12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 08-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 08/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 05-08 đến 11-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng Bạch Dương ngày hôm nay bạn có phần lơ là trong công việc, có lẽ bạn cảm thấy quá hài lòng với những gì đang có và cảm thấy thỏa mãn với những gì đang có và thỏa mãn với hiện tại nên không muốn tiếp tục cố gắng nữa. 

Tình cảm của bạn trong ngày hôm nay sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều, Bạch Dương không còn tỏ ra khô khan và cứng nhắc nữa vì bạn luôn biết cách đón đưa ý và hiểu những điều mà người ấy không muốn nói. Bạn nên nghĩ ra những ý tưởng để làm hòa với đối phương nhanh nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Hôm nay Kim Ngưu trở nên nhẹ nhàng hơn mọi ngày do bạn luôn thể hiện mình là người nhiệt tình với công việc. Tuy nhiên chính sự nhiệt tình đó mà có đôi lúc bạn không kiểm soát được cảm xúc của chính mình và dễ dàng gây rắc rối đến cho những người xung quanh. 

Nhờ sự tự tin của chính mình mà bạn đã gặt hái được không ít thành quả trong công việc, cũng nhờ vậy mà thu nhập của bạn ngày một tăng cao hơn. Nếu bạn muốn thử sức trong một lĩnh vực mới thì hôm nay là ngày rất phù hợp để bạn làm điều đó.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn nên mềm mỏng hơn một chút. Có vẻ như bạn đang áp đặt những suy nghĩ của chính mình vào các quyết định và muốn người kia phải làm theo, nhưng đừng để đối phương tức giận nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Hôm nay công việc của Song Tử sẽ chiếm khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Mặc dù công việc hiện tại rất cần thiết nhưng bạn cần cân đối giữa thời gian làm và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhé. Bạn là người có năng lực nhưng việc bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc nhận thấy rằng bạn sẽ không thể nào kiểm soát được tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. 

Chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn tốt đẹp, bạn dịu dàng và thấu hiểu cho đối phương, giúp mối quan hệ không bị rơi vào tình trạng căng thẳng. Hãy mãi giữ ngọn lửa tình yêu như thế nào nhé để bạn có được một tinh thần tốt nhất.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Cự Giải hôm nay có thể sẽ gặp một chút khó khăn trong công việc dù bạn đã cố gắng rất nhiều. Bạn cố gắng tập trung làm việc và không có thời gian để nghỉ ngơi nhưng công việc của bạn lại luôn bị đánh giá là không hiệu quả. Sự cố gắng của bạn không được người khác nhìn nhận khiến tâm trạng của bạn xuống dốc không phanh. Vì vậy bạn cần xem xét lại và đưa ra cho bản thân mình những tình huống giải quyết hợp lý. 

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải rất tỉnh táo biết mình cần gì và cần người như thế nào ở bên cạnh. Bạn không khắt khe với người khác mà luôn cố gắng nhìn nhận được từ nhiều phía, điều này cho thấy tình cảm của 2 người đã giảm được nhiều khúc mắc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay có phần mềm mỏng hơn nên vận trình khá tốt. Bạn không tỏ ra cứng nhắc và bảo thủ trong công việc, bạn đã biết cách cư xử hài hòa và lắng nghe ý kiến của mọi người để công việc của mình đi đúng hướng và đạt được hiệu quả cao nhất.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của bạn không được dư dả cho lắm nên bạn hãy thắt chặt hầu bao của mình lại, không nên tiêu xài hoang phí quá nhé. Nên tiết kiệm đúng cách và cần cắt đi những những thứ không cần thiết.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Xử Nữ hôm nay sẽ cần chú ý đến vấn đề chi tiêu của chính mình. Bạn luôn cảm thấy cô đơn và buồn bã vì công việc hoặc chuyện tình cảm của mình nên bạn muốn dùng tiền đi shopping để xoa dịu đi nỗi đau của bản thân. Cuối cùng bạn sẽ mất tiền oan uổng khi đó là những thứ bạn không cần thiết đến. 

Hôm nay bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình. Bạn đang có quá nhiều mối quan hệ bận tâm nên hơi xao nhãng một chút. Tuy nhiên thì bạn cũng không nên bỏ qua chuyện sức khỏe của bản thân nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Hôm nay Thiên Bình khá tỉnh táo và thường có những quyết định đúng đắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu duy trì được điều này thì bạn sẽ có những kế hoạch tài chính hiệu quả và điều đó thực sự có lợi trong tương lai không xa. Cũng nhờ sự phóng khoáng và thoải mái của chính bạn sẽ giúp bạn nhận ra những sự khác biệt trong cuộc sống của chính mình.

Bạn không nên quá tin tưởng vào bản thân mình và luôn cho rằng những gì mà bạn đang làm là đúng đắn, bạn cũng đừng nên quy chụp cho người khác những điều không đúng đắn khi họ không hề có ý như vậy. Điều này vừa khiến mâu thuẫn gia tăng mà còn ảnh hưởng tới tình cảm, về lâu về dài mối quan hệ sẽ dần bị rạn nứt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu nhận thấy rằng Bọ Cạp sẽ có một ngày vô cùng tốt lành khi nhận thấy chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển vô cùng tốt. Người có đôi đang hạnh phúc bên nhau, còn người độc thân có thể gặp được nhân duyên ưng ý tại một cuộc gặp gỡ xã giao. Tuy nhiên bạn nên cởi mở và chia sẻ nhiều hơn với người ấy để đối phương biết được cảm xúc của bạn, để niềm vui được lan tràn và hai người có nhiều kỉ niệm với nhau hơn nữa.

Bạn cũng nên giảm bớt các mối quan hệ của mình và làm việc sao cho hiệu quả nhất có thể. Bạn có xu hướng ôm đồm nhiều việc, điều đó là tốt nhưng mà quan trọng nhất vẫn là phải đạt được chất lượng tốt như mong muốn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Cung Nhân Mã nhận thấy ngày hôm nay bạn sẽ là người tỏ ra khá nhiệt tình và xông xáo trong công việc, bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho bạn những trọng trách quan trọng. Tuy nhiên cũng vì khối lượng công việc khá nhiều, bản thân bạn chưa quen nên có phần mệt mỏi và làm việc kém hiệu quả hơn.

Bạn luôn lập một kế hoạch công việc rõ ràng cho mình để tránh bị chồng chéo lên nhau cũng như điều này sẽ khiến cho bản thân bạn bị bối rối. Tuy nhiên bên cạnh bạn luôn có những người thấu hiểu và sẵn sàng giúp đỡ bạn. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Ngày hôm nay của Ma Kết là một ngày khá tốt đẹp, bạn học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp của mình nên bạn xử lý công việc một cách nhẹ nhàng và trôi chảy. Thậm chí bạn còn có thể vượt qua được nhiều khó khăn mà trước đây bạn không thể vượt qua được. 

Hôm nay bạn sẽ có một cảm xúc khác lạ so với những người mà bạn nghĩ rằng 2 bạn chỉ là bạn bè của nhau thôi. Chính sự nhạy cảm này đã giúp Ma Kết phát hiện ra nhiều điều thú vị mà trước đây bạn không hề để tâm tới, nhưng kết quả thế nào thì hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Hôm nay cho thấy rằng Bảo Bình khá mong manh bởi giác quan của bạn cực kỳ nhạy cảm. Chỉ một chút bất đồng với người khác cũng khiến cho bạn cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ. Tuy nhiên bạn cần phải tìm cách để thoát khỏi chúng tránh ảnh hưởng đến công việc.

Với chuyện tình cảm, bạn cần cứng rắn hơn một chút, không nên để cảm xúc lấn át lý trí của chính mình. Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, Bảo Bình nên tập trung vào những mục tiêu đề ra và cố gắng đạt được nó. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 08/08/2019

Song Ngư cho thấy dường như họ không thể kiểm soát được cảm xúc của chính mình cũng như mọi chuyện xung quanh họ. Lúc này bạn cần tỉnh táo để hoàn thành mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn hãy cho mình thêm thời gian để suy nghĩ về tất cả chuyện mình đã làm và phải thật lý trí hơn nữa nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC