lập cực đỉnh của mình, Bọ Cạp hôm nay lại có sự thể hiện không được tốt cho lắm khi làm việc nhóm, đặc biệt trong ngày này. Những quan điểm cứng nhắc cùng với sự cố chấp của bạn sẽ là nguyên nhân của những xung đột cá nhân trong tập thể.

Tử vi hàng ngày cho hay, mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình có vẻ như không được tốt lắm trong ngày này. Khi cha mẹ nhất quyết gò bạn vào khuôn khổ thì bạn lại càng bướng bỉnh và ngoan cố hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Công việc của Nhân Mã trong ngày tiến triển rất suôn sẻ. Nhờ sự chăm chỉ, ham học hỏi và lắng nghe những ý kiến của mọi người nên bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc. Dù gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng bạn cũng đều vượt qua được.

Thành công sẽ đến với người luôn nỗ lực, không ngại khó khăn, gian khổ từ đó biết tự đứ dậy. Vì vậy khi nào bạn còn cố gắng trau dồi, cải thiện bản thân thì sẽ không bao giờ thất bại. Bạn cũng được mọi người yêu mến bởi tính cách vô cùng hòa đồng và thân thiện.

Ngồi làm việc với máy tính trong một khoảng thời gian dài có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và nhức mỏi mắt. Vì vậy bạn nên chú ý giữ khoảng cách giữa mắt và màn hình vừa đủ. Thi thoảng cung hoàng đạo này cũng nên để mắt mình nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Trong công việc bạn nên ganh đua lành mạnh với chính mình mà thôi. Có như vậy, bạn sẽ sẽ tìm ra phiên bản tốt nhất của chính mình.

Đừng quên duy trì thói quen tiết kiệm, có thể ngay khi bạn nhận được lương, 1-10% trong số đó sẽ chuyển thẳng vào khoản tiết kiệm. 

Nếu có trở ngại gì, bạn nên nói với người đó để cả hai cùng giải quyết và nếu mọi thứ không thay đổi. Nhưng cảm thấy có khoảng cách quá lớn đến nỗi không thể chia sẻ, bạn cần phải xác định lại mối quan hệ của hai người.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Bảo Bình luôn là người sống rất tình cảm, luôn quan tâm và chăm sóc nửa kia từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Cho nên chỉ cần một lời nói cũng có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương. Chính vì thế mà có những lúc bạn cảm thấy khá buồn phiền với chuyện tình yêu của mình.

Chòm sao này khá điềm tĩnh, không dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Có thể cùng là một vấn đề nhưng mọi người đang loạn lên không biết phải làm thế nào thì bạn vẫn điềm tĩnh, xử lý tình huống không chút khó khăn, trở ngại nào. Nhờ thế mà bạn được cấp trên rất trọng dụng.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên dành thời gian tập thể dục mỗi ngày để có được sức khỏe tốt. Nếu quá bận rộn thì bạn chỉ cần dành 10 phút dãn cơ khi ở nhà thôi cũng giúp cơ thể trở nên dẻo dai hơn rồi. Ngoài ra việc này còn giúp bạn cải thiện tình trạng nhức mỏi khi làm việc

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 8-6-2020

Về công việc, dù là thứ hai đầu tuần nhưng Song Ngư có rất nhiều cảm hứng, công việc của bạn đang đi đúng quỹ đạo. Tử vi nói bạn nhiệt tình, hiền lành và nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp.

Về sức khỏe, tử vi nói rằng tẩy da chết thường xuyên giúp gót chân không bị chai cứng. Hãy dùng giũa hoặc đá mài để chà xát nhẹ nhàng lớp da chết ở gót chân, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da. Tử vi cung Song Ngư khuyên bạn nên biết chăm sóc bản thân để lưu giữ tuổi thành xuân được lâu dài hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC